Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp
Xem các hãng xe khác

Xe đạp gấp địa hình bỏ cốp ô tô

Thời gian đăng : 24/08/2017 - Lượt xem tin : 11 - Mã tin : 27849102

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 15 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0909355528

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

XE ĐẠP GẤP STRADA – CÔNG NGHỆ MỘT PHUỘC 


Với thiết kế dáng xe đạp đua cỡ 26 inch, hiếm lạ trong thành phố, Java đã cho ra đời chiếc xe đạp gấp Java Strada dành riêng cho các anh muốn đạp xe trong thành thị, xe đạp phượt… với dáng xe thể thao và khỏe khoắn. Ý tưởng công nghệ 1 phuộc để nói lên sự khác lạ của chiếc xe đạp java strada nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn này, bởi xe đạp 2 phuộc thường không thể tránh được việc có trọng lượng lớn hơn xe 1 phuộc vì có thêm sự xuất hiện của phuộc giữa, đi kèm theo là 1 ống nối và trục được thêm vào để đảm bảo cấu trúc hoạt động. Và đặc biệt là đòi hỏi thêm sức mạnh từ cơ chân nếu sử dụng xe 2 phuộc.


 Xe đạp gấp địa hình bỏ cốp ô tô


Khung xe đạp gấp Java Strada được làm từ chất liệu nhôm PRO cao cấp chống han gỉ, trọng lượng chiếc xe chỉ còn 10,8kg nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, gấp gọn bỏ cốp ô tô mang đi du lịch hay bất cứ đâu. Bánh xe cỡ tiêu chuẩn 26 inch, và cọc yên có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều cao tiêu chuẩn người đi từ 1m55-1m80.


Đi cùng là hệ thống truyền động gồm 3 tốc độ với bộ đề Shimano nexus bên trong trục, tay đề kiểu tay vặn nên dễ dàng chuyển số trong quá trình đạp xe để đạt được vận tốc cao nhất. Tay lái UNO 35mm với chất liệu hợp kim nhôm 6061 theo tiêu chuẩn nhập khẩu, sử dụng công nghệ đúc cắt CNC không mối hàn, giúp xe chắc chắn, nhẹ và giảm trọng lượng xe.


Cần TƯ VẤN THÊM hay ĐẶT HÀNG, mời anh/chị liên hệ qua:
- 566 Điện Biên Phủ, P11, Q10, TP HCM, 0909 35 55 28 ( Vũ )


Website: http://papilo.vn/


Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthixedapgap/