Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Yến Sào Cung Đình Thương Hiệu Sản Phẩm Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

01655125731
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:19 | 19/06/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

28

Mã tin

18292878

01655125731

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Yến Sào Cung Đình

Thương Hiệu Sản Phẩm Vì Sức Khỏe Cộng Đồng



Yến Sào Cung Đình  Thương Hiệu Sản Phẩm Vì Sức Khỏe Cộng Đồng



Người xưa thường gọi những bữa ăn của các bậc đế vương là yến tiệc, bởi nó không thể không có những món yến vừa sang quý vừa bổ dưỡng. Ngày nay cùng với sự phát triển kinh tế xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng cao, con người đã bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc sức khỏe cho mình và gia đình. Bên cạnh việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng và các loại thuốc bổ thì yến sào luôn là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, đặc biệt là niềm đam mê và tâm huyết với nghề yến,nhằm cung cấp cho thị trường những sản phẩm yến sào ,với chất lượng tuyệt đối là động lực thúc đẩy Công ty TNHH ĐT - TM - DV Thiên Phú Lộc phát triển thương hiệu Yến Sào Cung Đình trở thành một trong những thương hiệu yến sào hàng đầu Việt Nam.

Yến sào là tổ của loài chim yến - nơi yến sống và sinh nở, là thực phẩm bổ dưỡng từ thiên nhiên cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể giúp nâng cao sức khỏe. Trong tổ yến có hàm lượng Protein cao, các axit amin ,thiết yếu cho cơ thể, nhiều glucoz, nhiều vitamin và các nguyên tố vi lượng, nhưng ít chất béo. Yến sào vị ngọt, tính bình, tác dụng vào hai kinh phế và vị, thường được dùng làm thức ăn bổ dưỡng, dùng cho các trường hợp cơ thể suy nhược, mệt mỏi, biếng ăn, khí huyết yếu kém, mất ngủ, gầy ốm, da vàng…, giúp tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể, ,ngăn ngừa, tàn nhang, vết nám và có tác dụng tái tạo tế bào gúp phụ nữ có làn da mịn màng,tươi trẻ,gìn gữ tuổi thanh xuân .

Sản phẩm Yến Sào Cung Đình của Thiên Phú Lộc được khai thác ở các tỉnh trong nước với chất lượng tuyệt đối. Điều đặc biệt riêng có ở Yến Sào Cung Đình là sản phẩm được khai thác sản xuất trực tiếp và được làm hoàn toàn thủ công,nhưng các tạp chất được loại bỏ 100% mà không sử dụng hóa chất trong khi chế biến nên sản phẩm có màu sắc, mùi vị rất tự nhiên, Nên được khách hàng rất tin tưởng và sử dụng.

Với phương châm: “Chất lượng uy tín là thương hiệu”, Thiên Phú Lộc đã vinh dự được các ban ngành tặng nhiều giấy khen như: Huy chương vàng thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng; huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn; danh hiệu thực phẩm Việt vì sức khỏe người Việt năm 2011& 2012 .và cũng vinh dự được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá và bình chọn trong Top 10 sản phẩm dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam… Và mới đây nhất vào tháng 5/2012 yến sào cung đình được bộ y tế trao tặng bằng khen và danh hiệu tốp 20 thương hiệu xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng .

Yến Sào Cung Đình chính là lựa chọn hàng đầu cho Quý khách hàng nhằm nâng cao & phát triển tầm vóc,thể lực và bồi bổ sức khỏe. Đây cũng là một món quà rất sang trọng và giá trị dành tặng cho người thân, gia đình và các Bậc Cao Niên.

                                                       Yến sào Cung Đình

                                                                    Sản Phẩm Vì Sức Khỏe Cộng Đồng    
Yến Sào Cung Đình  Thương Hiệu Sản Phẩm Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

                                                                                          Thúy Hương Thực Hiện

Công ty TNHH ĐT – TM – DV Thiên Phú Lộc

ĐC: 642/66A Lê Đức Thọ, P. 15, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

ĐT: 08. 39164899 fax:08.39168689 Di Động 0918156899

Email: congty@thienphuloc.com

Website: www.yensaocungdinh.com

 

 

Lưu tin
Chia sẻ