Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Vì sao đầu tư siêu phẩm căn hộ Palm Heights sẽ có lời

Thời gian: 11/09/2016-Lượt xem: 2-Mã tin: 26458359

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Quận 2, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0901336077

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

1.       CĐT Singapore

Keppel Land là một trong những nhà đầu tư BĐS Singapore tiên phong và lớn I Việt Nam. Họ luôn tạo ra những chuẩn mực mới về chất lương và sự sáng tạo như các dự án Villa Riviera, The Estella, Estella Heights, Riviera Point và Saigon Centre. Do đó, 1 người nếu có tiền, đặc biệt là Việt kiều hay nước ngoài, chắc chắn họ sẽ chọn 1 CĐT có danh tiếng và uy tín trên toàn cầu để mua nhà.

 

2.       Quy mô dự án:

Nằm trong tổng thể của dự án Palm City, quy mô 30.2ha trải dài 2.7 km dọc bờ sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh, Quận 2. Dự án này có diện tích 1,68 ha bao gồm 3 tòa tháp với 816 căn hộ từ 2PN (76 – 85m2) đến 3PN (105 – 121m2).

 

3.       Giá trị gia tăng BĐS bền vững

Người ta thường đánh giá tiềm năng của 1 dự án BĐS qua câu: Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ. Và dự án Palm City đều hội tụ đầy đủ những yếu tố đó.

Nằm trong tổng thể KDC Nam Rạch Chiếc (quy mô 90,26 ha), được bao bọc bởi một nhánh của dòng Rạch Chiếc, cách nút giao thông An Phú của tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây khoảng 1km. Trong tương lai đây sẽ là nơi giao thương sầm uất (nếu nhìn trên google map sẽ thấy khu này sẽ là trung tâm của trung tâm vùng tam giác vàng kinh tế TPHCM – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu) khi tuyến đường Song Hành cao tốc được xây dựng hoàn thiện (dự kiến tháng 6/2018), đồng thời khu vực xung quanh cũng tập trung hàng loạt những dự án nhà ở cao cấp khác như Lakeview City (Novaland), The Venica (Khang Điền), Saigon Sport City (cũng của Keppel Land), khu đô thị Sài Gòn Bình An (Him Lam)…Hơn thế, nó còn được gia tăng bởi 2 KĐT lớn lân cận đang phát triển: KĐT City Horse và KĐT Thể Thao Rạch Chiếc.

 

4.       Giao thông rất thuận tiện:

Toạ lạc tại phường An Phú, Quận 2, dọc theo đường Song Hành, Cao tốc Tp.HCM Long Thành – Dầu Giây từ căn hộ Palm Heights chỉ cách:

• 1- 4 km đến Trường quốc tế Úc, Mỹ, Anh

• 3 km đến TTTM Parkson, Big C, Metro, Vincom Mega Mall và rạp chiếu phim Lotte

• 3 km đến trạm tàu Metro An Phú

• 8 km đến trung tâm Quận 1

Đặc biệt vị trí Palm City chính là vị trí trung tâm của trục giao thông kết nối miền Đông Nam Bộ và Tây Nguyên qua tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, kết nối các tỉnh miền Tây Nam Bộ thông qua ĐL Võ Văn Kiệt – cao tốc Trung Lương.

 

5. Tiện ích hoàn hảo, đẳng cấp

Là một siêu phẩm thuộc dự án Palm City (rộng 30,2 Ha) với đầy đủ các loại hình căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà phố, Shophouse, Palm Heights được chủ đầu tư Keppel Land đặc biệt chú trọng đầu tư hệ thống tiện ích hoàn hảo:

Khu thương mại hiện đại rộng 1,8 Ha phục vụ tối đa mọi nhu cầu của các siêu cư dân.

Khu trường học quốc tế rộng 3 Ha đảm bảo nhu cầu giáo dục của con em trong quần thể dự án.

Khu điều dưỡng rộng 1 Ha phục vụ chăm sóc sức khỏe cho cư dân.

Ngoài ra, còn có trên dưới 29 tiện tích nội ngoại khu nổi bật khác như: công viên ven sông, Sky Garden (tầng 23) khu tập Gym, Spa, bể bơi Zacuzzi...

 

6. Thiết kế hài hòa, ban công rộng lớn

Ngoài 3 mặt giáp sông, dự án Palm Heights được quy hoạch với mật độ xây dựng cực thấp (chỉ 8 căn/sàn) và thiết kế hiện đại, tinh tế ( ban công thoáng rộng, phòng ngủ, toilet đều có view thông thoáng) hứa hẹn đem lại cho cư dân 1 cuộc sống viên mãn.

 

Với phong cách Châu Âu, hiện đại và tươi trẻ, các căn hộ Palm Height được thiết kế sao cho tầm view không giới hạn: View sông, view toàn cảnh khu vực xung quanh, view thành phố. Hơn thế, căn hộ này còn được thiết kế sao cho tối ưu diện tích nhất phù hợp với các gia đình trẻ có mức thu nhập vừa phải và có mong muốn tận hưởng một không gian yên bình nhưng không cách xa thành phố. Có thể nói, với lối kiến trúc hài hòa, nằm giữa khu đô thị Thủ Thiêm mới, Palm Heights vẫn tỏa sáng và xứng tầm với các dự án xung quanh.

 

7. Giá cực tốt

Mặc dù có vị trí đắc địa, giáp sông và thiết kế ấn tượng nhưng mức giá Kepple Land đưa ra rất hợp lý chỉ 1300$/m2 (khoảng 29 tr/m2)

 

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt giữ chỗ căn hộ Palm Heights vui lòng LH 0901336077

Trân trọng,

Vị trí và tiện ích xung quanh