Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay du lịch Trùng Khánh giá rẻ

01215753929
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:03 | 21/03/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

22560329

01215753929

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ve may bay di Trung Khanh gia re

 

Trùng Khánh là thành phố ở Tây Nam Trung Quốc và là một trong bốn thành phố trực thuộc trung ương của cộng hòa nhân dân Trung Hoa được thành lập từ năm 1997 tách ra từ tỉnh Tứ Xuyên. Trung Khánh có giá trị quan trọng về lịch sử, văn hóa, là trung tâm kinh tế của vùng thượng du Trường Giang, trung tâm sản xuất chính và đầu mối giao thong quan trọng vùng Tây Nam Trung Quốc. 
Cái tên Trùng Khánh mang ý nghĩa là “niềm vui nhân đôi”, thành phố này được xem là cocongr vào của Châu Á nằm dọc theo bờ sông Dương Tử. Nơi đây có sự hòa lẫn giữa quá khứ và hiện tại với những câu chuyện lịch sử có từ hơn 3.000 năm trước hấp dẫn du khách viếng thăm. 
Đến Trùng Khánh bạn hãy đến với Tam Hiệp – Trường Giang, một trong những thắng cảnh du lịch hấp dẫn nhất ở Trùng Khánh. Tam Hiệp là một thung lũng lớn có phong cảnh sơn thủy tráng lệ trên dòng sông Trường Giang dài 6300 km. Phía tây kể từ thành Bạch Đế của huyện Phụng Tiết thành phố Trùng Khánh đến Nam Tân Quan của thành phố Nghi Xương tỉnh Hồ Bắc ở phía đông, khoảng giữa có Cù Đường Hiệp hùng vĩ, Vụ Hiệp tú lệ, Tây Lăng Hiệp hiểm trở kéo dài 200km khiến hành lang tranh sơn thủy nổi tiếng thế giới này càng thêm muôn hình vạn trạng, phong cảnh đẹp như tranh.

Vé máy bay du lịch Trùng Khánh giá rẻ


Trùng Khánh còn được biết đến với khắc đá Đại Trúc, một quần thể với tuổi đời hơn nghìn năm nằm trong địa phận huyện Đại Trúc. Khắc đá Đại Trúc có sự kết hợp giữa Nho giáo, Đạo giáo, Phật giáo được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đến đây du khách sẽ được nhìn ngắm vẻ đẹp của các khắc đá trên Bảo Đỉnh Sơn và Bắc Sơn. Tượng trên Bảo Đỉnh Sơn lấy Đại Phật Loan làm trung tâm, gần 10.000 pho tượng nối tiếp nhau trên nham vịnh kéo dài hơn 400m như một cuốn tranh liên hoàn cao to hùng vĩ bắt mắt người xem. 
Trùng Khánh bên cạnh những tòa nhà cao tầng, những trung tâm công nghiệp, khu thương mại vẫn còn tồn tại một khu phố cổ mang tên phố cổ Trùng Khánh hấp dẫn khách du lịch như Hội An ở Việt Nam. Phố cổ mang đậm nét văn hóa truyền thống Trung Hoa với những ngôi nhà bằng gỗ trang trí những chiếc đèn lồng đỏ rực lung linh vào mỗi đêm, những món ăn đường phố được làm thủ công như bánh bao, dưa muối, lẩu Trùng Khánh, Cá Giang Đoàn… và cả nhưng chiếc bình hồ lô xinh xắn mà ta vẫn bắt gặp trong các bộ phim Trung Quốc xưa. 
Trùng Khánh quả là điểm đến thú vị, Ve may bay di Trung Khanh rất phải chăng khi hãng hàng không giá rẻ Air Asia thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi thu hút du khách đến với Trùng Khánh. Lạc Việt đại lý chính thức các hãng hàng không Air Asia sẽ cho bạn tấm vé máy bay giá rẻ nhất mọi thời điểm cho hành trình du lịch Trùng Khánh. Mọi chi tiết xin liên hệ: 
CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ DU LỊCH LẠC VIỆT
Địa chỉ : 35 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, TPHCM
Điện thoại : 08 39 632 126 – 39 632 128 – 39 632 129
Di động : 0121 575 3929
Yahoo : hoatuyethong_01 - hoatuyethong_02
Email : agentlacviet@gmail.com
Website : vemaybaydisingaporegiare.com
Website: phongvelacviet.com 
Website: tigerair.com.co
Website: phongvelacviet.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt