Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Vựa xoài cát Hòa Lộc chính gốc

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

00:17 | 06/03/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

866

Mã tin

13930423

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin


 

Kính thưa Quý Khách Hàng

Chúng tôi chuyên đóng thùng Xoài Cát Hòa Lộc Đất Phù Sa bằng đường hàng không để xuất khẩu và đi nội địa.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp Xoài Cát Hòa Lộc Đất Phù Sa cho các khách hàng đề làm quà biếu trong các dịp lễ, tết, đám tiệc.

Qua 6 năm xây dựng thương hiệu kể từ năm 2005, chúng tôi đã được quý khách hàng, người tiêu dùng ủng hộ và được công nhận thương hiệu xoài cát Hòa Lộc Đất Phù Sa là loại xoài hàng đầu tại Việt Nam.

Để khánh hàng không bị nhầm lẫn các loại xoài được bày bán ở các cửa hàng trái cây được đặt tên là  xoài cát Hòa Lộc nhưng thực chất chỉ là giống xoài được trồng ở những vùng khác, không mang lại hương vị đặc trưng của xoài cát Hòa Lộc, chúng tôi đã xây dựng thương hiệu xoài cát Đất Phù Sa  nhằm khẳng định với khách hàng xoài được trồng ngay vùng đất Hòa Lộc nay thuộc Hòa Hưng, Huyện Cái Bè, Tỉnh Tiền Giang.

Hòa Lộc là vùng hạ lưu, được thiên nhiên ưu đãi phù sa bồi đắp bởi con sông Tiền, vì vậy đất vùng này có nhiều màu mỡ và nhiều chất dinh dưỡng.

Xoài cát được trồng nơi đây có hương vị ngọt ngào đậm đà, thơm bát ngát và thịt của quả xoài có bột và dai dẻo, không như xoài cát ở những vùng khác không có bột và thịt bị nhão.

Nhờ có Đất Phù Sa mà xoài cát ở vùng này no tròn và có lớp phấn trắng ở lớp vỏ bên ngoài tạo cho trái xoài nhìn rất bắt mắt.

Do chúng tôi quản lý và bao tiêu với nông dân theo qui trình an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như về kỹ thuật từ quá trình trồng cho đến khi thu hoạch, vì vậy quý khách hàng yên tâm về chất lượng mà không phải lo lắng như các loại trái cây của Trung Quốc.

Quý khách hàng có nhu cầu đóng thùng đi nước ngoài hay biếu người thân ở Hà Nội vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

Cửa hàng nông sản Đất Phù Sa

Address: 329/58 Dien Bien Phu, Ward 4, Dist 3, SaiGon

Trinh Thai Bao

Phone: 3832 8502- 0902 469 049, 0913 677 911

Email: thaibao2612@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ