Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Căn hộ cao cấp happy plaza

Thời gian: 24/09/2010-Lượt xem: 58-Mã tin: 12164010

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: H.Bình Chánh, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

DỰ ÁN

Cao Ốc Hạnh phúc - Happy Plaza

Lô A.10 Đường Trần Đại Nghĩa – Tân Kiên – Bình Chánh – TP. HCM

Giới thiệu Dự án

Đến với Happy Plaza - một không gian sống riêng tư, thanh bình với sự kết hợp hài hòa của những khung cửa sổ, mở rộng góc nhìn không gian sống bên ngoài, với gió và nắng, tạo nên một bức tranh lý tưởng. Đây chính là nơi bạn có thể tạo dựng cuộc sống như trong giấc mơ.

Ngắm nhìn vẻ đẹp hài hòa của cảnh quan tự nhiên ở HAPPY PLAZA luôn là niềm say mê bất tận.

Quý vị sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiện nghi cao cấp với những căn hộ được thiết kế sang trọng, thoáng mát, các không gian bố trí chặt chẽ và hợp lý. Hệ thống dịch vụ chu đáo đi kèm như siêu thị, nhà trẻ, phòng tập thể dục, nhà hàng, coofee, bar, sinh hoạt cộng đồng…

Bên cạnh đó, quý vị sẽ hoàn toàn yên tâm vì tòa nhà có lực lượng bảo vệ 24h/ngày, có hệ thống báo cháy tự động hiện đại, hệ thống chữa cháy tại chỗ công suất cao, thang máy tốc độ cao và trang thiết bị kỹ thuật công trình hiện đại.

Happy Plaza đảm bảo an ninh và thuận lợi tối đa cho bạn.

Vị trí Dự án

Cao ốc Hạnh phúc nằm ngay giữa ngã ba đường Trần Đại Nghĩa và Khuất Văn Bức nên giao thông hết sức thuận lợi:

v  Mặt tiền dự án trên đường Trần Đại Nghĩa, phía Bắc giáp liền với quận Bình Tân. Từ trên đường này về phía Đông ra vòng xoay An Lạc gần 900m, hướng về TT Quận 1 Tp. HCM. Cũng trên đường này đi về phía Tây khoảng 1km rẽ vào cao tốc Trung Lương đi về các tỉnh lân cận Tp. HCM.

v  Giáp mặt tiền đường Khuất Văn Bức đi theo đường hướng về phía Nam khoảng 1 km đến trạm xe lửa, cao tốc Metro (dự án đang được nhà nước và chính phủ Nhật Bản hợp tác triển khai.)

Thông tin dự án

Khu cao ốc Hạnh Phúc với diện tích đất rộng gần 1ha có vị trí tọa lạc tại Trung Tâm Bình Chánh thuộc khu quy hoạch 200ha được UBND Tp. HCM phê duyệt là trung tâm dịch vụ, thương mại, ngân hàng, tài chính… cấp thành phố.

Những dịch vụ tiện nghi cũng những thú vị thư giãn bất tận của Happy Plaza sẽ đáp ứng mọi mong muốn của bạn. Một loạt những tiện nghi gồm: một trung tâm mua sắm với nhiều cửa hàng thời trang hàng hiệu nổi tiếng, một siêu thị, các cửa hàng đồ gia dụng và quà tặng. Ở đó sẽ có nhiều nhà hàng, quán rượu, quán café, sân vườn, spa, massage, khu căn hộ điển hình, bãi giữ xe tầng hầm rộng lớn.

LH: Mr Hùng 0903860479

Vị trí và tiện ích xung quanh