Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Xưởng Làm Sổ Tay Đẹp Nhất Tại TPHCM

01694251016
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:36 | 22/05/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

27531060

Khách vãng lai

01694251016

Mua quyền ưu tiên cho tin

Để Làm Giảm Bớt áp lực công việc những ngày cận tết cũng nhưng làm cho việc lựa chọn quà tặng sổ tay trở nên đơn giản hơn. Nay  Sổ tay Xuyên Việt chúng tôi sẽ tổng hợp những mẫu sổ tay  đẹp nhất , mới nhất năm 2017, những xưởng làm sổ  da uy tín nhất đen bạn đọc.


Là một cơ sở chuyên về sản xuất và cung cấp các mẫu sổ tay đẹp, Chúng tôi có rất nhiều mối quan hệ với những công ty truyền thông, những công ty tổ chức sự kiện . Đây là những doanh nghiệp chuyên tổ chức các chương trình event, chương trình hội nghị, hội thảo giới thiệu những sản phẩm mới tại TPHCM. Và những chương trình như thế không thể thiếu đi những trò chơi, những chương trình bốc thăm trúng thưởng nhằm khích lệ và thay đổi không khí thêm phần hứng khởi. Và một trong những giải pháp tối ưu cho một món quà tặng cao cấp đó chính là một cuốn sổ tay cao cấp TPHCM. Một sản phẩn gần gũi, tiện dụng và không bao giờ lỗi thời. Hãy cùng chúng tôi điểm qua nhanh một số ưu điểm của sản phẩm sổ tay này:


Ưu điểm 1: Sản phẩm sổ tay TPHCM là một dòng sản phẩm thân thuộc, gần gũi với người tiêu dùng thuộc khu vực TPHCM. Chính vì thế khác hàng dễ dàng đón nhận và dễ dàng sử dụng. Thay vì sử dụng cuốn sổ tay mà doanh nghiệp của bạn thay thế bằng những sản phẩm khác như: ví, bóp da, hay nước hoa, hay thắt lưng… có thể là những món quà, những kỉ niệm chương cao cấp thì đôi khi lại không đánh đúng tâm lý người nhận. Có thể thay vì sử dụng, khách hàng của bạn sẽ mang tặng lại cho người thân, người bạn bè khác của họ. Nếu như vậy, món quà của bạn có cao cấp thì vẫn không đạt được tác dụng truyền tải thông điệp marketing tới khách hàng mục tiêu. Tới đây, tạm thời có thể nhận định một cuốn sổ tay quà tặng TPHCM sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình nhận diện thương hiệu bởi hiệu quả của truyền tải thông điệp của nó.


Sổ Tay Xuyên Việt CTy In ấn , thiết kế quảng cóa, chuyên cung cấp những mẫu sổ tay, sổ bìa da, sổ nhật ký, sổ tay in logo khắc logo quảng cáo, gia công các loại sổ tay da, sổ bìa da thật in thông tin quảng cáo theo yêu cầu khách hàng.


Chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Xưởng may sổ tay handmade Vintage Xuyên Việt


Số 872/99 Quang Trung, P8, Gò Vấp, TP HCM


Điện thoại: 086 257 8288 – Hoặc Di động: 0936246191


Email: sotayxuyenviet@gmail.comsotaygiare@gmail.com


 

Xưởng Làm Sổ Tay Đẹp Nhất Tại TPHCM
1 Xưởng Làm Sổ Tay Đẹp Nhất Tại TPHCM
2 Xưởng Làm Sổ Tay Đẹp Nhất Tại TPHCM
Thông tin liên hệ

ngoc hai

Địa chỉ: 872/99 quang trung

Điện thoại: 01694251016

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 22/05/2017

Tải xuống
Lưu tin