Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Viện Đa dạng trong nghệ thuật tổ chức tiệc đầu năm

01668865605
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:19 | 25/10/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26716479

01668865605

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các Block Party tương lai, được tổ chức bởi Viện Stanford Đa dạng về nghệ thuật (IDA) tại Harmony House tuần trước, đã được dành riêng cho việc thúc đẩy các giá trị cốt lõi của nó đa dạng, sáng tạo và xuất sắc trong nghệ thuật.

Để khởi động năm thứ 16 của IDA, sự kiện đặc trưng âm nhạc, thông tin về các Viện và các không gian để hoạt động với công trình kỷ niệm và đa dạng của nghệ thuật tại Đại học Stanford.
Đại diện của niềm tin IDA trong khả năng của nghệ thuật để biến đổi và vượt qua không gian, sự kiện giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật mà đổ bên ngoài của ngôi nhà trên bãi cỏ cùng với âm nhạc mà có thể được nghe xuống chặn.

=> Làm sao để học giỏi hơn?

"IDA cung cấp không gian cho folks để được là chính mình và thể hiện sự viên mãn của bản sắc và tính xác thực của họ, để được bên ngoài và kết nối với thiên nhiên và bạn bè, để thử nghiệm với sự sáng tạo," A-Lan Holt '11, Phó giám đốc của IDA cho biết.

Ý tưởng về một học viện dành riêng cho sự đa dạng chủng tộc trong nghệ thuật lần đầu tiên được hình dung bởi Charles Lyons, cựu chủ tịch bộ phận bộ phim của Stanford bắt đầu từ năm 1973. Đó là tầm nhìn sau cùng đã được thực hiện trong năm 2000 với sự tài trợ của James Irvine Foundation. Các chương trình liên ngành tập trung là không chỉ có tính năng công trình sinh viên, mà còn tham gia các nghệ sĩ ngoài khuôn viên trường để tìm hiểu về văn hóa và bản sắc.

=> Đàn ông, đàn bà và ruồi

Cả hai Holt và Yeji Jung '18, một sinh viên IDA đồng, lưu ý trọng tâm của IDA trên inclusivity.
"Chúng tôi thực sự ở đây để hỗ trợ cộng đồng này, để xây dựng với nhau, và những cánh cửa được mở. Tôi hy vọng folks cảm thấy được chào đón và họ có thể làm cho không gian riêng của họ. "
"Chúng tôi có sự đa dạng rất nghiêm túc," Holt nói. "Khi chúng ta nói đa dạng, chúng tôi có nghĩa là nhìn thấy sự viên mãn của tất cả mọi người và ôm lấy viên mãn đó. Chúng tôi không phải về việc áp đặt một nền văn hóa mà là ôm lấy văn hóa của chúng tôi với nhau. "

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt