Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay về Vinh

0901823115
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:31 | 27/04/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25994198

Khách vãng lai

0901823115

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vé máy bay giá rẻ đi Vinh

Thứ bảy, 05/12/2015 10:17:30 AM

Thành phố Vinh là một trong những trung tâm du lịch của tỉnh Nghệ An và là một điểm đến quan trọng trong tour du lịch con đường di sản miền trung. Thành phố Vinh từ lâu đã hấp dẫn du khách bởi một quần thể khu du lịch với những nét đặc trưng tiêu biểu của một đô thị xứ Nghệ. Đến với thành phố Vinh bằng vé máy bay giá rẻ đi Vinh, du khách có thể tham gia vào nhiều loại hình du lịch như: du lịch nghiên cứu, du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng...Thành phố còn có nhiều di tích, danh thắng trong đó có tới 14 di tích được xếp hạng cấp quốc gia, 16 di tích được xếp hạng của tỉnh Nghệ An.Hiện tại Đại lý vé máy bay Sài Gòn đã mở bán vé máy bay giá rẻ đi Vinh khứ hồi giá cực rẻ cho quý khách hàng thuận tiện hơn cho việc du lịch tiết kiệm đến Vinh.

 
Bản đồ du lịch Vinh - Vé máy bay giá rẻ đi Vinh


Từ thành phố Vinh, cách 5 km là khu mộ của đại thi hào Nguyễn Du, cách 15 km là khu di tích Kim Liên - quê hương chủ tịch Hồ Chí Minh và cách 17 km là bãi biển Cửa lò - một trong những bãi biển đẹp nổi tiếng của khu vực miền Trung và cả nước.Địa điểm du lịch khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Vinh        

 

Công viên Trung tâm

Nằm tại trung tâm thành phố, có ranh giới thuộc 2 phường Lê Mao và Trường Thi. Diện tích: 41.3 ha, bao gồm các khu vực chính như sau:
Khu Quảng trường và Tượng đài Hồ Chí Minh nằm tại góc đường Hồ Tùng Mậu và đường Trường Thi. Quảng trường có quy mô lớn, có đường duyệt binh, vườn hoa, lễ đài, là nơi tổ chức các lễ hội, các lễ kỷ niệm trọng đại của nhân dân trong tỉnh.
Khu biểu diễn nghệ thuật: Trên cơ sở một số công trình của Liên đoàn Lao động Nghệ An. Tại đây đã có một số công trình phục vụ biểu diễn, các sân khấu trong nhà, ngoài trời, các sân bãi công trình dịch vụ, bể bơi. Ngoài các công trình trên còn bố trí một số sân khấu ngoài trời tại những nơi thích hợp.
Khu thể thao vui chơi thanh thiếu niên: Bố trí tại vùng đất phía Nam nhà Văn hoá lao động kéo đến đường Trần Phú là nhà thi đấu thể thao có mái che hiện đại và các công trình phục vụ vui chơi, thi đấu thể thao.

Vé máy bay về Vinh
Công viên trung tâm Vinh


Khu dạo chơi, vãn cảnh: là khu vực từ đường Trần Phú, ngã ba khách sạn Phương Đông, chạy dọc theo đường Trường Thi. Tại đây bố trí nhiều tiểu cảnh, nơi ngồi nghỉ, các đường đi dạo, nhiều bồn hoa, cây cảnh do đó đặt vé máy bay giá rẻ đến Vinh là quyết định đúng đắn của bạnKhu tạo cảnh rừng nguyên sinh: là khu kết hợp giữa núi sau lưng tượng Bác Hồ và vùng đất kẹp giữa hồ nước, đường Hồ Tùng Mậu và đảo nổi giữa hồ. Tại đây trồng cây theo kiểu rừng nguyên sinh. Chọn một số cây đặc trưng của rừng và trồng theo kiểu tự nhiên, đường và một số chòi nghỉ, chuồng thú, vườn phong lan, tạo nên không khí của rừng núi.
Hồ nước: Nằm giữa công viên, có đảo nhỏ, là nơi tạo cảnh thần tiên như trong truyện cổ tích. Hồ nước tạo mặt thoáng, cảnh quan cho công viên, trong hồ có thể tổ chức một số trò chơi như: chèo thuyền, lướt ván, trò chơi điều khiển từ xa...        

Nhà chiếu hình Vũ trụ

 

Nhà chiếu hình vũ trụ do Chính phủ Nhật bản tài trợ cho Việt Nam theo diện viện trợ văn hoá (CGA), được lắp đặt và đưa vào sử dụng trong Công viên trung tâm thành phố Vinh từ tháng 9 năm 1998. Công trình có kiến trúc mang dáng vẻ của chiếc máy bay tàng hình với các thiết bị chiếu hình hiện đại... Đây là nhà chiếu hình vũ trụ duy nhất ở Việt Nam hiện nay, về tầm vóc là công trình khoa học mang tầm chiến lược Quốc gia. Kể từ khi đi vào hoạt động, nhà chiếu hình vũ trụ đã thu hút hàng triệu lượt học sinh, sinh viên từ các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước và các nhà khoa học đến tham quan, học tập, nghiên cứu trong lĩnh vực Thiên văn học,các bạn sinh viên ở khắp mọi noi trên đất nước có thể đặt vé máy bay giá rẻ đi Vinh để cùng nhau trao đổi và thảo luận khoa học nhé.      

Lâm viên Dũng Quyết

Với diện tích 15.6 ha, bao gồm toàn bộ khu vực núi Dũng Quyết và vùng đất bằng phẳng của phường Trung Đô, phường Bến Thuỷ. Lâm viên Dũng Quyết có 39 hạng mục công trình. Trong đó có những công trình chủ yếu như sau:
Theo quy hoạch, trên các cao điểm của núi Quyết sẽ xây dựng các công trình như: Đền thờ Quang Trung, tượng Uy minh Vương - Lý Nhật Quang, cáp treo vượt sông Lam... Phía Đông núi có vách đá cao dựng đứng gần 100 m sẽ là nơi tổ chức các cuộc thi thể thao leo núi.

Vé máy bay về Vinh
Vé máy bay đi Vinh - Nhà Gỗ Hòa Thân tại Vinh


Trong khu vực di tích thành Phượng Hoàng Trung Đô sẽ khôi phục lại một đoạn bờ thành và xây đền thờ Quang Trung. Trên núi Kỳ lân dựng tượng vua Quang Trung trong tư thế của một vị đại nguyên soái đang duyệt hàng vạn hùng binh.      

Công viên Nguyễn Tất Thành

Là công viên lớn nằm ở phía Đông Nam thành phố, trên 2 trục đường chính là Phan Đăng Lưu và Trường Thi. Tổng diện tích là 8.3 ha, trong đó diện tích mặt hồ Goong là 5.64 ha, xung quanh hồ được phủ kín hệ thống cây xanh. Trong công viên có cụm tượng đài "Bác Hồ với tuổi trẻ", nhà truyền thống, bể bơi, các hoạt động nghệ thuật khác...Công viên này được xây dựng từ nguồn đóng góp của thanh thiếu nhi cả nước trao tặng cho quê hương chủ tịch Hồ Chí Minh.
Quý khách muốn du lịch từ thành phố Vinh để đến các tỉnh và thành phố trong khu vực nội địa hoặc đặt các chuyến bay đi quốc tế thì nay,vé máy bay giá rẻ từ Vinh cũng như vé máy bay giá rẻ đi Vinh, các hành khách ở thành phố Vinh sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí và thoải mái hơn khi đi du lịch và đi lại bằng đường bay.
Vé máy bay về Vinh
Công viên Nguyễn Tất Thành - Vé máy bay giá rẻ đi Vinh

 Đại lý vé máy bay Sài Gòn có bán các loại vé máy bay giá rẻ từ Vinh với nhiều hình thức đặt vé linh động. Quý khách khi đặt mua vé máy bay đi Vinh cần tìm hiểu kỹ về các cách thức đặt vé cũng như các quy định về đổi vé, đổi ghế ngồi và giờ bay. Nhân viên tư vấn tại đại lý vé máy bay Sài Gòn sẽ hỗ trợ đầy đủ các thông tin chi tiết cho quý khách khi quý khách có nhu cầu liên hệ về những thắc mắc khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Vinh. Để du lịch trong và ngoài nước, du khách khi đặt vé máy bay giá rẻ từ Vinh tại đại lý vé máy bay Sài Gòn, sẽ được lựa chọn hãng hàng không và ngày giờ bay. Khi đã hoàn thành các thủ tục đặt vé máy bay giá rẻ từ Vinh, du khách sẽ khởi hành tại sân bay Vinh. Với hàng ngàn chuyến bay được thực hiện, du khách sẽ yên tâm hơn khi du lịch với vé máy bay giá rẻ từ Vinh. Du khách không chỉ đặt vé trực tiếp mà còn có thể đặt vé thông qua điện thoại hoặc trang mạng trực tuyến, cùng các hình thức thanh toán đa dạng, đem lại nhiều sự tiện lợi hơn cho hành khách khi đến với đại lý vé máy bay Sài Gòn. 
Vé máy bay về Vinh
Sân bay Vinh- Vé máy bay Vietnam Airlines


Đặt vé máy bay giá rẻ từ Vinhcũng như vé máy bay giá rẻ đi Vinh nhằm đem đến cơ hội du lịch giá rẻ cho các hành khách tại thành phố Vinh,cũng như các nơi khác. Không chỉ đa dạng về các hình thức đặt vé mà còn các hình thức thanh toán đem lại nhiều tiện lợi cho quý khách hàng. Các thông tin về chuyến bay cũng như ngày giờ bay và số chuyến bay, hành khách có thể liên hệ qua tổng đài của đại lý vé máy bay Sài Gòn để được hỗ trợ một cách tốt nhất. Khi thay đổi ghế ngồi hoặc lịch trình bay, quý khách sẽ chi trả thêm phụ thu theo quy định. Nhằm đem đến cho du khách những chuyến bay chất lượng và an toàn, đại lý vé máy bay Sài Gòn cung cấp vé máy bay giá rẻ từ Vinh, tiết kiệm được chi phí cho khách hàng.Sài Gòn với nhiều năm kinh nghiệm bán vé máy bay và nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực cung cấp vé máy bay các hãng hàng không như :vé máy bay Vietjet, vé máy bay JetStar,..., đại lý vé máy bay Sài Gòn luôn cung cấp đến cho hành khách những tấm vé chất lương cũng như giá vé phù hợp nhất đến cho quý hành khách có dự định du lịch. Đến với đại lý vé máy bay Sài Gòn hành khách sẽ đội tư vấn tận tình cũng nư cung cấp cho quý hành khách nhưng thông tin. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn của các hãng hàng không uy tính chất lượng nhất. 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt