Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Xưởng Sản Xuất Sổ Tay Giá Rẻ Tại TPHCM

0902400749
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:00 | 26/09/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

27918381

Khách vãng lai

0902400749

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cùng với sự phát triển và tiến bộ của khoa học kĩ thuật là sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất sổ tay, những cuốn sổ tay ngày càng được chau chuốt hơn,chất lượng mẫu mã ngày càng được nâng cao hơn để đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng.


Sổ tay Xuyên Việt công ty chuyên cung cấp , phân phối các sản phẩm sổ tay , sổ văn phòng, sổ tay ghi chép, sổ tay quà tặng cho nhân viên, những mẫu sổ tay bìa da in logo, in thông tin quảng cáo theo yêu cầu tại TPHCM.  Là một doanh nghiệp đã hoạt động được hơn 5 năm trong lĩnh vực gia công và phân phối sổ tay, chúng tôi luôn thấu hiểu mọi khách hàng, những điều họ cần ở một mẫu sổ tay và luôn cố gắng nỗ lực để đáp ứng được những mong muốn đó của khách hàng. Những sản phẩm sổ tay của chúng tôi luôn đảm bảo về mặt chất lượng, luôn được áp dụng công nghệ sản xuất mới nhất, tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu chấ lượng và thẩm mĩ của những khách hàng khó tính nhất. Và để làm được điều đó ngoài đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệp tận tâm , tỉ mỉ với những mẫu sổ tay đẹp thì việc nghiên cứu thị trường là một điều không thể thiếu.


Với một thị trường năng động , phát triển và luôn thay đổi như TPHCM thì việc nắm bắt thị trường và thị hiếu của khách hàng là một trong những yếu tố then chốt, và sổ tay xuyên việt đã làm được điều đó, chúng tôi luôn biết khách hàng cần những mẫu sổ tay như thế nào và luôn đáp ứng được điều đó. Từ những mẫu sổ tay đẹp , chất lượng với giá rẻ để làm quà tặng quảng cáo, đến những mẫu sổ với thiết kế độc đáo, sang trọng, những mẫu sổ tay cao cấp có những sự kiện cao cấp, hay làm quà tặng cao cấp, hay những mẫu sổ với thiết kế độc quyền theo yêu cầu, theo từng công ty, từng sự kiện quan trọng của họ. Với kho sổ tay hơn 400 mẫu sổ tay đẹp đã sản xuất cho khách hàng, chắc chắn nó sẽ làm bạn hài lòng khi đến với sổ tay xuyên việt chúng tôi.


Để tốt hơn cho hoạt động đặt hàng sổ tay của mọi khách hàng, chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn 24/7 mọi lúc để khách hàng có được những mẫu sổ đẹp nhất, tốt nhất cho chương trình, cho sự kiện của mình, hơn thế khi đặt hàng tại sổ tay xuyên việt khách hàng sẽ được miễn phí 100% thiết kế, Thành phẩm được đóng gói kĩ lưỡng, được vận chuyển tận nơi và miễn phí trong nội thành HCM. Nếu bạn có nhu cầu đạt sổ tay, sổ quà tặng còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!


Chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Xưởng sản xuất sổ tay  Xuyên Việt


Số 872/99 Quang Trung, P8, Gò Vấp, TP HCM


Điện thoại: 086 257 8288 – Hoặc Di động: 0936246191


Email: sotayxuyenviet@gmail.comsotaygiare@gmail.com

Xưởng Sản Xuất Sổ Tay Giá Rẻ Tại TPHCM
1 Xưởng Sản Xuất Sổ Tay Giá Rẻ Tại TPHCM
2 Xưởng Sản Xuất Sổ Tay Giá Rẻ Tại TPHCM
3 Xưởng Sản Xuất Sổ Tay Giá Rẻ Tại TPHCM
4 Xưởng Sản Xuất Sổ Tay Giá Rẻ Tại TPHCM
5 Xưởng Sản Xuất Sổ Tay Giá Rẻ Tại TPHCM
Thông tin liên hệ

Mr Hải

Địa chỉ: 872/99 quang trung gò vấp TPHCM

Điện thoại: 0902400749

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 26/09/2017

Tải xuống
Lưu tin