Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên cung cấp và lấp đặt các loại phim cách nhiệt: llumar-hoa kỳ, wowfil, cnc tech-hàn quốc

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:23 | 24/07/2009 | TP HCM

Lượt xem tin

53

Mã tin

6837605

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Với thời tiết và tình hình vỏ TRÁI ĐấT ngày càng nóng lên làm khí hậu vùng nhiệt đới chịu một sức nóng từ mặt trời chiếu xuống và dưói đất bay hơn lên. Gây cho ta một không khí oi ả ngột ngạt rất khó chịu cho người đi đường, hay những người ngồi trong ôtô nhất là các anh (chú) tài xế và các tòa nhà kính cao tầng sang trọng, vì ánh nắng luôn trực tiếp chiếu thẳng vào mà kính là một dạng thủy tinh trong suốt không thể  loại bỏ những yếu tố gây hại do năng lượng mặt trời tạo nên.Nên sao đây là những thông tin cụ thể hơn về phim cách nhiệt của CTY NGÔI SAO muốn giới thiệu đến những khách hàng luôn quan tâm về tài chính, sức khỏe, an toàn và vẻ đẹp tự nhiên của nội thất....

1- Giảm sức nóng - Giữ mát cho nhà kính và xe hơi.

Phim cách nhiệt đặc biệt hiệu quả trong việc kiểm soát hiệu ứng của năng lượng mặt trời. Các loại film có thể giúp giảm tới 81% sức nóng so với các loại kính chưa được gia công.

 VÀO MÙA HÈ:  Giá điện tăng lên làm đau đầu các nhà quản lý. Những người chủ của các toà nhà lớn, cao ốc văn phòng, ngân hàng, đặc biệt là các khách sạn Năm sao luôn trăn trở với số tiền khổng lồ trả cho điện năng tiêu thụ thì Phim cách nhiệt là giải pháp hữu hiệu nhất .Làm giảm đi sức nóng của năng lượng mặt trời lợi thế ở đây là những máy điều hòa nhiệt độ hay máy lạnh không phải bật hết công suất vào những ngày nắng nóng.Làm giảm và tiết kiệm không lớn với những khỏang tiền điện khổng lồ hoặc các thiết bị đỡ một phần hao mòn do làm việc cật lực.

 VÀO MÙA ĐÔNG:  Nhiệt độ trong nhà luôn cao hơn nhiệt độ ngoài trời từ 5- 10oc do nhiệt thoát ra từ cơ thể con người và các thiết bị điện (Như máy tính, máy in, máy Photo, Ti vi, lò vi sóng v.v…). Khi dán Phim cách nhiệt có tác dụng hạn chế nhiệt thoát ra bên ngoài, giữ cho nhiệt độ trong nhà luôn ấm áp. Đồng thời giảm tải máy điều hoà nhiệt độ khi chạy ở chế độ nóng → Tiết kiệm chi phí điện.

 

 

2- Giảm phai màu - bảo vệ người và nội thất

Thành công nhất của phim cách nhiệt là chống lại tia cực tím trong ánh nắng mặt trời vì chúng loại bỏ 99% tia này. Chúng làm việc như một tấm lá chắn, tia cực tím chiếu vào sẽ bị hất ngược trở ra, vì thế dù bạn có ngồi làm việc ngay cạnh cửa sổ kính thì cũng không phải lo ngại tia cực tím làm tổn hại đến làn da của mình.

Bảo vệ có hiệu quả sự phai màu của nội thất

Giảm sự hư hỏng của vải thảm tranh ảnh.

Giảm sự bức xạ của tia UV lên da gây ung

 

3- Giảm chói - Mở rộng tầm nhìn

Phim cách nhiệt có tính năng giảm ánh sáng chói của mặt trời hay đèn pha đối diện. Giúp người lái xe cảm nhận được sự thuận tiện và dễ chịu.

 

4- Tăng độ an toàn

Các loại kính khi vỡ rất nguy hiểm. Khả năng bảo vệ mà các sản phẩm phim cách nhiệt mang lại cung cấp giải pháp an toàn hệ thống khiến bạn luôn cảm thấy an tâm.

Tăng độ tập trung suy nghĩ

Tăng độ an toàn cho gia đình và bè bạn

Phim bảo vệ cỡ lớn có thể có ích lợi rất hiệu quả trong:

* Các thảm hoạ tự nhiên như bão, động đất, gió to…

* Các hành động phá hoại, đánh bom…

* Sự hỗn tạp ở bên ngoài cửa sổ, kính phòng nghỉ, cửa và kính thang máy, các mặt phẳng.

Lớp phủ cứng chịu lực hỗn tạp bảo vệ chống lại:

+ Trầy xước tai nạn và hư hỏng sản phẩm do lau chùi bình thường.

+ Kiểu dáng mờ với chất liệu nhựa

 

 

5- Tăng tính thẩm mỹ - nhiều sự lựa chọn về màu sắc

Các sản phẩm Phim cách nhiệt Ngôi Sao mang đến rất đa dạng về chủng loại và màu sắc. Có nhiều sự  lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng của mỗi toà nhà, mỗi loại xe hơi.

Tốt trong mọi nhiệt độ

 

Tăng sự thoải mái

 

Tạo sự cách biệt vào ban ngày

 

Tạo giọng nói hấp dẫn với cửa sổ gia đình và thương mại

 

Giảm mùi ôi nhiễm của môi trường

 

Lưu tin
Chia sẻ