Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

X8HW- Mẫu Flycam Giá Rẻ Cho Người Mới Tập Chơi

0936377639
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:52 | 07/01/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

27094903

0936377639

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chào các bạn, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu flycam giá rẻ giành cho các bạn mới tập chơi mà đầy đủ các tính năng cũng như pin trâu đó chính là flycam X8HW.

X8HW- Mẫu Flycam Giá Rẻ Cho Người Mới Tập Chơi
Với con flycam X8HW này, chúng ta sẽ được hỗ trợ các tính năng nổi bật như :

- Altitude Hold Mode: Chế độ mới chỉ xuất hiện trên những mẫu Flycam cao cấp, đắt tiền. Cho phép máy bay tự động giữ độ cao khi thả tay ga, giúp thao tác quay chụp trở lên dễ dàng, thuận tiện.

- Wifi FPVCamera: Trang bị camera HD mới đi kèm thẻ nhớ gắn ngoài (4GB) cho chất lượng hình ảnh rõ nét hơn, khả năng lưu trữ lớn hơn. Bạn có thể dễ dàng quan sát được hình ảnh trực tiếp của camera thông qua smartphone gá ngay trên tay điều khiển.

- Headless Mode: Chức năng khóa đầu đuôi hỗ trợ cho các bạn đam mê quay chụp có thể điều khiển máy bay một cách dễ dàng.

- 2.4GHz control system: đảm bảo sóng điều khiển ổn định, không trùng sóng, nhiễu sóng. 

- Low/High Speed: 2 mức tốc độ cho người mới chơi và người chơi thành thạo.

- Nhào lộn 3D 360

- Thời gian bay 10 - 12 phút, có thể mua thêm pin dung lượng cao, kéo dài thời gian chơi.

- Khả năng giữ thăng bằng tuyệt vời cũng như sự ổn định, bền bỉ của các sản phẩm mang thương hiệu SYMA cũng là một điểm cộng cho sự tin tưởng của người dùng.

X8HW- Mẫu Flycam Giá Rẻ Cho Người Mới Tập Chơi 
Phải nói, tính năng Altitude Hold Mode là một tính năng cực kỳ hay ho. Máy bay ghi hìnhcó thể tự động giữ độ cao khi bạn không điều khiển, nói nôm na dễ hiểu nó là chế độ “rảnh tay”, nhờ vào nó bạn có thể thực hiện nhiều công việc hơn, như bạn có thể quay phim, chụp hình một cách dễ dàng hơn rất nhiều cộng với khả năng giữ thăng bằng của máy bay, bạn sẽ không phải lúng túng khi vừa phải điều khiển sao cho máy bay được cân bằng, vừa chụp hình lấy nét sao cho đẹp, thật rắc rối và phức tạp.

Máy bay cũng rất thích hợp với người mới chơi. Máy bay có 2 chế độ LOW/HIGH SPEED, nếu bạn là người mới tập chơi, bạn chỉnh sang chế độ LOW SPEED, khi đó tốc độ sẽ chậm hơn, giúp bạn dễ điều khiển hơn, tránh trường hợp máy bay bay quá nhanh bạn không điều khiển kịp.

Một đặc điểm nữa là pin của con này cực kỳ trâu, cho phép bạn bay từ 10-12 phút. Khi hết pin, bạn có thể tháo pin đó ra và thay vào một pin rời khác, rất tiện lợi cho bạn.

Chỉ với giá thành tầm 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc flycam có đầy đủ chức năng, thì con flycam này thật sự đáng để các bạn tham khảo. sản phẩm hiện có bán tại các chi nhánh của linh kiện store, cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Lưu tin
Chia sẻ