Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Xem rùa đẻ trứng - Côn Đảo

0933432826
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:55 | 16/09/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

25213668

Khách vãng lai

0933432826

Mua quyền ưu tiên cho tin

Côn Đảo - Xem Rùa Biển đẻ trứng - Hòn Bảy Cạnh
Giá: Từ 1.950.000 đ
Khởi hành: Hằng ngày
Ngày về: Liên hệ
Thời gian đi: 01 đêm
Điện thoại hỗ trợ: Ms. Nguyễn Hóa: 01638 604 354
Chương trình xem hoạt động làm tổ và đẻ trứng của rùa biển của Vườn quốc gia Côn Đảo rất hạn chế về số lượng du khách tham gia. Vì vậy du khách đăng ký trước để được ưu tiên sắp xếp.

Ngày 01:

15h00: Xe và Hướng dẫn đón Quý khách tại điểm hẹn ra cầu tàu và tham quan các điểm theo trình tự sau:
- Quý khách xuống tàu mặc áo phao và hành trình trên ra biển ngắm cảnh đẹp của Vịnh Côn Sơn với các hòn Bông Lan, hong Thỏ, hòn Tài, hòn Trát.
- Quý khách được mang kính lặn và ống thở để lặn ngắm xem san hô cùng các loại cá cảnh biển đẹp vào loại bậc nhất của Việt Nam kéo dài từ hòn Tài cho đến hòn Bảy Cạnh. Quý khách có thể ngắm san hô vừa xem các loại cá cảnh biển đẹp tuyệt vời của vùng biển Côn Đảo.
- Tàu đưa Quý khách đến hòn Bảy Cạnh và vào khu bảo tồn rùa Biển lớn nhất Việt Nam.
- Hướng dẫn đưa Quý khách tham quan rừng ngập mặn, rừng trên cạn của vườn quốc gia Côn Đảo. Quý khách có thể tìm thấy các loại sinh vật biển đặc trung như cua xe tăng, hải sâm, ốc đá khi thủy triều xuống.
18h00: Quý khách cùng nhau chuẩn bị bữa ăn tối dã ngoại.
20h00: Khám phá hoạt động kiếm ăn của Cua Xe Tăng trong rừng ngập mặn. Đây là loài cua khá to, sống trong các hang gần rừng ngập mặn và chỉ tìm thức ăn vào chập tối, từ 18 – 20 giờ.
Hướng dẫn viên giới thiệu đặc tính sinh thái của Rùa biển, hướng dẫn nội quy, cách tiếp cận xem hoạt động đẻ trứng của rùa biển và chờ rùa mẹ lên bãi cát làm tổ, đẻ trứng. Thời gian Rùa biển lên bãi đẻ trứng khi thủy triều cao trong đêm.


Ngày 02:

06h00: .Xuống tàu trở về thị trấn Côn Sơn. Đến cầu cảng du lịch. Xe đưa đoàn về khách sạn. Chia tay quý khách và hẹn gặp lại

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt