Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Vườn ươm Gia Nguyễn bán giống tre mạnh tông chất lượng

01689667517
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:36 | 12/04/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

27423371

01689667517

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tre Mạnh Tông là một giống tre trồng lấy măng không còn xa lạ đối với mọi người. Tre Mạnh Tông có sản lượng măng cao và cho măng quanh năm vì thế hiệu quả kinh tế cao. Giống tre mạnh tông được nhân giống bằng nhiều cách và không quá khó nếu bà con muốn mua giống tre này về trồng.

Vườn ươm Gia Nguyễn bán giống tre mạnh tông chất lượng

Giống tre mạnh tông.

Chỉ cần gõ cụm từ “ ở đâu bán giống tre mạnh tông” trên công cụ tìm kiếm là có hàng trăm nghìn kết quả gợi ý nơi bán cây giống tre mạnh tông. Tuy rất nhiều nơi bán nhưng ở đâu bán giống tre mạnh tông chất lượng thì không phải ai cũng biết.

Vườn ươm Gia Nguyễn bán giống tre mạnh tông

Vườn ươm Gia Nguyễn đơn vị với gần 20 năm kinh nghiệm ươm trồng các loại cây giống. Chúng tôi chuyên cung cấp giống cây ăn trái, cây công trình, giống cây lâm nghiệp

Vườn ươm Gia Nguyễn cũng luôn bắt kịp với xu thế cây trồng trong và ngoài nước, thường xuyên cập nhật những loại cây trồng giống mới, lai tạo, giống nhập ngoại để phục vụ bà con.

Vườn ươm Gia Nguyễn bán giống tre mạnh tông chất lượng

Vườn ươm Gia Nguyễn bán giống tre mạnh tông

Tại vườn ươm Gia Nguyễn luôn có sẵn các loại cây giống nói chung và giống tre mạnh tông nói riêng để phục vụ bà con trên khắp cả nước. Giống tre Mạnh Tông được vườn ươm Gia Nguyễn nhân giống từ những vườn tre Mạnh Tông đầu dòng, đảm bào chất lượng cây giống.

Vì sao nên chọn mua giống tre mạnh tông tại vườn ươm Gia Nguyễn

Chất lượng cây giống đảm bảo: Do được nhân giống từ những vườn tre Mạnh Tông đầu dòng nên chất lượng cây tre Mạnh Tông giống của chúng tôi luôn được đảm bảo những phẩm chất của cây mẹ. Cây giống giao cho khách hàng là những cây giống đã đảm bảo tiêu chí xuất vườn. Trước khi trồng 20-30 ngày chúng tôi đã tiến hành huấn luyện cây giống để cây thích nghi với điều kiện môi trường rừng.

Vườn ươm Gia Nguyễn bán giống tre mạnh tông chất lượng

Chọn mua giống tre mạnh tông tại vườn ươm Gia Nguyễn

Miễn phí tư vấn kỹ thuật trồng và chăm sóc: Các cán bộ kỹ thuật của chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí, hướng dẫn bà con cách trồng và chăm sóc cây tre Mạnh Tông giống. Hỗ trợ bà con 24/7.

Giá thành cạnh tranh và chính sách chiết khấu cao: Giá cây tre Mạnh Tông giống có sự điều chỉnh ở mỗi giai đoạn, tuy nhiên giá chúng tôi đưa ra cho khách hàng luôn là giá cạnh tranh. Đặc biệt, chúng tôi có chính sách chiết khấu cao cho những khách hàng mua cây giống với số lượng lớn.

Hỗ trợ vận chuyển: Tùy vào số lượng cây giống, khoảng cách địa lý từ chỗ khách hàng đến vườn ươm, chúng tôi cũng có chính sách hỗ trợ vận chuyển cây giống cho khách hàng theo yêu cầu.


 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt