Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:56 | 18/09/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

791

Mã tin

15943795

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kem tắm trắng Dipso là sản phẩm dành cho những chị e mong muốn có làn da trắng.Sản phẩm được nhập từ Thailand và phân phối tại việt nam.Kem có công dụng làm trắng da mang đến cho chi e làn da trắng mịn màng như mong muốn.

*1 hộp kem gồm một gói bột sữa làm trắng da,một chai kem làm trắng da và một chai sữa tắm(dùng đễ tắm sau khi tắm trắng) sử dụng được 2 lần(đối với dùng cho tay chân cổ) 1 lần(dùng cho toàn thân)

*Cách sử dụng:tắm và tấy tế bào chết chpo da thông thoáng mở rộng lỗ chân lông đễ dễ thấm kem sau đó lau khô người.trộn gói bôt sữa và chai kem làm trắng da(màu trắng) quậy đều thành một hỗn hợp đặc sệt sau đó bôi lên da mẫt nhẹ nhàng khoãng 5 phút rồi chờ trong 20-30 phút (càng lÂU càng tốt) rồi tắm sạch bằng chai sữa tắm kèm theo sản phẫm vậy là bạn dã có làn da trắng hoàn hảo.Các bân nêndùng thêm lotion hoặc kem dưỡng da đễ duy trì làn da trắng và tắm lại cách 1 tuần hoặc 10 ngày(tắm lại hay không là tùy các bạn).

Giá sản phẩm:50k/1h(mua nhiều mình sẽ fix giá)

Ngoài ra mình còn có dịch vụ tắm trắng tại nhà giá 250k một lần tặng kem dưỡng và mình cũng bán kem làm trắng da giá 70k/hôp 150g và nhiều sp làm đẹp khác.

Mỹ phẩm Forever Living Product:

Forever living product là dòng sản phẩm thiên nhiên được chiết xuất từ lô hội và mật ong dòng sản phẩm này đã có mặt trên rất nhiều quốc gia lớn và giờ đây cũng đã có mặt tại VN.Hiện tại mình đang có một người anh làm bên văn phòng công ty đại diện của Forever living Product tại VN mình sẽ cung cấp mặt hàng của công ty cho các bạn muốn lấy để kinh doanh hoặc mua để sử dụng.Sản phẩm có giấy bảo hành của công ty và công ty sẽ chịu trách nhiệm bồi thường nếu chất lượng sản phẩm không tốt.Các bạn có thể tham khảo tại www.foreverliving.com.Và sau đây là một số sp của Forever Ling Product:


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product

Nước uống dinh dưỡng - FOREVER Aloe2Go

Bạn yêu thích các lợi ích của Lô hội, và bạn yêu thích hương vị ngọt ngào và nhiều dinh dưỡng của nước uống dinh dưỡng Pomesteen Power. Công ty Forever Living Products đã kết hợp hai loại nước uống đầy dinh dưỡng này trong một dạng gói tiện dụng! Thực phẩm chức năng nước uống dinh dưỡng Forever Aloe2Go tiện uống ở bất cứ thời điểm nào, bất cứ nơi đâu – nơi làm việc, trên đường, trong xe hơi… Chỉ cần xé gói ra là đã có thể tận hưởng các lợi ích của hai loại nước uống nhiều dinh dưỡng này!

Thực phẩm chức năng nước uống dinh dưỡng Aloe2Go có khả năng tăng cường năng lượng mà cơ thể bạn đang cần bằng cách bổ trợ cho cơ thể bạn nhóm carbohydrate. Bằng sự kết hợp hương vị ngọt ngào và đậm đà của măng cụt và lô hội, chúng tôi đã tạo ra một loại nước uống ****tail chống oxy hóa có lợi cho cơ thể, giúp cải thiện làn da.

Lô hội giúp tăng cường hệ miễn dịch một cách tự nhiên do nó chứa lượng polyphenol cao và các chất nâng cao hệ miễn dịch khác.

Với những hiệu quả này, kết hợp với hương vị thơm ngon và một dạng gói tiện dụng, bạn nên chuẩn bị những gói thực phẩm chức năng nước uống dinh dưỡng Aloe2Go cho mình ở bất cứ nơi đâu.

Công dụng
Chất gen lô hội kết hợp với nước trái cây có chứa các loại vitamin, các chất này có khả năng chống oxy hoá cao giúp bảo vệ các tế bào và giúp cải thiện da. Vitamin C cần thiết cho cơ thể, có vai trò quan trọng trong việc hấp thu sắt tạo hồng cầu, tham gia trong quá trình tổng hợp chất colagen, giúp tăng cường sức khoẻ và sức đề kháng của cơ thể, giúp cải thiện da.

Hướng dẫn sử dụng
Ngày dùng 1 túi, uống 1 lần hoặc chia làm 2 lần trước bữa ăn.

Bảo quản
Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời, xa tầm với trẻ em.

Định lượng tịnh : 88,7 ml

Thành phần
Mỗi túi chứa: Gel lô hội (85,33%), nước trái lựu (4,3236%), nước trái lê (3,817%), nước trái măng cụt (3,817%), nước quả mâm xôi, nước trái nam việt quất, chiết xuất hạt nho, Sorbitol, Citric Acid, K
Giá bán lẻ: 1.720.000 vnđ


Viên Bổ Sung Dinh Dưỡng - Forever Royal Jelly

Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product


Viên bổ sung dinh dưỡng Forever Royal Jelly là một dạng mật sữa được tiết ra từ tuyến hầu của loài ong mật. “Thực phẩm đặc biệt” của loài ong này được hòa trộn đặc biệt với các enzyme và dùng để nuôi cho con ong nào được chọn làm ong chúa. Đó là loại thực phẩm của con ong chúa trong suốt cuộc đời sinh sản của mình, giúp cho ong chúa có khả năng đẻ 3.000 trứng mỗi ngày và kéo dài trong suốt 6 năm tồn tại của mình. Trong khi đó, những con ong thợ ăn mật ong bình thường thì chỉ sống được từ 4 – 6 tuần.

Viên bổ sung dinh dưỡng Forever Royal Jelly có chứa các vitamin A, C, D và E, đồng thời rất giàu vitamin nhóm B. Có một thành phần quan trọng là vitamin B5 (Pantothenic Acid) – một trong những chất cần thiết cho quá trình tổng hợp và trao đổi chất protein, chất béo, carbonhydrate và các loại hormone. Viên bổ sung dinh dưỡng Forever Royal Jelly có chứa các loại axít amin thiết yếu và axít amin thứ yếu, cộng với một lượng đáng kể các chất khoáng canxi, đồng, sắt, phosphorus, kali, silicon và sulphur. Viên bổ sung dinh dưỡng Forever Royal Jelly còn chứa cả chất nucleic acid.

Viên bổ sung dinh dưỡng Forever Royal Jelly có chứa lượng protein cao và được sản sinh trong quá trình tiêu hóa phấn ong. Sản phẩm được thu hoạch từ những vùng sa mạc khô cằn xa xôi – nơi có điều kiện khí hậu trong lành, là môi trường lý tưởng cho ong làm tổ.
Công dụng
Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng
Ngày dùng 2 lần, mỗi lần ngậm 1 viên (đặt dưới lưỡi).

Thành phần

Có trong một viên ngậm: Bột sữa ong chúa 250 mg (13,3%); đường Sorbitol 59,9%; đường Fuctose 20,3%.

Phụ gia khác: hương cam thiên nhiên 1,5%; Acid Citric 1,9%; Acid Stearic 1,4%; Magiê Stearic 0,8%; Silic dioxit 0,6%.

Giá bán lẻ: 740.000 vnđ

Mật ong nguyên chất Forever Bee Honey
Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Ong tạo ra mật bằng cách di chuyển từ cành hoa này sang cành hoa khác, lấy đi chất mật hoa giàu dinh dưỡng và tích trữ trong cơ thể một thời gian ngắn để hòa trộn với các enzyme của chúng, sau đó đưa mật ong vào tổ của mình. Trải qua nhiều thời đại, mật ong đã được công nhận là một loại thực phẩm thiên nhiên quý giá, dễ tiêu hóa ở trẻ em lẫn người lớn.

Mật ong có chứa nhiều thành phần thiết yếu cho việc duy trì sức khỏe tốt, trong đó có 78% đường (glucose, fructose và sucrose), và các chất khoáng, vitamin, enzyme, protein và các axít amin.

Mật ong nguyên chất Forever Bee Honey chứa các thành phần tự nhiên. Loại chất tạo ngọt nhiều dinh dưỡng được tạo nên từ những tinh chất của thiên nhiên, chứa gần 70 calories trên một muỗng canh. Dễ tiêu hóa, giàu chất carbonhydrate, các chất khoáng canxin và phosphorus, mật ong nguyên chất Forever Bee Honey cung cấp một nguồn năng lượng cho cơ thể con người.

ông dụng
Bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe, cứ 21g mật ong cung cấp 70 calories, 18 g hydrat cacbon.

Hướng dẫn sử dụng
Ngày dùng từ 20g đến 40g. Chế biến vào thức ăn, quệt lên bánh mì, làm ngọt thức uống.

Bảo quản
Trong điều kiện lưu kho thông thường ở nhiệt độ không quá 40 ·C.

Trọng lượng : 500g

Thành phần
100% mật ong tinh khiết, tất cả các chất trong sản phẩm đều từ thiên nhiên không có chất bảo quản, phẩm màu hoặc hương liệu.

Giá bán lẻ: 495.000 vnđ


Kem Dưỡng Da Sau Khi Cạo Râu - Gentleman’s Pride
Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Khi lưỡi dao cạo di chuyển qua lại trên da của bạn có thể gây nên những vết trầy xước hay vết rát và sẽ lưu lại một làn da bị kích ứng và khô. Hãy nuôi dưỡng và làm dịu làn da của bạn bằng sản phẩm Gentleman’s Pride của FLP, một sản phẩm không chứa chất cồn được sử dụng dưỡng da sau khi cạo râu và có mùi thơm rất nam tính. Đặc tính mát lạnh của hợp chất bôi trơn và làm ẩm đặc biệt này được kết hợp với gel lô hội ổn định tinh khiết, tạo nên một sản phẩm dưỡng da sau khi cạo râu rất tuyệt hảo.

Với dạng kem mịn, Gentleman’s Pride có đặc tính dưỡng da gấp đôi giúp làm dịu và bổ sung thêm thành phần dưỡng da sau khi cạo râu. Thành phần lô hội hòa lẫn với các thành phần dưỡng da đặc biệt như chiết xuất từ cây hương thảo và hoa cúc La Mã sẽ nhẹ nhàng làm dịu cho làn da của bạn.

Nam giới sẽ cảm thấy thích cảm giác sạch sẽ và dịu mát sau khi dùng Gentleman’s Pride

Công dụng
• Chất làm ẩm có thể sử dụng mọi lúc hoặc sau khi cạo râu.
• Công thức không chứa chất cồn.
• Làm dịu và giữ ẩm cho da.
• Hương thơm tươi mát đặc biệt.

Hướng dẫn sử dụng
Thoa một lượng tùy ý sau khi cạo râu

Định lượng tịnh : 118 ml

Thành phần
Aloe Barbadensis Gel (Gel lô hội ổn định), nước, Methyl Gluceth-20, Ethylhexyl Palmitate, Dimethicone, Glyceryl Stearate, Polyacrylamide, C13-14 Isoparaffin, Laureth-7, PEG-100 Stearate, Sodium Hyalur

Giá bán lẻ: 350.000 vnđ

Keo Tạo Kiểu Tóc - Forever Aloe Styling Gel
Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Loại keo tạo nếp tóc đa dụng với thành phần chính là chiết xuất từ cây lô hội này giúp củng cố và phục hồi, đồng thời vẫn giữ được sự mềm mại cho mái tóc của bạn, giúp bạn tạo nên bất cứ kiểu tóc nào mà mình mong muốn. Cho dù bạn tạo kiểu tóc bằng các ngón tay, để khô tự nhiên hay dùng máy sấy tóc, Forever Aloe Styling Gel đều rất lý tưởng với bất cứ kiểu tóc và phong cách nào mà bạn muốn.

Với công thức duy trì độ ẩm và không chứa cồn có khả năng giữ nếp, loại keo này cho phép bạn tạo ra những kiểu tóc khác nhau như mong muốn, hương thơm và độ bóng tóc cũng được tăng cường. Forerver Aloe Styling Gel có thể giữ nếp tóc chắc và khỏe suốt cả ngày.

Công dụng

* Không chứa cồn.
* Rất hiệu quả với tóc ướt và tóc khô.



Hướng dẫn sử dụng
Thoa và xoa đều vào tóc khi tóc còn đang ẩm. Tạo kiểu như mong muốn. Có thể để khô tự nhiên hay làm khô nhẹ bằng máy sấy.

Trọng lượng : 227g

Thành phần
Aloe Barbadensis Gel (Gel Aloe Vera ổn định), nước, PVP/VA Copolymer, Polyquaternium-11, Triethanolamine, Glycerin, Carbomer, Benzophenone-4, Acetamide MEA, Panthenol, Hydrolyzed Soy Protein, Hydrolyz

Giá bán lẻ: 280.000 vnđ

Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living ProductNước Hoa Dành Cho Nam - 25th Edition Cologne Spray

Hãy tận hưởng cảm giác hương thơm ********** từ sản phẩm nước hoa 25th Edition for Men Cologne dành cho nam giới. Được chế tạo đặc biệt từ công thức chuyên môn dành riêng cho Forever Living, một hương thơm nhẹ rất riêng và dễ chịu.

25th Edition for Men (209) là một loại nước hoa được hỗn hợp từ các loại hương trái cây, thảo mộc và cây rừng có hương thơm ********** và lâu phai. Mùi hương chủ lực được hỗn hợp từ mùi cây húng quế và hoa oải hương vùng Địa Trung Hải, kết hợp với mùi dứa và mùi cam bergamot vùng Calabrian. Mùi hương trái cây nhẹ này tiếp tục lan tỏa vào bên trong và hòa lẫn với hương lá trà và phong lữ cùng với hương táo Granny Smith. Hòa trong mùi hương nam tính đó còn phảng phất mùi gỗ sồi, gỗ đàn hương vùng Mysore, gỗ xạ hương, cây tuyết tùng vùng Virginian.

Trọng lượng : 4,25 g

Thành phần
SD Alcohol 39-C, nước, hương thơm.

Giá bán lẻ: 810.000 vnđ

Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product

Nước uống dinh dưỡng (hương vị của 5 loại hoa quả)(Forever Pomesteen Power) (Giá:450.000VND)
- Công dụng: Bổ sung dinh dưỡng,tăng cường sức khỏe
-Hướng dẫn sử dụng:
+ Ngày uống 2 hoặc 3 lần,mỗi lần từ 50-60ml,uống sau khi ăn.Lắc đều trước khi sử dụng
- Thành phần:
+Gel lô hội 96,2%
+Đường sorbitol 3,1%
+Acid ascorbic 0,1%
+Tocopherol 0,004%
+Chất điều chỉnh pH-acid citric 0,1%
+Chất bảo quản:
. Kali sorbate 0,09%
. Natri benzoat 0,09%
+ Chất làm đặc gôm xanthan 0,01%
- Dung lượng: 1 lít

Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Nước uống dinh dưỡng Gel lô hội hương táo (Giá:580.000VND)
-Công dụng:
+ Bổ sung dinh dưỡng,tăng cường sức khỏe
-Hướng dẫn sử dụng:
+ Ngày uống 2 hoặc 3 lần,mỗi lần từ 50-60ml,uống sau khi ăn.Lắc đều trước khi sử dụng
- Thành phần:
+Chất dinh dưỡng Gel lô hội 91%
+Đường fructose 6,7%
+Nước cốt đào tự nhiên 0,1%
+Chất điều vị,điều chỉnh pH
. acid citric 0,2%
+Chất bảo quản:
. Kali sorbate 0,09%
. Natri benzoat 0,09%
+ Chất chống oxy hóa:
. Acid ascorbic 0,01%
. Tocopherol 0,001%
- Dung lượng: 1 lít

Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Nước uống dinh dưỡng (hương vị lô hội)(Aloe Vera gel) (Giá:580.000VND)
-Công dụng:
+ Bổ sung dinh dưỡng,tăng cường sức khỏe.Hổ trợ cho những người bị đau dạ dày
- Hướng dẫn sử dụng:
+ Ngày uống 2 hoặc 3 lần,mỗi lần từ 50-60ml,uống sau khi ăn.Lắc đều trước khi sử dụng
- Thành phần:
+Gel lô hội 96,2%
+Đường sorbitol 3,1%
+Acid ascorbic 0,1%
+Tocopherol 0,004%
+Chất điều chỉnh pH-acid citric 0,1%
+Chất bảo quản:
. Kali sorbate 0,09%
. Natri benzoat 0,09%
+ Chất làm đặc gôm xanthan 0,01%
- Dung lượng: 1 lít

Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Nước uống dinh dưỡng Gel lô hội hương táo và man việt quất) (Giá:595.000VND)
Công dụng: Bổ sung dinh dưỡng,tăng cường sức khỏe,nâng cao sức đề kháng.Hổ trợ cho những người bị đau dạ dày
-Hướng dẫn sử dụng:
+ Ngày uống 2 hoặc 3 lần,mỗi lần từ 50-60ml,uống sau khi ăn.Lắc đều trước khi sử dụng
- Thành phần:
+Gel lô hội 90,2%
+Đường sorbitol 1,5%
+Nước cốt ép trái man việt quất 1,4%
+Nước cốt ép táo 0,3%
+Chất điều chỉnh pH-acid citric 0,1%
+Chất chống oxy hóa:
. Acid ascorbic 0,1%
. Tocopherol 0,004%
+Chất bảo quản:
. Kali sorbate 0,09%
. Natri benzoat 0,09%
+ Chất làm đặc gôm xanthan 0,01%
- Dung lượng: 1 lít
Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Bột đắp mặt nạ Facial Contour Mask Powder (GIá: 520.000VND)
- Bột đắp mặt nạ Facial Contour Mask Powder được hòa tan với sản phẩm Aloe Activator thành 1 loại bột đắp mặt nạ dùng cho mặt và cổ.Chất Albumen và Maltodextrin có các đặc tính làm săn da mặt,đồng thời chất Kaolin có tác dụng hấp thu chất nhờn dư thừa.Còn Allantoin và Chamomile thì sẽ nuôi dưỡng và trẻ hóa cho làn da của bạn
- Cách sử dụng:
+ Dùng với Aloe Activator để tạo ra hỗn hợp đắp mặt nạ chuyên dùng để chăm sóc da mặt.Trộn 1 muỗng bột Facial Contour Mask Powder với khoảng 1 muỗng Aloe Ativator,nhỏ từng giọt cho tới khi có 1 dung dịch đặc vừa phải là được.Dùng cây cọ thoa 1 lớp dày đều lên toàn bộ khuôn mặt theo chiều đi lên và hướng ra ngoài.Từ phần dưới cổ bắt đầu thoa đều ra vùng miệng,mặt và phía sau tai.Nằm nghỉ ngơi và tránh cử động mặt trong vòng khoảng 30 phút (nếu làn da nhạy cảm thì chỉ khoảng 15 phút).Tháo bỏ mặt nạ bằng cách làm mềm mặt nạ với miếng khăn ẩm và ấm,sau đó nhẹ nhàng rửa sạch mặt và cổ bằng nước ấm
- Lưu ý:
+ Sẽ có sự căng da xảy ra trong 1 thời gian ngắn sau khi thoa hỗn hợp.Có tình trạng ngứa nhẹ.Nếu điều này xảy ra bạn dùng ngón tay vỗ nhẹ nhàng vào những điểm đó cho tới khi thấy hết ngứa.Không được cọ xát hoặc chà mạnh
- MS: 045


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Chất phun làm dịu da tự nhiên - Aloe First (Giá: 520.000VNĐ)
- Tác dụng:
+ Làm dịu mát vùng da bị kích ứng
+ Bảo vệ tóc tránh tổn hại của môi trường và clo
+ Làm diu da sau khi tẩy lông bằng sáp
+ Dành cho mọi loại da
- Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng khi da có nhu cầu sẽ giúp làm dịu mát và giữ ẩm cho da
- Dung lượng: 473 ml
- MS: 040


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Dầu dưỡng da - Forever Alpha - E Factor (Giá: 610.000VNĐ)
- Tác dụng:
+ Là sự kết hợp các chất chống oxy hóa cao
+ Tăng cường tính đàn hồi cho da
+ Cân bằng độ ẩm cho da khô
+ Thích hợp ngay cả cho làn da nhạy cảm nhất
- Hướng dẫn sử dụng: Nhỏ vài giọt vào miếng bông nhỏ và nhẹ nhàng thoa lên mặt và cổ.Sử dụng khi mới rửa mặt sạch.Ngày bôi 2 lần sáng chiều tối đều được
- Dung lượng: 30 ml
- MS: 187


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Dầu dưỡng vùng da mắt - Forever Alluring Eyes (Giá: 455.000VNĐ)
- Tác dụng:
+ Làm giảm sự xuất hiện các vết nhăn
+ Chăm sóc vùng da quanh mắt bằng Vitamin E
+ Giúp làm giảm sự thâm quầng của da
- Cách dùng: Thoa kem và mát xa nhẹ lên vùng xung quanh mắt.Bôi ngày 2 lần.Bôi sau khi rửa mặt vào buổi hay buổi tối
- Trọng lượng: 28,3g
- MS: 233


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Dầu nền làm săn da mặt - Firming Foundation (Giá: 485.000VNĐ)
- Tác dụng:
+ Làm săn chắc da
+ Giữ ẩm và nuôi dưởng làn da
+ Làm giảm quá trình lãoo hóa.Có thể sử dụng làm kem nền trước khi trang điểm
- Cách dùng:
+ Dùng ngón tay đeo nhẫn thoa kem đều lên toàn bộ khuôn mặt và vùng cổ.Để cho lớp kem thấm khô vào da.Khi lớp kem này khô đi,nó sẽ là 1 lớp kem nền bảo vệ cho da,sau đó có thể trang điểm bình thường
- Dung lượng: 60 ml
- MS: 044


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Gel dưỡng da - Aloe Vera Gelly(dùng cho da nhạy cảm dễ bị kích ứng) (Giá: 332.000VNĐ)
- Tác dụng:
+ Dùng để giữ ẩm và dưỡng da
+ Làm giảm tạm thời những kích ứng da nhỏ
+ Còn được dùng thoa lên da trước khi siêu âm
+ Những nhà tạo mẩu tóc có thể dùng Gelly để bảo vệ da đầu trước khi tạo nếp hoặc nhuộm tóc.
+ Làm dụng cụ sơ cấp cứu
+ Dành cho da nhạy cảm dễ bị kích ứng
- Hướng dẫn sử dụng:
+ Làm sạch da trước khi thoa Gelly,sử dụng lại theo nhu cầu
- Trọng lượng: 118 ml
- MS: 061


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Kem chống nắng - Aloe Sunscreen (Giá: 332.000VNĐ)
- Tác dụng:
+ Chống nắng lâu hơn với chỉ số SPF cao
+ Giử ẩm cho da
+ An toàn và phù hợp với cả trẻ em
+ Bảo vệ da sau khi tiếp xúc với ánh nắng
- Hướng dẫn sử dụng:
+ Thoa vào những vùng cần tránh nắng 15-30 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng.Sử dụng lại khi cảm thấy da khô hoặc sau 40 phút tiếp xúc với nước
- Dung lượng: 118 ml
- MS: 199


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Kem đắp mặt nạ dưỡng da - Forever Marine Mask (Giá: 425.000VND)
- Tác dụng:
+ Làm láng mịn làn da
+ Làm sáng sắc da
+ Giúp làm mờ các vết thâm
+ Chống lão hóa và giảm nếp nhăn
- Hướng dẫn sử dụng:
+ Sau khi rửa mặt sạch thoa kem Forever Marine Mask đều khắp mặt theo hướng từ dưới lên,từ trong ra ngoài.Để kem khô trong 15-20 phút,sau đó rửa sạch bằng nước ấm và lau khô bằng vải mềm.Sử dụng ít nhất 2 lần 1 tuần để đạt kết quả tốt nhất
- Dung lượng: 113g
- MS: 234


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Kem dưỡng - Aloe Lotions(dành cho da khô và da nhạy cảm) (Giá: 332.000VNĐ)
- Tác dụng:
+ Giúp giữ ẩm da mặt và cơ thể đem lại sự mịn màng cho làn da
+ Giúp giữ ẩm vào ban đêm
+ Có tác dụng dưỡng da tay
+ Dành cho làn da khô và da dễ bị kích ứng
- Hướng dẫn sử dụng:
+ Thoa tùy thích.Để đạt kết quả tốt nên nhẹ nhàng thoa đều cho đến khi kem được da hấp thu.
- Dung lượng: 118 ml
- MS: 062


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Kem dưỡng da trị mụn - Aloe Propolis Creme (Giá: 437.000VNĐ)
- Tác dụng:
+ Nuôi dưỡng làn da và trị mụn
+ Mang lại sự dịu mát cho làn da
+ Là chất giữ ẩm da đặc biệt
+ Phù hợp với mọi loại da
+ Phù hợp giúp làm mờ các vết sẹo thâm
- Hướng dẫn sử dụng: Thoa tùy thích khi cần
- Trọng lượng: 113g
- MS: 051


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Kem dưỡng da - Forever Epiblanc(tác dụng giảm vết thâm nám) (Giá: 391.000VNĐ)
- Tác dụng: Làm giảm các vết thâm nám tạo làm sáng da và mịn da.Nên kết hợp với kem chống nắng khi sử dụng vào ban ngày.
- Dành cho da nám
- Hướng dẫn sử dụng:
+ Thoa lên vùng da cần thiết vào buổi sáng và tối trước khi thoa kem giữ ẩm.Nên sử dụng khi ở nhà.Ko nên sử dụng khi ra nắng.Tốt nhất là dùng vào buổi tối.Ngày bôi 2 lần
- Khuyến cáo: Tránh để tiếp xúc vào mắt.Trong trường hợp mắt bị kích ứng,rửa thật sạch bằng nước.Nếu vẫn còn bị kích ứng hãy ngưng sử dụng và tham vấn ý kiến bác sĩ
- Dung lượng: 28,3g
- MS: 236


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Kem dưỡng da - R3 Fector Skin Defense Creme (Giá: 759.000VND)
- Tác dụng:
+ Giúp duy trì kết cấu và sắc da được khỏe mạnh
+ Phục hồi và tái tạo làn da của bạn
+ Chống lão hóa và giảm nếp nhăn
+ Có tác dụng cực nhanh nhưng phải sử dụng kèm với kem chống nắng
+ Độ tuổi sử dụng: 25-35 tuổi
+ Dành cho mọi loại da
- Hướng dẫn sử dụng:
+ Sau khi rửa mặt sạch thoa kem lên mặt,cổ và những vùng da khác cần thoa kem.Nên thoa 1 lớp thật mỏng.Để có kết quả tốt nhất,hãy sử dụng cho cả buổi sáng và ban đêm.Có thể dùng sau khi thoa kem làm săn da hoặc sau khi trang điểm hoặc sau khi thoa kem dưỡng da ban đêm vào buổi tối nếu cần thiết.Người sử dụng kem này nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng
+ Nếu những bạn làm công việc ít tiếp xúc với nắng thì sử dụng càng tốt.Còn nếu tiếp xúc với nắng thì phải dùng thêm kem chống nắng
+ Thời điểm sử dụng: buổi tối là tốt nhất
- Dung tích: 57g
- MS: 069


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Kem dưỡng da ban đêm - Recoverting Night Creme(tác dụng giảm nếp nhăn) (Giá: 769.000VND)
- Tác dụng: Sản phẩm có chứa Vitamin A,C và E giúp Nuôi dưỡng làn da trong lúc cơ thể đang nghỉ ngơi,giúp hồi phục lại tuổi thanh xuân cho làn da.Ngăn ngừa các vết nhăn,giúp cho da luôn mịn màng,đồng thời duy trì được tính đàn hồi và độ ẩm cần thiết cho da
- Hướng dẫn sử dụng: Dùng ngón tay đeo nhẫn thoa kem thành 1 lớp mõng lên toàn bộ khuôn mặt
- Trọng lượng: 57g
- MS: 046


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Kem làm ẩm da - Aloe Moisturizing Lotion(Giá: 332.000VNĐ)
- Tác dụng:
+ Giữ ẩm và làm ẩm da
+ Có thể dùng cho da tay và cơ thể
+ Aloe Moisturizing Lotion chứa Collagen và elastin giữ cho làn da luôn mịn màng,mềm mại.
+ Giúp làm mờ vết thâm sẹo
- Hướng dẫn sử dụng:
+ Sử dụng cho da mặt,tay hay cơ thể.Nhẹ nhàng massage cho đến khi kem được hấp thu qua da.Có thể sử dụng 1 lớp mỏng làm kem nền trang điểm
- Dung lượng: 118 ml
- MS: 063


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Kem làm nóng - ALoe Heat Lotion(tác dụng làm giảm đau nhức cơ bắp) (Giá: 332.000VNĐ)
- Tác dụng:
+ Massage giúp thư giản sau khi chơi thể thao hoặc làm việc quá sức
+ Massage khi đau nhức cơ bắp hoặc khi da bị khô
+ Thư giản làm mềm da
+ Thích hợp đối với cả trẻ em và người lớn
+ Giảm stress
- Hướng dẩn sử dụng: Thoa tùy ý và massage cho da khi cần.Tránh tiếp xúc với mắt.Nếu lỡ xảy ra nên ngâm trong nước vài phút


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Kem làm săn chắc cơ thể - Aloe Body Conditioning Creme(giảm lượng mỡ dư thừa) (Giá: 742.000VNĐ)
- Tác dụng:
+ Giúp kích thích quá trình lưu thông dưới da,làm tan các mô mở và chất lưu bị tích tụ lại
+ Giúp giảm đi sự viêm nhiễm mô tế bào
+ Là 1 loại kem mát xa hiêu quả
+ Là loại kem dưỡng da ko gây nhờn
- Dung lượng: 113g
- MS: 057


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Kem làm săn chắc cơ thể - Aloe Body Toner (Giá: 669.000VNĐ)
- Tác dụng:
+ Làm đẹp và săn chắc cơ thể
+ Giữ ẩm và nuôi dưỡng da
- Dung lượng: 113g
- MS: 056


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Nước chăm sóc da đa công dụng - Aloe Activator (Giá: 378.000VNĐ)
- Tác dụng: Làm sạch da,giúp da tươi sáng và se lỗ chân lông
- Dung lượng: 120 ml
- MS: 052


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Nước giữ ẩm và làm săn da mặt - Rehydrating Toner (Giá: 391.000VND)
- Tác dụng:
+ Dùng để tẩy trang,tẩy các chất dơ,chất dầu,bụi bẩn bám trên da và các tế bào chết
+ Làm săn chắc và giữ ẩm cho da
+ Se lỗ chân lông
+ Dành cho mọi loại da và mọi lứa tuổi
- Cách dùng:
+ Dùng miếng bông thấm nước Rehydrating Toner và nhẹ nhàng thoa lên mặt theo hướng đi lên và từ trong ra ngoài,tránh để tiếp xúc vào mắt
- Dung lượng: 120 ml
- MS: 042


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết- Forever Aloe Scrub (Giá: 437.000VNĐ)
- Tác dụng:
+ Nhẹ nhàng tẩy sạch các tế bào chết và các chất bẩn làm bít lỗ chân lông,để lộ ra 1 làn da mới rạng rỡ và khỏe mạnh hơn
+ Sau khi sử dụng sửa tẩy tế bào chết nên dùng kết hợp với nước chăm sóc đa công dụng Aloe Activator
+ Đối với da nhờn sử dụng là tốt nhất (Tuần dùng 2-3 lần),các loại da khác có thể sử dụng nhưng tuần dùng 1-2 lần
- Hướng dẫn sử dụng:
+ Thoa lên mặt ướt,nhẹ nhàng dùng các ngón tay mát xa đều theo hướng xoay tròn trong vòng 2-3 phút.Cho thêm nước khi cần,rửa sạch và lau khô bằng khăn sạch mềm
+ Sau khi rửa mặt nên dùng kết hợp với nước chăm sóc da đa công dụng- Aloe activator
+ Người da bị mụn vẫn sử dụng được
- Dung lượng: 99g
- MS: 238


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Sữa rửa mặt và cổ- Exfoliating Cleanser(cho da nhạy cảm) (Giá: 391.000VNĐ)
- Có tác dụng tẩy trang,tẩy chất bẩn và bụi bám trên da không nhìn thấy được.Dùng sữa rửa mặt này cho bước đầu tiên trước khi bạn chuẩn bị đắp mặt nạ dưỡng da Aloe Facial,hoặc đơn giản là dùng hằng ngày cho chế độ dưỡng da thông thường.Sữa rửa mặt chứa 1 lượng thích hợp dầu Jojoba và nước để làm cho làn da của bạn luôn tươi mát và sạch mịn
- Cách sử dụng: Dùng đầu ngón tay thoa sữa Exfoliating Cleanser lên toàn bộ khuôn mặt và cổ,thoa đều bằng cách xoay tròn,Để tẩy trang,tẩy chất bẩn và những tế bào chết trên da,dùng miếng bông ẩm massage trên mặt,mềm và mịn. Sau đó nếu không đắp mặt nạ,bạn hãy thoa thêm nước làm săn da Rehydrating Toner lên mặt
- Dung lượng: 120 ml


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Bộ sản phẩm làm ốm - Body Toning Kit (Giá: 1.960.000VNĐ)


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Bộ sản phẩm dưỡng da - Aloe Fleur de jouvence (Giá: 3.325.000VNĐ)

Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
- Bột phấn che khuyết điểm- Sonya Colour Concealer Wheel (GIá: 550.000VND)
- Bột phấn che khuyết điểm với 5 màu tiện dụng:
+ Màu xanh nhạt: Trung hòa màu đỏ,thích hợp cho những vùng ửng đỏ và sạm nắng
+ Màu vàng: Dành cho những chỗ da sạm màu,thích hợp cho những quầng thâm dưới mắt
+ Màu hoa cà: Làm sáng màu da vàng,làm nổi bật vùng mí mắt,thích hợp trong việc làm lớp phấn nền bóng mắt
+ Màu nâu nhạt: Dùng để che các khuyết điểm,làm nổi bật cho làn da
+ Màu nâu trung: dùng để che khuyết điểm
- Hướng dẫn sử dụng:
+ Sau khi thoa kem nền Sonya Cream to Powder Foundation,bạn hãy dùng ngón tay trỏ hoặc miếng xốp để thoa phấn che khuyết điểm này.Đánh nhẹ quanh vùng mắt.Kết hợp với việc chọn màu phấn lót thích hợp,bộ phấn che khuyết điểm sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp hoàn thiện


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Bộ trang điểm - Sonya Glamour Showcase (Giá: 10.330.000VND)
- Bộ trang điểm Sonya Glamour Showcase chứa đủ các sảm phẩm mà bạn cần cho việc trang điểm:
+ 12 màu phấn nền
+ 1 bộ phấn che khuyết điểm gồm 5 màu
+ 3 màu phấn phủ
+ 11 màu phấn hồng
+ 24 màu phấn mắt
+ 4 chì kẻ mắt
+ 2 mascaras
+ 1 chì kẻ lông mày
+ 14 màu son môi
+ Bộ sưu tập cọ Sonya gồm 6 cây:Cọ vẽ môi dùng 1 lần, cây mascaras dùng 1 lần, bông đánh phấn dùng 1 lần, bảng chọn màu phấn nền, dụng cụ vuốt chì
+ Trình bày chuyên nghiệp và thanh lịch
+ Có thể thay một cách dễ dàng,dễ thay từng sản phẩm khi cần



Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Bộ trang điiểm - Sonya Palettes (Giá: 2.530.000VND)
- Bộ trang điểm ShimmerKem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living ProductMS: 100)
+ Dành cho mắt và má,bao gồm phấn phủ,phấn mắt,chì kẻ mắt và môi,son môi,gel giữ chân mày
- Bộ trang điểm Autumin Hues: (MS: 101)
+ Tương ứng với các sắc màu nóng với bộ sưu tập cổ điển: Phấn phủ,phấn hồng,phấn mắt,chì kẻ mắt,chi kẻ môi,son môi
- Bộ trang điểm Night On The Town: (MS: 102)
+ Những màu đỏ cổ điển kết hợp với màu đen và trắng sẽ tạo ra một phong cách rất ấn tượng: Phấn phủ,phấn hồng,phấn mắt,chì kẻ mắt và môi,son môi
- Bộ trang điểm Barely Pink: (MS: 103)
+ Hãy nhẹ nhàng tô điểm những sắc màu cho thế giới của riêng bạn bằng những màu lam nhạt,nâu sậm và tự nhiên rất ấn tượng: phấn phủ,phấn hồng,phấn mắt,chì kẻ mắt và môi,son môi,mascaras nâu và đen
- Bộ trang điểm Dusty Rose: (MS: 104)
+ Hãy trang điểm bằng bộ sưu tập màu kinh điển có tông lạnh với: phấn phủ,phấn hồng,phấn mắt,chì kẻ môi và mắt,son môi và mascara màu đen
- Bộ trang điểm Plum'n Berry: (MS: 105)
+ Bộ trang điểm gồm những sắc màu đậm dùng vào ban ngày và buổi tối: phấn phủ,phấn hồng,phấn mắt,chì kẻ mắt và môi,son môi và mascara
- Bộ trang điểm Summer kiss: (MS: 106)
+ Hãy tỏa ra hơi nắng ấm áp của mùa hè bằng các sãn phẩm: phấn phủ,phấn hồng,phấn mắt,chì kẻ mắt và môi,son môi,mascara màu đen


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Chì kẻ mắt - Sonya Eyes Pencil (GIá: 212.000VND)
Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
- Chì kẻ mắt với 4 màu: màu đen,màu trắng,màu nâu,màu jazz
- Màu cố địng là lâu phai
- Có dạng kem mịn và dễ vẽ


Kem tắm trắng dipso và mĩ phẩm nổi tiếng Forever Living Product
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan