Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ví da Cặp Cho Các Cặp Đôi

0963227781
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:22 | 16/10/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

27967785

0963227781

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Anh! Chàng trai cao to, lịch lãm, là một người thành đạt và bản lĩnh, còn em chỉ là một cô sinh viên tỉnh, với nước da ngâm nâu, chiều cao khiêm tốn. Không biết trời xui đất khiến như thế nào em lại gặp a... Và quen anh như là một định mệnh. Mới đầu e cứ đinh ninh rằng anh là một người lạnh lùng, ít nói, nhưng em đã sai...!!! anh là một người đầy tình cảm và ấm áp. Và nhất là người luôn mang đến cho em những bất ngờ.

Ví da Cặp Cho Các Cặp Đôi 
Ví da Cặp Cho Các Cặp Đôi 
 
Vào ngày 20/10 là ngày quốc tế phụ nữ, và cũng là ngày sinh nhật em. Hôm đó lại là ngày anh đi công tác ở tỉnh. Từ lúc sáng sớm đến trường trong lòng em đã buồn rười rượi khi nhìn thấy người ta nô nức tặng hoa cho nhau, em buồn vì nghĩ tới mình cũng có người thương yêu mà sao không thấy xuất hiện ở đâu hết, phần nữa hôm nay lại là sinh nhật em, cả ngày anh cũng không một tin nhắn hay một cú điện thoại, điều đó làm em càng cảm thấy khó chịu hơn. Tối hôm đó, đi dạy về như thường ngày, cũng đã trễ em chuẩn bị lên giường đi ngủ, kết thúc ngày sinh nhật buồn bã và cô đơn. Gần 11g hơn điện thoại em báo tin nhắn của anh, anh đang đứng dưới dãy trọ đợi em,vội vàng chạy ra mà không chút trang điểm hay son phấn gì cả. Nhìn từ xa là hình dáng của anh trên tay cầm bó hoa to kèm theo hộp quà. Mở ra e bỡ ngỡ vì đó là một cặp VÍ DA BÒ, khắc tên cùng với hình em và anh, cùng với lời chúc mừng sinh nhật đọc xong chỉ cảm giác rưng rưng “ Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phúc khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em.” Tôi nhận lấy món quà mà rưng rưng cảm động vì không nghĩ anh xuất hiện, càng không nghĩ anh tặng món quà là ví cặp anh một cái em một cái, anh nói nó như tình cảm của chúng ta, bền vững mãi theo thời gian, không bị bong tróc hay tàn phai, không sợ một ngày nào đó nó hư đi mất, chỉ sợ rằng nó lạc mất thôi… Anh cười!!!. Tôi biết mặc dù nó  chỉ là món quà bình dị và giản đơn nhưng nó nói lên rất nhiều thứ,nói lên tình cảm của anh, cũng như bao tâm tư của anh muốn gửi đến tôi. Tôi tầm cảm ơn và trân trọng điều đó.
Ví da Cặp Cho Các Cặp Đôi 
Còn bạn thì như thế nào? Hãy chia sẽ những khoảnh khắc yêu thương đáng nhớ cho chúng tôi. Và Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nghĩ tới món quà sinh nhật cho nửa kia của mình, chắc hẳn khi nhận được chiếc ví da khắc tên, người yêu của bạn sẽ rất hài lòng vì những gì chúng tôi mang lại cho các bạn. 
XEM THÊM TẠI: vidakhacten.com.vn
Ví da Cặp Cho Các Cặp Đôi⭕️ Miễn phí khắc tên, hình ảnh, lời chúc - nhắn gửi lên ví.
Ví da Cặp Cho Các Cặp Đôi⭕️ Chất liệu da bò thật 100%. Bảo hành da 1 năm không bong tróc.
Ví da Cặp Cho Các Cặp Đôi⭕️ Hình khắc tinh xảo, tỉ mi.
Ví da Cặp Cho Các Cặp Đôi⭕️ Hộp đựng đẹp, sang trọng.
-------------------------------------------------
Cách 1: Inbox trực tiếp hoặc cmt SĐT sẽ có nhân viên gọi lại tư vấn.
Cách 2: Mua trực tiếp tại 206/53 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh.
Cách 3: Hotline - 0963.22.77.81 ( có zalo )
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan