Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Thanh Hoá
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán nấm linh chi đỏ nhà tự trồng 100 tinh chất dược liệu

0982131861
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:01 | 30/03/2017 | Thanh Hoá

Lượt xem tin

6

Mã tin

27384144

0982131861

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

     Bán nấm Linh Chi đỏ:

ü  Hàng chuẩn nhà tự trồng, cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nấm còn nguyên bào tử trên tai nấm, rất rất đắng, có mùi thơm đặc trưng khi dùng.

ü  Giá bán lẻ 800.000Đ/1kg nấm khô.

ü  Khoa học toàn thế giới đã chứng minh Nấm Linh Chi đỏ hỗ trợ điều trị bệnh và ngăn ngừa nhiều chứng bệnh hiệu quả như: Bệnh gút (gout), thiểu năng tuần hoàn não, Nấm Linh Chi rất tốt cho bệnh huyết áp và chống mỡ máu, bệnh suy nhược thần kinh, bệnh bệnh gan, bệnh thận, các bệnh về khớp chống đau nhức cho người có tuổi, giúp phòng ngừa xơ cứng động mạch, bệnh tiểu đường, Nấm Linh Chi có thể giảm quá trình  lão hóa cơ thể chống già tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng đỡ thể trạng bồi bổ cơ thể, đặc biệt thành phần polysarccharides trong Nấm Linh Chi có tác dụng hạn chế sự phát triển của các tế bào bất thường (tác nhân gây ung thư, ung bướu) nên Linh Chi còn được sử dụng như là loại thuốc hỗ trợ rất tốt cho bệnh nhân ung thư, ung bướu và hỗ trợ điều trị sau hóa trị, xạ trị. Nấm Linh Chi hữu ích cho cơ thể nhờ chọn con đường vận hành khéo léo và linh động qua kiểu đòn bẩy. Nó một mặt thanh lọc cơ thể toàn diện và đồng bộ qua tác dụng lợi tiểu và lợi mật, một mặt kích thích nhiều chuỗi phản ứng sinh hóa trong cơ thể nhờ vai trò xúc tác của khoáng tố vi lượng, khéo léo đánh thức sức đề kháng của cơ thể để từ đó điều chỉnh các rối loạn chức năng, làm lành các tổn thương cơ quan, phục hồi hệ miễn dịch.

 

ü  Nấm được sản xuất tại CSSX Nấm Trịnh Huynh có Giấy phép ĐKKD Số: 26V006272, đã được cấp giấy chứng nhận CSSX nấm đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm số: 07/2016/NNPTNT-037.

ü  Địa chỉ liên hệ: CSSX Nấm Trịnh Huynh – Trại Nấm Nhân Sung, Xã Hoằng Quý, Huyện Hoằng Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.

ü  Số điện thoại: 0982131861. A.HUYNH.

Lưu tin
Chia sẻ