Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay tết đi Hà Nội hãng Vietnam Airlines

0915699971
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:20 | 22/09/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23634035

0915699971

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đặt vé máy bay tết đi Hà Nội 2015, gọi 0915 699 71 để cung câp thông tin đặt vé máy bay tết ngay ! 
Hiện tại các hãng hàng không đã bắt đầu chương trình bán vé máy bay tết đi Hà Nội hãng Vietnam Airlines phục vụ cho khách hàng có nhu cầu mua vé máy bay Tết 2015 do số lượng khách di chuyển bằng đường hàng không ngày càng tăng cao mỗi dịp Tết Nguyên Đán đến. Ngay từ bây giờ quý khách đã có thể đặt trước vé máy bay từ Sài Gòn đi về Hà Nội trong mùa Tết 2015 của hãng hàng không Vietnam Airlines tại hệ thống website và văn phòng vé máy bay Việt Mỹ : (08) 38 909 936 - 38 909 937


Vé máy bay tết đi Hà Nội hãng Vietnam Airlines


Như mọi năm, gần cận tết, mọi người có nhu cầu đặt vé máy bay tết, tìm vé máy bay tết khuyến mãi, tìm đại lý vé máy bay tết 2015 giá rẻ, mua vé máy bay tết giá rẻ, nắm bắt được thị trường tìm mua vé máy bay Tết 2015 sớm hơn mọi năm, phòng vé Việt Mỹ ngay từ bây giờ đã bắt đầu nhận thông tin yêu cầu đặt vé máy bay tết đi Hà Nội hãng Vietnam Airlines của quý khách hàng đến phòng vé, ngay sau khi nhận được thông tin, nhân viên chúng tôi sẽ xác nhận và ghi chú, ngay khi hãng hàng không Vietnam Airlines mở đợt bán vé Tết 2015 về Hà Nội, chúng tôi sẽ nhanh chóng đặt chỗ theo yêu cầu của quý khách và liên hệ nhanh với quý khách khi đã đặt được vé máy bay Tết 2015 đi Hà Nội của Vietnam Airlines. Hotlines: 0915 699 901 - 0915 699 971

Vé máy bay tết đi Hà Nội hãng Vietnam Airlines


Du lịch Hà Nội

Thành phố Hà Nội là Thủ đô ngàn năm văn hiến với những di tích cổ xưa, cuộc sống yên bình. Nếu đã một lần du lịch Hà Nội, chắc chắn bạn không thể nào quên không khí đặc trưng nơi đây, với Hồ Gươm, Hồ Tây, những quán cafe trầm mặc, những con đường nhỏ và những gánh hàng rong.

Vé máy bay tết đi Hà Nội hãng Vietnam Airlines


Ở Hà Nội: Một trong những nét độc đáo của du lịch Hà Nội là xích lô phố cổ. Rất nhiều du khách đến Hà Nội chọn phương tiện này để tham quan, khám phá những nét đẹp cổ kính trên từng con phố giữa một Hà Nội sầm uất và náo nhiệt. Nếu xích lô mang lại nét cổ xưa thì xe điện là phương tiện của “du lịch xanh” hiện đại và rất mới của du lịch Hà Nội. Bạn sẽ được khám phá một Hà Nội văn minh, lịch sự với nhịp sống hiện đại.


Vé máy bay tết đi Hà Nội hãng Vietnam Airlines


Hồ Hoàn Kiếm: Điểm đặc biệt của địa lý Hà Nội là trong lòng thành phố có rất nhiều hồ và bao quanh thành phố là những con sông lớn. Hồ Hoàn Kiếm nằm ngay giữa trung tâm thành phố với tháp Rùa cổ kính nằm trên một bán đảo nhỏ giữa hồ. Bên cạnh Hồ Hoàn Kiếm là những công trình kiến trúc đầy ấn tượng và là di sản đáng quý của thành phố: Tháp Bút, Đài Nghiên, cầu Thê Húc dẫn vào lầu Đắc Nguyệt hay đình Trấn Ba…trên lối dẫn vào đền Ngọc Sơn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt