Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vòi sen tăng áp lực nước cực mạnh

0973972372
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:24 | 29/08/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

23510725

0973972372

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vòi Sen Tăng Áp đủ loại - 0973 972 372 Tăng áp lực nước 300% – 400%, Tiết kiệm 40% nước. Giao & thử sản phẩm miễn phí tận nơi ở TP HCM. Cam kết không mạnh hơn không nhận tiền. Gọi ngay  0973 972 372  để được tư vấn miễn phí ! Quý khách ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc vui lòng xem phương thức giao dịch chi tiết phía dưới.

LÝ DO QUÝ KHÁCH NÊN CHỌN CHÚNG TÔI:

- Là nơi cung cấp nhiều mẫu mã sản phẩm Vòi Sen Tăng Áp được ưa chuộng, nên sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho Quý Khách

- Chúng tôi giao hàng miễn phí tận nơi trong khu vực TPHCM (1-2 tiếng), Các tỉnh thành khác nhận hàng sau 2-3 ngày làm việc

- Mỗi lần thử sản phẩm tại nhà Quý khách (TPHCM) chúng tôi luôn thử các loại mẫu mã khác nhau để Quý khách dễ dàng so sánh và lựa chọn

- Phục vụ nhiệt tình, chế độ bảo hành sản phẩm uy tín và chu đáo

Với dòng sản phẩm Vòi Hoa Sen Tăng Áp, hiện Chúng tôi cung cấp 6 mẫu sản phẩm tăng áp và 1 mẫu đổi màu nước (tự động) sau:

Vòi Sen Tăng Áp Luv-V1: Giá bán 180.000đ/ cái - Xem phía dưới

Vòi Sen Tăng Áp Luv-V2: Giá bán 230.000đ/ cái - Xem phía dưới 

Vòi Sen Tăng Áp V7: Giá bán 250.000đ/ cái - Xem phía dưới 

Vòi Sen Tăng Áp Luv-V3: Giá bán 280.000đ/ cái - Xem phía dưới 

Vòi Sen Tăng Áp Luv-V3-New: Giá bán 300.000đ/ cái - Xem phía dưới

Vòi Sen Tăng Áp 5 chế độ phun V8: Giá bán 340.000đ/ cái - Xem phía dưới

Lưu Ý: Giá trên chỉ gồm tay sen (bát sen) (nếu Quý khách cần thay cả dây sen thì cộng thêm giá dây sen tại thời điểm)

  + Lưu ý: Tại cửa hàng chúng tôi có sẵn phòng tắm để lắp thử sản phẩm. Quý khách đến mua hàng trực tiếp có thể đến bất kỳ giờ nào tất cả các ngày trong tuần kể cả T7 & CN. Có thể đến ngoài giờ hành chính (buổi tối trước 21h00) nhưng trước khi đến nên gọi trước  (0973 972 372). 

   + Lưu ý: Nếu quý khách đặt hàng giao & thử sản phẩm tận nơi trong khu vực TPHCM (hoàn toàn miễn phí) vui lòng gọi Hotline  0973 972 372, chúng tôi nhận giao hàng tất cả các ngày trong tuần kể cả T7 & CN, kể cả ngoài giờ hành chính (buổi trưa / tối)

   + Lưu ý: Nếu quý khách đặt hàng thuộc khu vực các tỉnh khác ngoài TPHCM: Quý khách sẽ thanh toán tiền trực tiếp cho nhân viên bưu điện khi họ chuyển hàng đến tay Quý khách thông qua hình thức chuyển phát nhanh COD của EMS (thanh toán tiền khi nhận hàng), với phương thức này Quý khách sẽ chia sẻ chi phí với chúng tôi (30.000đ – 40.000đ tùy khu vực).

- Chính sách bán hàng của Chúng tôi áp dụng cho Vòi Sen Tăng Áp:   

    + Bao đổi trong 10 ngày đầu sử dụng

   + Bảo hành sản phẩm 06 tháng kể từ ngày mua sản phẩm (riêng mẫu V8 bảo hành 12 tháng)

   + Nếu quý khách mua hàng nhận giao hàng & thử sản phẩm tận nhà (chỉ áp dụng trong khu vực TP.HCM), trường hợp lắp thử sản phẩm dù có cải thiện áp lực nhưng không thấy hài lòng thì không cần phải mua sản phẩm, chúng tôi sẽ vui vẻ ra về.

GIỚI THIỆU VỀ VÒI SEN TĂNG ÁP:

Vòi Sen Tăng Áp là một sản phẩm sáng tạo đạt giải thưởng công nghệ năm 2013 tại Nhật Bản. Hiện nay do nhu cầu sử dụng đối với sản phẩm này đang ngày một tăng cao nên được sản xuất rộng rãi ở các nước Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan…

Sản phẩm được ứng dụng phù hợp và phát huy tối đa ưu điểm khi sử dụng tại nơi nguồn nước có áp lực yếu hoặc vị trí sử dụng đối với tầng áp sát mái (sát nơi đặt bồn chứa nước).

Khi áp lực nước yếu, thông thường người ta sẽ nghĩ ngay đến giải pháp sử dụng bơm tăng áp. Tuy nhiên những nhược điểm của việc dùng bơm tăng áp cũng gây nên một số vấn đề khó chịu có thể kể đến như: Gây nên tiếng ồn lớn, tốn kém khá nhiều điện năng sử dụng, thường xuyên phải bảo trì bảo dưỡng, giá thành khá cao,…

Vòi Sen Tăng Áp ra đời có thể nói là một giải pháp hoàn hảo thay thế cho bơm tăng áp trong điều kiện nhu cầu của người sử dụng chủ yếu để tăng áp lực nước từ vòi sen.

Thông thường khi áp lực nước chảy ra từ vòi sen bị yếu, cần phải xem xét đến các nguyên nhân thường gặp sau đây:

- Nếu sử dụng nước trực tiếp mà không thông qua bồn chứa nước dự trữ: Nguyên nhân có thể do áp lực nước từ thủy cục (nhà máy cấp nước) vốn sẵn đã yếu, điều này có thể do nơi sử dụng cách xa nguồn cấp nước.

- Nếu có sử dụng bồn chứa nước dự trữ trên mái nhà: Nguyên nhân có thể do bồn nước để quá thấp so với vị trí đặt vòi hoa sen; Máy nước nóng có dung tích nhỏ; Đường ống nước đi lòng vòng, nhiều gấp khúc, đường ống quá nhỏ hoặc bị rỉ sét/ vôi hóa bên trong; Vòi sen đang sử dụng bị cặn, bị vôi hóa, vòi hoa sen thế hệ cũ…

Vòi sen tăng áp lực nước cực mạnh


Vòi Sen Tăng Áp có những đặc điểm sau:

- Phun mạnh hơn 300% – 400% so với vòi hoa sen thông thường (tăng áp lực nước lên gấp 3 – 4 lần hoặc hơn tùy điều kiện).

- Tiết kiệm nước 20% - 40% so với vòi sen thông thường tùy mẫu và điều kiện (do các lỗ phun nước được gia công nhỏ li ti nên mặc dù mật độ tia nước rất dày nhưng tổng lượng nước phun ra vẫn ít hơn vòi hoa sen thông thường

- Luv-V1 và V7 Có hạt lọc Nano giúp lọc sạch nước, kháng khuẩn, khử độc, làm đẹp da

- Không dùng pin, không dùng điện, Cấu trúc thiết kế mới lạ và hiện đại

- Phun ra chùm tia nước với số lượng dày lên đến 200 - 300 tia (vòi hoa sen thường chỉ có khoảng 30-40 tia)

- Áp lực nước phun ra mạnh giúp gia tăng lưu thông máu lên bề mặt da khi tắm, có cảm giác như được massage khắp cơ thể, góp phần làm đẹp làn da

- Sử dụng tốt cho cả nước nóng và lạnh (chỉ có mẫu Luv-v1 chuyên dùng cho nước lạnh, nếu dùng cả nước nóng thì nên dùng 5 mẫu còn lại Luv-V2Luv-V3 , Luv-V3 NewV7 và V8)

- Lắp đặt cực kỳ dễ dàng (chỉ cần vặn tay sen cũ ra và vặn tay sen tăng áp luv-v1 vào), vòi sen đã được thiết kế chuẩn về kích thước nên có thể lắp vừa với bất kỳ loại dây sen nào trên thị trường

- Vệ sinh đơn giản: Chỉ cần dùng tay vặn nắp phun nước của vòi sen ra sau đó vệ sinh nắp sạch sẽ hoặc vệ sinh gioăng chắn cặn (đối với mẫu Luv-v2 và V8) sau đó vặn lại dây sen vào tay sen là XONG.


So sánh 6 mẫu sản phẩm Vòi Sen Tăng Áp:

- Mức độ tăng áp: Luv-v1, V7 và Luv-v3 New tăng 300%; Luv-v2 và V8 tăng 300% – 400%, Luv-v3 tăng 400%

- Số tia nước: V8 đa chức năng, Luv-v3 196 tia, Luv-v1 273 tia, V7 276 tia, Luv-v2 300 tia, Luv-v3 New 305 tia

- Chất liệu: 2 mẫu Luv-v3 và Luv-v3 New chất liệu kim loại (hợp kim nhôm), 4 mẫu còn lại đều là chất liệu nhựa ABS cao cấp trong đó Luv-v1, Luv-v2 và V7 mạ Chrom/Titan, riêng V8 nhựa ABS chống thấm nước.

- Hạt lọc nước Nano: 2 mẫu Luv-v1 và V7 có hạt lọc nước Nano, 4 mẫu còn lại không có hạt Nano

- Giá sản phẩm: Tăng dần từ Luv-v1 (180.000đ), Luv-v2 (230.000đ), V7 (250.000đ), Luv-v3 (280.000đ), Luv-v3 New (300.000đ), V8 (320.000đ)

- Vệ sinh: Riêng 2 mẫu Luv-v2 và V8 có gioăng chắn cặn và không tháo được nắp phun nước, 4 mẫu còn lại đều không có gioăng chắn cặn nhưng tháo được nắp phun nước để vệ sinh dễ dàng.

- Xuất xứ: 4 mẫu Luv từ Thailand, 2 mẫu V7 và V8 từ Malaysia

Tư vấn lựa chọn: Nếu áp lực nước yếu hoặc rất yếu thì chọn Luv-v3 (phun mạnh + nước nhuyễn và êm, đặc biệt dùng cho cả gia đình trong đó có trẻ nhỏ) hoặc V8 (phun mạnh + nước massage, cực kỳ phù hợp cho gia đình chỉ người lớn tắm rửa), Nếu áp lực nước hơi yếu hoặc trung bình trở lên thì có thể chọn bất kỳ mẫu nào ưng ý.

Dưới đây là hình ảnh sản phẩm Luv-v1:



Vòi sen tăng áp lực nước cực mạnh

 

Luv-v1 với cấu trúc trong suốt

 

Vòi sen tăng áp lực nước cực mạnh

 

Luv-v1 có thể tháo rời từng bộ phận

 

 

 

Dưới đây là hình ảnh sản phẩm Luv-v2:



Vòi sen tăng áp lực nước cực mạnh

 

Luv-v2 phun ra chùm tia nước đẹp mắt

 

Vòi sen tăng áp lực nước cực mạnh

 

Cấu trúc liền khối Luv-v2 dáng hình chữ nhật hiện đại

 

Vòi sen tăng áp lực nước cực mạnh

 

Hình ảnh mặt phun nước với 300 tia nước của Luv-v2


Dưới đây là hình ảnh sản phẩm Luv-v3:


Vòi sen tăng áp lực nước cực mạnh

 

Luv-v3 là mẫu phun mạnh nhất trên thị trường hiện nay

 

 

Vòi sen tăng áp lực nước cực mạnh

 

Nắp phun nước Luv-v3 có thể tháo rời để vệ sinh

 

 

Dưới đây là hình ảnh sản phẩm Luv-v3 New:

 

Vòi sen tăng áp lực nước cực mạnh

 

Luv-v3 New cấu tạo giống với Luv-v3 nhưng đầu phun nước lớn hơn, nhiều tia nước hơn

 

 

Dưới đây là hình ảnh sản phẩm V7:



Vòi sen tăng áp lực nước cực mạnh


vòi sen tăng áp v7


Dưới đây là hình ảnh sản phẩm V8:



Vòi sen tăng áp lực nước cực mạnh

 

V8 với 5 chế độ phun nước mới lạ

 

Vòi sen tăng áp lực nước cực mạnh

 

Mặt bên hông của V8

 

Vòi sen tăng áp lực nước cực mạnh

 

Tổng hợp 6 mẫu vòi sen tăng áp

 

Vòi sen tăng áp lực nước cực mạnh

 

Sự khác biệt giữa vòi sen tăng áp và vòi sen thường

 Bạn cần cải thiện áp lực nước vòi hoa sen? Vòi hoa sen nhà bạn chảy yếu? Bạn cần mua vòi hoa sen tăng áp tại TPHCM hoặc tại bất kỳ nơi đâu? Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 0973 972 372


Link bài viết đầy đủ hình ảnh: http://voitangap.blogspot.com/

Lưu tin
Chia sẻ