Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Thái Nguyên
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thi công lắp đặt giàn phơi thông minh tại Phổ Yên Thái Nguyên

0949745111
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:50 | 30/09/2016 | Thái Nguyên

Lượt xem tin

2

Mã tin

26575627

0949745111

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giàn phơi thông minh đang dần trở thành một vật dụng không  thể thiếu cho ngôi nhà của bạn, đặc biệt là trong những khu chung cư, khu nhà tập thể,…những nơi có ban công chật hẹp.


sieuthigianphoi.com.vn chuyên cung cấp và lắp đặt giàn phơi thông minh của các thương hiệu giàn phơi thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay như giàn phơi thông minh Hoà Phát, giàn phơi thông minh Sankaku, giàn phơi thông minh Duy Lợi với chất lượng tốt, chất liệu bền đẹp, đội ngũ thợ lắp đặt chuyên nghiệp cùng với giá thành hợp lí cho quý khách tại tỉnh Thái Nguyên trong đó có huyện Phổ Yên.


Một số tính năng ưu việt của giàn phơi thông minh:


-     Một trong những ưu điểm nổi bật của giàn phơi thông minh đó là có khả năng chịu được tải trọng của khối lượng quần áo lớn, phơi được nhiều loại đồ như: quần áo, chăn ga, gối đệm…..


-       Tiết kiệm không gian sống của gia đình,không ảnh hưởng đến độ thoáng và nguồn ánh sáng tự nhiên, đặc biệt là tiết kiệm khoảng không gian bên dưới của ban công hoặc sân thượng, không bị che khuất tầm nhìn,…


-       Trên mỗi thanh phơi  được nhà sản xuất tích hợp sẵn các lỗ cố định  móc treo nên quần áo sẽ giúp quần áo không bị dính vào nhau hoặc không bị bay khi có mưa gió. Giàn phơi thông minh giúp đón nắng, đón gió một cách tối ưu nhất.Điều này cũng giúp tạo độ thoáng  giữa các bề mặt vải quần áo giúp quần áo trở nên nhanh khô hơn nhất là những ngày mưa.


 


-  Tính năng có thể nâng, hạ với chiều cao thích hợp giúp cho thao tác phơi quần áo đơn giản và nhanh hơn gấp 3 lần so với sào phơi, dây phơi vì thế mà giàn phơi thông minh rất thuận tiện và an toàn khi sử dụng . Đặc biệt là với trẻ nhỏ và người già.


 


- Với thiết kế thông minh nhỏ gọn, dễ sử dụng, thanh phơi nâng lên hạ xuống tuỳ theo sự điều khiển của bạn nên rất tiện dụng, dễ chọn vị trí lắp đặt ngay cả những khu vực ban công, hành kang nhỏ hẹp, giàn phơi thông minh mang lại kiểu dáng hiện đại, sang trọng, mẫu mã đa dạng phù  hợp với mọi không gian từ nhà chung cư đến hộ gia đình.


 


- Đặc biệt với chất liệu bền đẹp giàn phơi thông minh có khả năng chống hoen gỉ và chịu được mọi tác động của thời tiết.


Hãy truy cập vào sieuthigianphoi.com.vn để lựa chọn sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.


Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi!


Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:


Hotline: 0949745111


Lắp đặt: 0949745111-0462021911


( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )


http://sieuthigianphoi.com.vn


https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn


 


 


 


 

Thi công lắp đặt giàn phơi thông minh tại Phổ Yên Thái Nguyên
1 Thi công lắp đặt giàn phơi thông minh tại Phổ Yên Thái Nguyên
2 Thi công lắp đặt giàn phơi thông minh tại Phổ Yên Thái Nguyên
3 Thi công lắp đặt giàn phơi thông minh tại Phổ Yên Thái Nguyên
Thông tin liên hệ

sieuthigianphoi.com.vn

Địa chỉ: thai nguyen

Điện thoại: 0949745111

Email:

Nơi rao: Thái Nguyên

Ngày đăng: 30/09/2016

Tải xuống
Lưu tin