Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vịnh Vĩnh Hy - Ninh Chữ giá sốc - haidangtravel

0917514179
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:09 | 26/09/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

12

Mã tin

27919640

Khách vãng lai

0917514179

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu du khách đã quá quên thuộc với biển Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang,…và đang tìm một làng gió mới của du lịch biển thì điểm đến Ninh Chữ - tỉnh Ninh Thuận là một trong những lựa chọn tuyệt với nhất. Biển Ninh Chữ cách thành phố Hồ Chí Minh hơn 350km, thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, nằm giữa ngã ba kinh tế trọng điểm nối liền Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Ninh Thuận có nhiều vùng sinh thái: vùng biển, vùng đồng bằng trung du và miền núi, còn được mệnh danh là vùng đất của “ nắng và gió” rất thích hợp du lịch biển, du lịch sinh thái và cả du lịch văn hóa.

Đến với Ninh Thuận du khách sẽ được đằm mình trong làng nước trong xanh với những bãi biển đẹp còn hoang sơ: Ninh Chữ, Cà Ná, Bình Hưng, đặc biệt Vịnh Vĩnh Hy quý khách còn được khám phá dưới lòng đại dương với những rạn san hô rực rỡ, thưởng thức những hải sản tươi ngon ngay trên bè, đi tàu ngoạn  hai bên với những dãy núi bao quanh cùng những resort cao cấp…Ngoài ra, vùng đất này còn có vô vàng các danh lam thắng cảnh: Đồi Cát Nam Cương, Hang Rái, Vướn quốc gia Núi Chúa, Đồng Cừu An Hòa, Tháp Pô Klông Giarai,…Nét văn hóa đặc trưng, lễ hội của dân tộc Chăm cũng là những điểm nhấn đặc biệt không thể không kể đến làng nghề thủ công: Dệt Mỹ Nghiệp, gồm Bàu Trúc.

Chương trình tour Ninh Chữ - Vịnh Vĩnh  Hy 2 ngày 2 đêm do “Haidangtravel” tổ chức không chỉ giúp bạn vui chơi, tắm biển, tham quan các danh thắng, thưởng thức đặc sản mà còn kết hợp chương trình “TEAM BUIDING” – với nhiều trò chơi vui nhộn, thú vị thể hiện tinh thần đoàn kết,…Ngoài ra, quý khách còn được tham gia chương trình “ Lửa Trại”, “GALA DINNER” nơi tất cả các thành viên trong đoàn thoải mái cất cao lời ca tiếng hát, tham những game show trên sân khấu do những MC nhiệt tình, vui tính, nhiều kinh nghiệm dẫn dắt…

Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng truy cập vào www.haidangtravel.com hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 0917.514.179 – Ms. Thủy.

“Haidangtravel” hy vọng sẽ được đồng hành cùng quý khách trong những nẻo đường đất nước !          

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt