Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Vòng tay bạc KNJ món quà ý nghĩa cho ngày 8/3

0909155338
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:08 | 25/02/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

27260897

0909155338

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sắp đến ngày 8/3 và bạn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho một nửa của mình? Vậy sao bạn không thử chọn vòng tay của trang sức bạc KNJ để tặng người ấy? Một món quà đầy sáng tạo vừa thể hiện được tâm ý của bạn vừa có thể gia tăng tình cảm cho cả hai.

Vòng tay bạc KNJ món quà ý nghĩa cho ngày 8/3

Vòng tay bạc

Ý nghĩa của món quà vòng tay bạc

Vòng tay luôn ẩn chứa trong mình nét thu hút và quyến rũ riêng, khiến triệu trái tim đổ gục và mong muốn được sở hữu nó. Đó là lý do tại sao có nhiều người lại chọn vòng tay để làm quà tặng cho những người bản thân yêu mến. 

Vòng tay mang trong mình một ý nghĩa riêng và ý nghĩa này sẽ thay đổi khi đối tượng được tặng thay đổi. Nếu bạn tặng vòng tay cho bạn bè và người thân thì ngụ ý rằng bạn rất yêu quý họ, bạn hy vọng họ sẽ nhận được mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. 

Còn nếu bạn tặng vòng tay của KNJ trang sức bạc cho người ấy của mình thì nó lại có ý nghĩa khác. Chiếc vòng ấy chính là minh chứng tình yêu của bạn và một nửa kia. Nó giống như sợi chỉ hồng gắn kết hai người lại với nhau, không bao giờ xa rời. 

Bạn tặng vòng tay trang sức bạc cho người ấy có nghĩa là bạn mong muốn cả hai có thể nắm tay nhau đi đến hết chặng đường còn lại của cuộc đời, không bao giờ lìa xa, không bao giờ buông bỏ. Nhất định người ấy sẽ hiểu được tâm ý của bạn qua món quà và đáp trả lại phần tình cảm chân thành đó. 

Vòng tay bạc KNJ món quà ý nghĩa cho ngày 8/3

Vòng tay bạc

Vòng tay bạc – Trang sức thời trang bạc KNJ 

Chất liệu sản phẩm vòng tay bạc KNJ 

Sản phẩm được làm từ chất liệu bạc ta với độ sáng bóng bền, đảm bảo tuổi bạc từ 92,2% trở lên. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn thoải mái, tự tin sử dụng không lo sản phẩm bị xước hay bị đen đi.

Kiểu dáng thiết kế vòng tay bạc KNJ 

Với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã với những hình ảnh thời trang, vòng tay bạc KNJ được thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh, đẹp mắt kết hợp cùng mặt dây như hình cá hay hình lượn sóng, hạt charm, hạt bi…mỗi hình đều đem lại những nét đẹp riêng, vô cùng sang trọng và bạn cũng có thể thỏa sức lựa chọn để cho phù hợp theo sở thích, cá tính của mình.

Vòng tay bằng bạc – món quà sang trọng

Đây là sản phẩm không thể thiếu khi bạn diện trên người chiếc áo xinh xắn hay một chiếc đầm dạo phố trẻ trung, góp phần tô điểm cho bộ trang phục, mang đến cho bạn hình ảnh trẻ trung, tươi mới nhưng cũng không kém phần dịu dàng, nữ tính.
Đặc biệt, thì sản phẩm cũng sẽ là món quà cực kỳ hấp dẫn và ý nghĩa dành tặng cho “một nửa yêu thương” của bạn đấy. Khi được nhận món quà trang sức bạc này, cô ấy không những cảm nhận tình cảm chân thành của bạn mà còn đánh giá cao gu thẩm mỹ cũng như sự tinh tế của người trao tặng.

LIÊN HỆ:

Địa chỉ: - 96C – 96D Lý Phục Man, P.Bình Thuận, Q.7, HCM.

Gian hàng T02 khu Tsim Sha Tsui, Trung tâm Taka Plaza Sense Market, số 04, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Email: knjsilver@gmail.com

Hotline: 0909.155.338

Website: http://www.knj.com.vn/


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan