Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Xuất sứ nguồn gốc chiếc đèn trang trí Nội thất ở Phố cổ Quảng Nam

0866576650
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:47 | 08/01/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

25658282

0866576650

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Phố cổ Hội An nức tiếng thế giới ko chỉ bởi vẻ đẹp cổ kính của phố phường mà nơi đây còn nức danh bởi những sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống, trong ấy đó đặc biệt là đèn lồng lụa tơ tằm Hội An .
Theo người gia thời xưa nói lại, ông tổ của đèn lồng Hội An mang tên là Xã Đường, lúc ấy chuyên làm cho thợ mã, đầu rồng trong các cuộc thi nhưng cũng với giả thiết cho rằng đèn lồng hội an xuất hiện theo chân những người Trung Quốc đến từ Triều Châu, Phúc Kiến, Quảng Đông …
Thợ làm cho đèn lồng phải mang con mắt tậu tre tinh xảo. Tre làm đèn lồng buộc phải được tìm từ mẫu tre già ngâm có nước muối khoảng 10 ngày để chống mọt. Sau đó, sẽ phơi khô và vót mỏng tuỳ theo kích cỡ của đèn.
Xuất sứ nguồn gốc chiếc đèn trang trí Nội thất ở Phố cổ Quảng Namđèn lồng hội an
Vải bọc đèn lồng cần là vải tơ tằm mềm, hoặc vải xoa. Độ mềm của vải bắt buộc bền và ko dễ bị rách. nên mất khoảng 4 ngày để làm cho ra hai chiếc đèn lồng cộng sở hữu công vẽ, trang trí hoa văn. Đế của đèn khiến cho từ gỗ.
Giá đèn lồng Hội An tùy thuộc vào kích thước đèn. Đèn lồng Hội An cực kỳ nhẹ nhàng, mỗi một sản phẩm tao ra mang các nét riêng biệt và toàn bộ các hình dáng, tao bắt buộc sự rộng rãi cho mỗi sản phẩm. đặc trưng sản phẩm với thể xếp gấp.
Vào mỗi dịp xuân về, Hội An lại tổ chức những hội thi đèn lồng, người ta trang trí bề ngoài đèn lồng theo chủ đề mùa xuân, lúc đó khắp phố phường Hội An tràn ngập ánh đèn lung linh.
Xuất sứ nguồn gốc chiếc đèn trang trí Nội thất ở Phố cổ Quảng Namđèn lồng hội an
Ở Việt Nam mang đa số làng nghề đèn lồng truyền thống nhưng chỉ có 2 làng nghề đèn lồng nổi tiếng và giữ được những nét truyền thống đấy là làng nghề đèn lồng ở Hội An và làng nghề lồng đèn Phú Bình ở TP. Hồ Chí Minh.
Dé Lantana tự hào là 1 trong những xưởng phân phối hàng đầu về mặt hàng đèn lồng Hội An tại thành phố Hội An.
Thông tin của chúng tôi :
Dé Lantana Silk Lantern & Lamp.
Cửa hàng: 501 Nguyễn Kiệm, F.9, PN, TPHCM.
Điện thoại : (08) 6657 6650 / 6658 6650.
(Sáng thứ 2 tới trưa thiết bị 7 – CN và ngày lễ nghỉ).
Sau 16h30, vui lòng gọi về xưởng Hội An.
Điện thoại : 0510 6288 789.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt