Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Tây Ninh
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Các Quán Cafe Đẹp Ở Tây Ninh

01253647896
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:57 | 22/06/2016 | Tây Ninh

Lượt xem tin

1

Mã tin

26183301

01253647896

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin







1. Eden Cafe 


Trụ sở chính: 250 Lý Thường Kiệt, KP4, Thị trấn Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh.
Tel: 066 - 383.00.99.   Fax: 066 -383.00.99 hoặc 384.03.27.
Email: info_hungduy@hungduy.com.vn.




 Với kỳ vọng mang đến cho thực khách một không gian trong xanh tươi mát giữa cái nắng oi ả và gay gắt của Tây Ninh, Eden Cafe  được thiết kế dựa trên ý tưởng vườn địa đàng với sự kết hợp của cây, lá và nước. Toàn bộ những vật liệu thiên nhiên: từ màu xanh của lá, trong suốt của nước, kết hợp với những viên đá sỏi trải dài, uốn lượn tạo ra từng khoảng không gian khác lạ, độc đáo. Sự kết hợp hài hoà đó tạo nét tinh tế riêng biệt cho Eden Cafe mà bạn không thể tìm được ở quán cafe đẹp nơi nào tại Tây Ninh này.





Từng không gian Eden được chăm chút hết sức tỉ mỉ, thích hợp từ màu sắc đến chất liệu, hình dáng của bàn, ghế, ly, tách… Đến với Eden Cafe bạn sẽ tận hưởng một không gian xanh tự nhiên, tươi mát của cây và lá, cảm nhận tinh thần sảng khoái qua tiếng nước róc rách len lỏi giữa từng viên sỏi trên con suối nhỏ. Bên cạnh không gian ấy là chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo của đội ngũ nhân viên trẻ, tận tình, chu đáo và luôn nở nụ cười chào đón khách.




Đặc biệt, Eden Cafe còn là một địa điểm rất lý tưởng để tổ chức sinh nhật, liên hoan, họp mặt, cafe offline, hội thảo với qui mô nhỏ….. Chúng tôi có thể đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu cho một không gian vừa ấm cúng, thân mật, thanh lịch, vừa đảm bảo cung cấp đủ các trang thiết bị như: máy chiếu, âm thanh, ánh sáng, wifi…cho một sự kiện chuyên nghiệp, sang trọng. 








Eden Cafe rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

















 

Quán cafe đẹp ở Tây Ninh








2./ Cafe Guitar Tây Ninh


Địa chỉ: Số 107 đường Nguyễn Thái Học – Thành phố Tây Ninh.





Điện thoại: 066 6252 454
Face book: guitartayninh
Cảm nhận đầu tiên về Guitar Cafe chính là cổng chào hiện đại với bãi giữ xe rộng rãi. Xuyên suốt lối đi uốn lượn là thảm cỏ xanh mượt tạo nên không gian tự nhiên mát mẻ. Quý khách đến nơi đây như được tách mình ra khỏi phố xá ồn ào để tự do thư giãn... Còn gì lý tưởng hơn vào một sáng thanh bình ngồi ngắm phong cảnh và nhâm nhi một tách café nóng.












 

Quán cafe đẹp ở Tây Ninh




Quán cafe đẹp Tây Ninh , trong không gian xinh xắn, Guitar cafe mang đến cho những Khách một bầu không khí trong lành, thoải mái với tiếng nước róc rách, bình hoa và rất nhiều những vật trang trí dễ thương. Quán được trang trí theo phong cách Châu Âu, từng đường nét được chăm chút một cách sắc sảo. Vì thế khi Thực khách tới đây tạo ra một cảm giác vừa hiện đại, sang trọng nhưng cũng rất thân quen, gần gũi.




Quán là điểm đến thích hợp của các bạn trẻ năng động, đội ngũ tiếp viên thân thiện và chuyên nghiệp.









 



3./ Quán Cafe Y Bình
Café phong cách Châu Âu - Hãy đến và cảm nhận
(Gần bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh)
Địa chỉ: 568 Đường 30/4, KP5, P3, TP Tây Ninh
Điện thoại:0668.504.999
*************
Café Y Bình được trang trí theo lối kiến trúc Châu Âu, với những đường nét được phá cách, phong cách sang trọng, hiện đại. Nhìn từ bên ngoài, Café Y Bình được xây dựng với bố cục gồm 3 tầng, 1 trệt, 2 lầu và 1 tầng sân thượng. Nhìn tổng thể Café Y Bình như 1 Khu nghỉ ngơi, giải trí cao cấp. là 1 quán cafe đẹp Tây Ninh


 












 








Quán cafe đẹpTây Ninh









4. Cafe Góc Thư Giãn
Đây là địa chỉ quán:  Lộ 27, đường 30/4, KP.1, P.1, TP. Tây Ninh.
(Quán nằm đối diện với cổng số 3 Bệnh viện đa khoa Tây Ninh nhé)
Đây là quán cafe mang đậm chất quê hương trữ tình. Khi đến đây Kháchh sẽ có một cảm giác rất thoải mái thư thả hơn rất nhiều so với cuộc sống xô bồ bên ngoài. 
 







5./ Cafe Bá Ngọc




Quán Cafe Bá Ngọc là quán cafe có view đẹp ở Tây Ninh , với phong cách thiết kế theo xu hướng lãng mạn , mang hơi hướng phong cảnh xứ Đà Lạt mộng mơ với bố trí gam màu trắng và lá  hoa tươi sắc .




Địa chỉ : hẻm 71, CMT8, TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh
















 

Quán cafe đẹp ở Tây Ninh





 




Thông tin liên hệ

moontrongveo@gmail.com

Địa chỉ: tây ninh

Điện thoại: 01253647896

Email:

Nơi rao: Tây Ninh

Ngày đăng: 22/06/2016

Tải xuống
Lưu tin