Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lời khuyên cho người định nuôi chim trĩ

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:02 | 26/10/2010 | TP HCM

Lượt xem tin

1.332

Mã tin

12557962

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

    Nuôi chim trĩ phải có giấy tờ nguồn gốc đó là khẳn định 100 % , vì chim trĩ nằm trong danh mục động vật hoang dã quí hiếm thuộc kiểm lâm quản lý.
hiện nay  nuôi chim trĩ là một mô hình chăn nuôi mới mà lợi nhuận của nó mang lại là rất lớn. chúng ta biết rằng chim trĩ thuộc động vật hoang dã quí hiếm nhưng khi tìm mua thì ít có cơ sở nào có thể làm giấy kiểm lâm, mà lại nói chim trĩ bây giờ nuôi như gà không cần giấy tờ hoặc anh chị cứ nuôi đi 1 hoặc 2 năm nửa nhà nước sẻ bỏ giấy vì số lượng nhiều rồi. do đó thị trường hiện tại đa phần bà con mình cứ mua nuôi tự phát vừa sợ vừa lo, không dám đầu tư vì không am hiểu thực hư ra sao.
tôi là một nông dân luôn thích tìm giống mới để nuôi , rồi lại đau sót khi bị kiểm lâm tỉnh tịch thu 12 con chim trĩ bốn tháng tuổi với tổng vốn gần 8 triệu đồng vì tội tồn trử và nuôi dưỡng động vật hoang dã không có nguồn gốc sức xứ. hên là tôi đầu tư ít nếu không thì thật tệ hại . là một người di tôi có lời khuyên cho những ai muốn hay có ý định nuôi chim trĩ như sau:
1 là nuôi chim trĩ phải có giấy tờ nguồn gốc của chi cục kiểm lâm cấp
2 là ta phải đến tận cơ sở chăn nuôi tham quan và học hỏi kinh nghiệm mặc dù nuôi chim trĩ như nuôi gà sao cũng không có gì khác
3 là không nên mua chim trĩ trôi nổi từ hà nội vì giá rẽ do điều kiện khí hậu không phù hợp về nuôi thời gian rồi chim cũng chết từ từ.( không nên dẽ tin vào người hà nội vì tôi là nạn nhân của những lời hứa).

Lưu tin
Chia sẻ