Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Xịt khoáng evene, xịt khoáng Evoluderm, xịt khoáng Evian 150m cân bằng độ ẩm, dưỡng da cực tốt

0909505895
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:47 | 21/03/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

19

Mã tin

22560958

0909505895

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Xịt khoáng evene, xịt khoáng Evoluderm, xịt khoáng Evian 150m cân bằng độ ẩm, dưỡng da cực tốt
Xịt khoáng dưỡng da, làm dịu và cân bằng độ ẩm ngay lập tức cho da của bạn, đặc biệt là làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể sử dụng khi da đang bị kích ứng, dị ứng, ngứa ,chàm, viêm da cháy nắng, chơi thể thao, đi du lịch...
Theo Nhật ký làm đẹp được biết thì hơn 80% phụ nữ đều có làn da nhạy cảm. Khác biệt là nhạy cảm ở mức độ nào mà thôi. Theo nghiên cứu của Avène – Thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp - đã nghiên cứu và phân loại thành 3 mức độ nhạy cảm của da như sau:

Mức độ 1: Nhạy cảm

Là những làn da thỉnh thoảng mới có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu hoặc hơi rát. Nguyên nhân thường là do những tác động của thời tiết như gió, ánh nắng, thời tiết khô lạnh, hoặc sau khi rửa mặt quá sạch với các loại mỹ phẩm chưa phù hợp với da.

Mức độ 2: Dễ kích ứng

Là những làn da hay bị ngứa, đau rất, có dấu hiệu đỏ, sưng tấy lan rộng. Da dễ kích ứng thường hay bị tổn thương bởi các yếu tố bên ngoài tác động (nhiệt độ, thời tiết, ánh nắng, nguồn nước…). Dấu hiệu dễ nhận thấy nhất của da dễ kích ứng là thường hay phản ứng với các sản phẩm chăm sóc da không phù hợp. Da dễ kích ứng còn được hiểu là da không dung nạp mỹ phẩm.

Mức độ 3: Dị ứng

Da thường xuyên bị dị ứng và có những dấu hiệu đặc trưng của bệnh chàm, viêm da, bệnh vẩy nến, và các dấu hiệu khô da, mẩn ngứa, ửng đỏ.

Do đó bạn cần dùng những sản phẩm giúp da cân bằng độ ẩm, làm dịu mát làn da, nhất là những bạn thường xuyên ở trong môi trường máy lạnh, da thường bị khô.


Xịt khoáng dưỡng da, làm dịu và cân bằng độ ẩm ngay lập tức cho da của bạn, đặc biệt là làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể sử dụng khi da đang bị kích ứng, dị ứng, ngứa ,chàm, viêm da cháy nắng, chơi thể thao, đi du lịch...
Với thời tiết nóng bức như hiện nay việc bổ sung nước, khoáng chất để cân bằng độ ẩm cho làn da là hết sức cần thiết.Nhật ký làm đẹpxin giới thiệu với các bạn một số loại xịt khoáng tốt giá cả tương đối (tầm 175-420K) để bạn tham khảo:
1. Xịt khoáng Evoluderm (Pháp) 150ml: 175k; 300ml: 320k

Xịt khoáng evene, xịt khoáng Evoluderm, xịt khoáng Evian 150m cân bằng độ ẩm, dưỡng da cực tốt
Nước Xịt khoáng Evoluderm
Xịt khoáng Evoluderm (Pháp) là một trong những loại xịt khoáng cho da mặt và toàn thân tốt nhất. Với thành phần nước khoáng tinh khiết, giàu nguyên tố vi lượng và chất khoáng có đặc tính làm dịu, chống kích ứng, kháng viêm. Cung cấp nước cho da, ,làm dịu da, chống kích ứng, da đang bị kích ứng, dị ứng,viêm da, cháy nắng...Dùng thích hợp cho mọi loại da, dùng được cho em bé. Xịt nước khoáng lên da mỗi khi có cảm giác da bị kích ứng, nóng rát.
Xuất xứ: Pháp, đã qua kiểm duyệt của Bộ Y tế

Xịt khoáng evene, xịt khoáng Evoluderm, xịt khoáng Evian 150m cân bằng độ ẩm, dưỡng da cực tốt
Xịt khoáng dưỡng ẩm cho da


Với thành phần chính là nước tinh khiết nên xịt khoáng Evoluderm đảm bảo lành tính và không gây kích ứng với các loại da, thậm chí cả những người sở hữu làn da mỏng manh, nhạy cảm. Trong khi đó, Nitrogen lại có tác dụng nhanh chóng làm dịu những tổn thương của da do nắng gây ra.

Không chỉ có tác dụng cung cấp nước và độ ẩm, chị em còn có thể nhanh chóng lấy lại sự tỉnh táo bằng cách sử dụng xịt khoáng Evoluderm cho vùng mắt. Do là nước tinh khiết nên xịt khoáng không gây cay mắt hay kích ứng gì cho vùng da nhạy cảm này.

Xịt khoáng Evoluderm cũng là cách hữu hiệu để làm làm mát và dịu da sau khi đi dưới ánh nắng trong thời tiết oi bức của miền Nam hay mùa hè ở miền Bắc. Không chỉ sử dụng cho mặt, chị em cũng có thể sử dụng xịt khoáng này cho bất cứ vùng da nào cần làm mát, dịu.

Thành phần nước tinh khiết lành tính thẩm thấu và cung cấp độ ẩm cho da một cách tự nhiên nên chị em không phải lo lắng về việc da bị đổ dầu, bị bí hay bị mụn do không hợp như khi bôi các loại kem dưỡng. Tuy nhiên, do nước dễ bay hơi nên để duy trì độ ẩm cho da, trong môi trường điều hòa, cứ 2 tiếng, chị em nên xịt lại một lần.

Thành phần : nước tinh khiết bổ sung các khoáng chất cần thiết như : Ca, K, Zn, Na, Mg…

Qua thời gian và dưới tác động của môi trường, nắng nóng, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, căng thẳng trong cuộc sống, làn da trắng hồng của bạn sẽ dần bị lão hóa, sậm màu và xuất hiện những nếp nhăn hoặc vết chân chim. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể làm chậm tiến trình ấy bằng cách chăm sóc và dưỡng da đúng cách ngay hôm nay với sản phẩm xịt khoáng EVOLUDERM.
Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ Pháp nên tuyệt đối an toàn cho da. Dạng bình xịt dễ sử dụng , thích hợp cho nhiều loại da.

2. Xịt khoáng Evian 150ml (Pháp) 150ml: 175k; 300ml: 320k

Xịt khoáng evene, xịt khoáng Evoluderm, xịt khoáng Evian 150m cân bằng độ ẩm, dưỡng da cực tốt Xịt khoáng Evian 150ml (Pháp)

Xịt khoáng Evian 150ml (Pháp) là một sản phẩm đặc biệt với thành phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất giữa các tế bào và kích thích sức đề kháng của da. Làm tăng độ đàn hồi và mềm mịn, làm giảm sự căng rát của da mặt, dưỡng da, cung cấp nước giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da, tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái.
- Thành phần : nước tinh khiết bổ sung các khoáng chất cần thiết như : Ca, K, Zn, Na, Mg…
- Xuất xứ: Pháp

Công dụng của nước xịt khoáng Evian (Pháp) :
- Giữ mãi nét tươi trẻ cho làn da

- Bổ sung nước và khoáng chất nuôi dưỡng da
- Giữ lớp trang điểm lâu trôi và đẹp hoàn hảo
- Tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10% -20%. Không tạo nên lớp dầu do vậy nếu da bạn mụn hay nhạy cảm cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng.
- Giúp giữ lớp phấn trang điểm bền hơn, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm.
- Giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường sử dụng điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh, hanh khô. Chính vì thế, sản phẩm xịt khoáng có thể dùng mọi mùa trong năm.

3. Xịt khoáng Avène dưỡng da
Xịt khoáng Avène dưỡng da, làm dịu và cân bằng độ ẩm ngay lập tức cho da của bạn, đặc biệt là làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể sử dụng khi da đang bị kích ứng, dị ứng, ngứa ,chàm, viêm da cháy nắng, chơi thể thao, đi du lịch...
Dung tích: 150ml 150ml: 250k; 300ml: 420k

Xịt khoáng evene, xịt khoáng Evoluderm, xịt khoáng Evian 150m cân bằng độ ẩm, dưỡng da cực tốt
Xịt khoáng Avène Spring Water 150ml cân bằng độ ẩm cho da, nhập khẩu từ Pháp

Giới thiệu chung về nước xịt khoáng Avène
Nước xịt khoáng Avene Thermal Spring Water được lấy trực tiếp từ nguồn nước chảy trong núi Cevennes đến tận nhà máy sản xuất của Avene. Và lần đầu tiên loại nước xịt khoáng này tiếp xúc với ánh sáng mặt trời là khi nó được phun lên làn da của bạn.


Xịt khoáng evene, xịt khoáng Evoluderm, xịt khoáng Evian 150m cân bằng độ ẩm, dưỡng da cực tốt
Xịt khoáng Avène Spring Water 150ml cân bằng độ ẩm cho da, nhập khẩu từ Pháp

Công dụng của nước xịt khoáng Avène.
- Giàu silicat, làm dịu và cân bằng độ ẩm cho da, làm mềm da.
- Bảo vệ và thanh lọc da. - Hàm lượng muối khoáng sản thấp (NoCl, 266mg/l) phù hợp với làn da nhạy cảm, không làm khô da. - Nồng độ pH 7.5 không gây kích ứng hoặc đốt cháy da. Có thể phun lên vết thương hở. - Kháng khuẩn. - Nước xịt khoáng Avène xịt mặt dạng phun sương giúp bổ sung nước, tăng cường độ ẩm và giúp cân bằng khoáng chất cho làn da.

- Nước xịt khoáng Avène có đặc tính làm dịu da, chống kích ứng, kháng viêm, không tạo nên lớp dầu (da mụn,da dầu cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng.
- Nước xịt khoáng Avène mang lại cảm giác dễ chịu thư thái kể cả cho làn da nhạy cảm, da đang bị kích ứng, dị ứng, ngứa ,chàm, viêm da, cháy nắng…

Cách dùng Xịt khoáng: Cách sử dụng loại chai xịt này rất đơn giản, chỉ cần cầm chai cách vùng da cần làm mát, làm dịu khoảng 30cm rồi nhấn nút ở vòi xịt. Dưới tác động của vòi xịt, nước trong chai sẽ biến thành các tia nước dạng sương bám đều trên vùng da cần làm mát. Ở dạng sương, nước sẽ nhanh chóng ngấm vào da và khô trong vòng 3-4 phút để cung cấp độ ẩm cho da.
- Phun nước khoáng lên da mỗi khi có cảm giác da bị kích ứng, nóng rát, khó chịu.
- Có thể phun thường xuyên hàng ngày và nhiều lần, dùng được cho mặt và toàn thân.
- Không sử dụng xịt khoáng trong tình trạng da bị bám nhiều bụi bẩn.

Xịt khoáng evene, xịt khoáng Evoluderm, xịt khoáng Evian 150m cân bằng độ ẩm, dưỡng da cực tốt
Cách dùng Xịt khoáng

- Bạn có thể sử dụng trước khi trang điểm giúp lớp phấn bền lâu hơn, hài hòa màu sắc và hạn chế sự “mốc da” khi đánh phấn.
- Bạn có thể cảm nhận sự thoải mái mềm mại trong suốt cả ngày nhờ một lớp sương mỏng khiến làn da của bạn luôn có đủ độ ẩm cần thiết.

Đặc biệt, nếu da bị phỏng bô xe máy, hãy dùng nước xịt khoáng xịt liên tục lên da cho đến khi da mát hẳn thì tránh được tình trạng da bị nổi phồng, rộp nước.

BẠN VÀO WEBSITE CHÍNH CỦA SHOP ĐỂ XEM NHIỀU SẢN PHẨM HƠN NHA
www.lamdep24g.comGIAO HÀNG TẬN NƠI TOÀN QUỐCMua hàng trực tiếp:
Địa chỉ 1: 670/3 Lê Hồng Phong, P10, Q10, Tp.HCMĐịa chỉ 2: 90A/1 Âu Dương Lân, P3, Q8, Tp.HCM (gọi trước khi đến)
ĐT: 0909 505 895 - Ms.Oanh 1986 (Viber/Wechat/Zalo/Tango/Line)
Web:
www.lamdep24g.com
www.facebook.com/shoplamdep24g
Yahoo: lamdep_24g
E-mail:
lamdep_24g@yahoo.com


Thanh toán:

1. Khách hàng trong Tp.HCM: giao hàng và thu tiền trực tiếp.
2. Khách hàng ngoài Tp.HCM: Chuyển khoản trước (tiền hàng + phí ship), giao hàng sau.
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan