Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Xích Lô Mini Thịnh Phong giá tốt nhất thị trường

Thời gian đăng : 11/08/2015 - Lượt xem tin : 8 - Mã tin : 25068363

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0866838496

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Xích Lô Mini Thịnh Phong – Địa chỉ bán xe xích lô trẻ em giá tốt nhất


Với nhu cầu cấp thiết phải có một sân chơi mới bổ ích thỏa mãn nhu cầu vận động và trí não, kĩ năng sống của các em nhỏ từ lâu nay. Cho đến khi xe xích lô trẻ em xuất hiện đã đáp ứng  được nhu cầu này, các em có thể thoải mái vui đùa, cười vui vẻ trên những chiếc xe xích lô trẻ em với ánh đèn lấp lánh và âm thanh vui tai. Hình ảnh những chiếc xe xích lô mini này càng dễ thấy hơn trên các tuyến đường, các con phố, những khu dân cư và ngày càng có nhiều người tham gia vào trò chơi này hơn. Vì lợi ích quá lớn mà xe xích lô mini trẻ em mang lại mà càng ngày trò chơi này sẽ càng được nhân rộng khắp toàn toàn quốc và mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe, kinh tế cho nhà đầu tư và những người tham gia trò chơi này.


Khi càng ngày nhu cầu về xe xích lô trẻ em ngày càng nhiều, càng nhiều người biết tới trò chơi này hơn thì những lợi ích của đạp xe xích lô trẻ em ngày càng được nhân rộng. Nắm bắt cơ hội này những nhà đầu tư dịch vụ kinh doanh cho thuê xích lô trẻ em ngày càng xuất hiện nhiều hơn và ngày càng có nhiều người làm giàu nhờ dịch vụ này.


Theo xu thế đó càng ngày càng nhiều cơ sở sản xuất xe xích lô trẻ em ra đời, nhiều cơ sở đua nhau cho ra thị trường những chiếc xe xích lô mini mà chưa ai biết được chất lượng có được đảm bảo, độ uy tín của cửa hàng


Xích lô mini Thịnh Phong là đơn vị tiên phong  nghiên cứu và sản xuất ra chiếc xe xích lô mini cho trẻ em hàng đầu tại Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và tâm huyết đã cho ra đời thị trường vui chơi trẻ em một sân chơi mới bổ ích. Mỗi sản phẩm của Xích Lô Mini Thịnh Phong  trên thị trường đều được đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, cam kết ” chính hãng ” và luôn có đội ngũ hỗ trợ khách hàng nhiệt tình nhất.


Mỗi ngày Xích Lô Mini Thịnh Phong  lại tiếp tục nghiên cứu, cập nhật thêm các tính năng mới, nghiên cứu những mẫu mã mới, cho ra đời những sản phẩm mới phù hợp với từng khách hàng mà vẫn đảm bảo độ an toàn tin cậy tuyệt đối với từng sản phẩm.


Đến với Xích Lô Mini Thịnh Phong  – Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những xích lô cho trẻ em tốt nhất, mới nhất, chất lượng nhất, giá cả tốt nhất, an toàn nhất. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, sẽ đảm bảo khách hàng có được lựa chọn đúng đắn nhất khi mua xe xích lô trẻ em chính hãng của chúng tôi.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


Xích Lô Mini Thịnh Phong - Chuyên sản xuất, phân phối trực tiếp giá sỉ


Xưởng sản xuất: C6A/2C Võ Văn Vân, Ấp 3, Xã Vĩnh Lộc, Huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh


Cửa hàng trưng bày: 251 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh


Điện thoại: 0866 8384 96 – 0973 79 4499 (Mr Phong)


Xem chi tiết tại: Xe xích lô trẻ em