Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay tết 2015 Vietnam Airlines mở bán

0839918420
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:35 | 26/09/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23657102

0839918420

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Theo thông tin mà hãng hàng không Vietnam Airlines vừa xác nhận thì sắp tới đây hãng hàng không Quốc Gia Vietnam Airlines sẽ tung ra vé máy bay tết 2015 ất mùi đợt 1, vào ngày 1-10 sắp tới sở dĩ hãng này mở bán vé tết sớm vì 1 phần để cạnh tranh với Vietjet Air và Jetstar.

ngoài ra việc mở bán sớm hơn mọi năm 2 tháng sẽ giúp quý khách dễ dàng đặt chỗ vé tết đi Du lịch, thăm người thân, và về quê ăn tết đoàn tụ gia đình.

hành khách nên đặt vé sớm để dễ dàng lựa chọn ngày giờ đi Phù Hợp với mình và hạn chế tình trạng khan hiếm vé tết cục bộ như mọi năm.

ngoài việc mở bán vé tết, hãng còn dự định tăng chuyến trong dịp tết này và bay đêm để có thể đáp ứng nhu cầu về quê ăn tết của mọi người tăng cao trong những năm gần đây.

Vé máy bay tết 2015 Vietnam Airlines mở bán
Vietnam Airlines cũng đã sẵn sàng cho các phương án chuẩn bị lực lượng tàu bay, phi công, tiếp viên liên lạc để sẵn sàng phục vụ quý khách tốt hơn trong những ngày cao điểm tết.

năm nay vé máy bay tết ất mùi có phần đỡ khan hiếm hơn vì đã có 1 cơ số người đặt trước vé tết của Vietjet, Jetstar trong những đợt đầu, đối với những chặng bay chính như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng quý khách không sợ thiếu vé tết do những chặng bay này được các hãng hàng không ưu ái tăng cường chuyến nhiều hơn so với những chặng bay khác.

do vậy quý khách nào có nhu cầu đặt mua những chặng bay đi Vinh,Quy Nhơn, Chu Lai, Huế, côn đảo, Phú Quốc, Thanh Hóa nên đặt sớm vé tết, bởi vì những chặng bay này ít máy bay, và không được tăng cường chuyến nhiều như những chặng bay chính.

điển hình năm nào Dịch Vụ Hàng Không cũng thấy có rất nhiều quý khách ở những chặng trên không đặt mua được vé máy bay tết 2015 do chủ quan thường đợi gần tới ngày bay mới đặt mua vé, lúc đó vé đã hết rồi, chỉ còn cách đi xe đò về.

Năm nay để thuận tiện hơn cho quý khách đặt mua vé máy bay tết ất mùi, Dịch Vụ Hàng Không đã cho ra mắt kênh đặt chờ vé tết qua tổng đài 083.991.8420 – 0925.320.320 hoặc gửi thông tin tại email tanphivan@gmail.com

chúng tôi sẽ nhận thông tin quý khách và khi đặt được vé chúng tôi sẽ liên hệ ngay với quý khách.

Nguồn: Vé máy bay tết 2015 Vietnam Airlines mở bán

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt