Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Yến Sào Cung Đình Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Thực Phẩm Cho Người Bệnh Tiểu Đường

01232999109
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:46 | 17/09/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26187661

01232999109

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Yến Sào Cung Đình – Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe

Thực Phẩm Cho Người Bệnh Tiểu Đường

 

Tình hình người bệnh tiểu đườngcủa nước ta hiện nay.

Theo nghiên cứu của Hiệp hội tiểu đườngthế giới IDF, năm 2013 thế giới có 382.000.000 người mắc bệnh tiểu đường. Còn tại Việt Nam, theo báo cáo của Bệnh viện Nội tiết Trung ương, có trên 5,2% người dân mắc bệnh đái tháo đường, là một trong những nước có tốc độ phát triển bệnh TIỂU ĐƯỜNG nhanh nhất toàn cầu, trong đó có tới 64% người mắc TIỂU ĐƯỜNG type 2 chưa được chuẩn đoán.

TS – BS Lê Phong, Khoa dinh dưỡng lâm sàng, Bệnh viện Nội tiết Trung Ương cho biết: hiện nay ở Việt Nam tỷ lệ người mắc bệnh tiểu đườngđang tăng rất cao, nguyên nhân một phần là do những thay đổi trong lối sống, lười vận động, chế độ dinh dưỡng không hợp lý và nhất là tốc độ đô thị hóa nhanh chóng cũng ảnh hưởng tới các thói quen ăn uống, vận động của con người. Đáng lo ngại hơn, căn bệnh này ngày càng trẻ hóa, không riêng gì ở độ tuổi 30 đến 69 như trước đây, mà đã phát hiện những bệnh nhân mới chỉ 12 đến 20 tuổi.

 

Người bệnh tiểu đườngcần phải làm gì?

Ngoài việc ăn uống một cách hợp lý còn phải đảm bảo cung cấp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, để cơ thể luôn được khỏe mạnh trước các tác hại khác từ môi trường xung quanh. Mà người bệnh tiểu đường phần lớn phải tránh dùng các loại thức ăn chứa nhiều đường bột, rượu, bia và ăn nhiều rau củ thì việc đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể là khó lòng. Ngược lại ta muốn ăn uống cho đủ chất như thường ngày thì việc tăng lượng đường trong cơ thể là điều tất yếu. Thì nay Yến Sào Cung Đình sẽ giúp tất cả mọi người an tâm hơn về sức khỏe của mình. Quý khách càng an tâm hơn vì yến là một thực phẩm không vị nhưng chứa hơn 30 nguyên tố dinh dưỡng.                       

Yến sào cung cấp dinh dưỡng cơ thể cũng cần đến. Đó là protein chiếm một lượng calo rất quan trọng để đảm bảo cho các hoạt động của cơ thể trong một ngày. Axit aspartic có trong yến sào giúp cho người tiểu đường xây dựng hệ miễn dịch bằng cách sản sinh ra globutin miễn dịch và kháng thể. Leucine : 4.56 %, điều chỉnh hàm lượng đường trong máu. Và trong yến sào chứa đường galactose mà không có chất béo.

 Ngoài ra yến sào còn có: Mangan, brôm, đồng, kẽm, Crôm ,Sắt… giúp cơ thể ổn định thần kinh ,kích thích tiêu hóa tốt ,tăng cường sức đầy kháng cho cơ thể được khỏe mạnh. 

Yến sào cho người bị tiểu đường

Nước yến đường ISOMALT – Nước yến nhân sâm đường ISOMALT

Là thực phẩm bảo vệ sức khỏe rất tốt cho người bị bệnh tiểu đường trong giai đoạn điều trị. Sản phẩm có mùi vị thơm ngon, giá trị dinh dưỡng cao.

Bên cạnh đó, dùng yến sào mỗi ngày giúp bổ sung các axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalamine tăng cường trí nhớ, nâng cao khả năng hấp thụ vitamin D từ ánh sáng mặt trời.

Đặc biệt, dưỡng chất Leucine đóng vai trò quan trọng trong quá trình bão hòa, điều chỉnh hàm lượng đường trong máu, nên rất tốt cho bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường.

Hơn nữa đường ISOMALT có hàm lượng nhỏ thành phần axit amin lsoleucine, hỗ trợ nhanh chóng quá trình phục hồi sức khỏe, đồng thời điều tiết, bão hòa lượng đường trong máu, góp phần hình thành hemoglobin và đông máu. Đây chính là lý do để nói yến sào tốt cho người tiểu đường.

Hiện nay Công Ty TNHH ĐT TM DV Thiên Phú lộc là công ty chuyên khai thác,sản xuất,cung cấp,các sản phẩm yến sào cao cấp và chất lượng nguyên chất 100% trên thị trường Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Yến Sào Cung Đình do chính công ty khai thác sản xuất và phân phối .Ngoài ra chúng tôi có phục vụ các món ăn được chế biến từ yến sào,như cháo yến,súp yến,tổ yến chưng đường phèn hạt sen.

Yến Sào Cung Đình hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Yến Sào Cung Đình 

Quà Tặng Cho Sức Khỏe Và Trí Tuệ.

Mi Thc Mc & tư Vn Sn Phm Xin Vui Lòng Liên H

Công Ty TNHH Đu Tư Thương Mi Dch V Thiên Phú Lc

VPCT : 642/66A Lê Đc Th, Phường 15, Q.Gò Vp, HCM

Website http://www.yensaocungdinh.com

ĐT: 08.39164899 -  Fax :08.39168689

Chi Nhánh 1: 301 Nguyễn Oanh, P17, Gò Vấp, TPHCM

ĐT: 0839848399

Chi Nhánh 2: 452 Nguyn Thái Sơn, P.5, Q.Gò Vp, TP.HCM

ĐT : 08.35886798

Chi Nhánh 3: 9B, Quang Trung, P11, Gò Vấp, TPHCM

ĐT: 0839213138

Mọi thắc mắc xin liên hệ về bộ phận CSKH: 01232999109- Email: cungdinhyensao@gmail.com. Công ty chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi.

Chúc quý khách có một bữa ăn ngon miệng và dinh dưỡng với yến sào.

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt