Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay khuyến mãi giá rẻ đi Hải Phòng.

0916210550
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:34 | 19/08/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

27836255

0916210550

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vé máy bay khuyến mãi giá rẻ đi Hải Phòng

Nhanh tay đặt vé máy bay khuyến mãi đi Hải Phòng giá rẻ bất ngờ tại vemaybaygiaresg.com ngay thôi nào!

Vé máy bay đi Hải Phòng khuyến mãi giá rẻ sẽ mang bạn đến TP của sắc phượng đỏ rực mỗi độ hè về, còn chờ gì nữa mà không đặt vé đến Hải Phòng để cùng nhau khám phá phong cảnh thiên nhiên hữu tình và ẩm thực mang đậm sắc riêng có tại nơi đây nhé!

Vé máy bay giá rẻ khuyến mãi bất ngờ đi Hải Phòng sẽ đưa du khách đến những đâu?

Hải Phòng là thành phố sôi động, là cầu nối giao thương của miền Bắc. Hải Phòng là một trong những nơi được nhiều du khách lựa chọn làm điểm tham quan, du lịch, đặt vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ ngay hôm nay để đến với TP đất cảng vô cùng xinh đẹp này nhé.

Nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay đi Hải Phòng, đến thăm đảo Cát bà để cùng nhau đắm nhìn trong không khí thiên nhiên của hệ thống rừng ngập mặn cùng với những động đá được thiên nhiên ban tặng nơi đây…  Bạn sẽ đắm mình trong dải cát dài trắng mịn và không gian mang đậm hơi vị của biển cả. Ngoài đảo Cát bà còn có bãi biển Đồ sơn, đảo Hòn dáu…cũng là những địa điểm đang chờ bạn tới khám phá nữa đấy.

Nhắc đến ẩm thực nơi đây thì rất phong phú và đa dạng, với những món ngon mang đặc trưng hương biển. Có thể kể đến một số món ăn đặc trưng như bánh mỳ canh, bánh đa cua, nem cua bể…

Thông tin sân bay tại Hải Phòng?

Vé máy bay khuyến mãi giá rẻ đi Hải Phòng sẽ đưa bạn dừng chân xuống sân bay Cát bi, sân bay này cách trung tâm Thành Phố 5km, bạn có thể dễ dàng di chuyểnr về TP bằng xe bus hoặc Taxi.

Hãng hàng không khai thác đường bay này?

Hiện tại có 3 hãng hàng không nội địa khai thác các đường bay đến Hải Phòng với khoảng 10 chuyến bay mỗi ngày. Vào dịp cao điểm các hãng sẽ tăng cường thêm các chuyến bay để đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại của khách hàng.

Các chặng bay đi Hải Phòng?

ü  Chặng bay TP.Hồ Chí Minh – Hải Phòng: hiện đang được 3 hãng hàng không nội địa khai thác với tần suất trung bình khoảng 12 chuyến bay/ngày. Trong đó, Vietnam Airlines có 3 chuyến/ngày, Vietjet có 5 chuyến/ngày, Jestar có 4 chuyến/ngày. Vào các dịp lễ, Tết hoặc mùa du lịch cao điểm các hãng sẽ có thêm nhiều chuyến bay tăng cường để phục vụ cho nhu cầu đi lại của người dân.

ü  Chặng bay Đà Nẵng – Hải Phòng: được 2 hãng hàng không Vietnam Airlines và Vietjet khai thác với tần suất khoảng 2 chuyến bay/ngày.

ü  Chặng bay Buôn Mê Thuột – Hải Phòng: đối với chặng bay này thì hiện chỉ có duy nhất hãng hàng không nội địa Jestar khai thác với tần suất 1 chuyến bay/ngày.

Tư vấn đặt vé máy bay khuyến mãi đi Hải Phòng giá rẻ

Thời điểm trước tết âm lịch và vào mùa du lịch (từ tháng 5 đến tháng 8) giá vé đến Hải Phòng thường rất cao do đó nếu bạn đã có kế hoạch đến Hải Phòng thì nên mua vé máy bay trước khoảng 1-2 tháng để nhận đực mức giá rẻ nhất từ các hãng hàng không, còn bạn mua vé gần ngày bay thì giá vé lên rất cao và có khi lại hết vé nữa đấy các bạn ạ.

Hiện nay có 3 hãng hàng không khai thác chặng bay này, trong đó hãng hàng không Vietjet Air và Jetstar thường đưa ra chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng. Còn đối với hãng hàng không Vietnam Airlines tuy không đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi nhưng mức độ phục vụ rất tốt, bên cạnh đó ngoài miễn phí 7kg hành lý xách tay thì hành khách còn được miễn phí 20kg hành lý ký gửi nữa.

Đặt vé máy bay khuyến mãi giá rẻ bất ngờ đi Hải Phòng ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu vé máy bay khuyến mãi giá rẻ đi Hải Phòng của hãng Vietnam Airline, Vietjet Air hay của hãng Jestar, hãy đặt vé trên website http://vemaybaygiaresg.com/  để có thể lựa chọn cho mình những tấm vé máy bay rẻ nhất trên thị trường bạn nhé. Hơn thế nữa việc mua vé máy bay giá rẻ khuyến mãi trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn hết khi bạn trực tiếp gọi điện thoại vào số 0916.210.550, 0917.210.550. Các nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn tìm những chiếc vé máy bay rẻ nhất bất ngờ, phù hợp với hành trình và túi tiền của bạn nhé!

Vemaybaygiaresg.com chúc quý khách có một chuyến bay đến Hải Phòng tốt đẹp và hành trình khám phá Hải Phòng thật nhiều điều thú vị nhé!
Vé máy bay khuyến mãi giá rẻ đi Hải Phòng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt