Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Thanh Hoá
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bếp từ Thanh Hóa- 27 Hà Văn Mao- Tp Thanh Hóa

0962977689
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:59 | 20/09/2016 | Thanh Hoá

Lượt xem tin

2

Mã tin

26512725

0962977689

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bếp từ Thanh Hóa- 27 Hà Văn Mao- Tp Thanh Hóa
Chuyên phân phối sản phẩm bếp từ Nhật các thương hiệu nổi tiếng: Panasonic, Hitachi, Mitsubishi,… Cam kết bán hàng chính hãng với giá cạnh tranh nhất. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng – bảo trì, sửa chữa trọn đời.
Khi mà bếp ga đang là trở thành nỗi lo “quả bom nổ chậm” trong mỗi gia đình, thì lựa chọn sang những dòng bếp sử dụng nguyên liệu chính là nguồn điện dân dụng đảm bảo an toàn cho người dùng, khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của bếp ga đang trở thành xu hướng. Hiện trên thị trường ngoài dòng bếp từ, bếp hồng ngoại thông thường còn có một dòng sản phẩm khác nữa, đó chính là bếp điện từ, dòng bếp này có gì đặc biệt và tại sao nên sử dụng bếp điện từ? Bài viết này sẽ giúp quý khách có được nhận định rõ ràng hơn về bếp điện từ và có được lựa chọn thích hợp nhất cho gia đình.
Dùng bếp từ còn giúp cho không gian phòng bếp luôn trong lành và chủ động hơn trong nấu ăn, trong quá trình hoạt động để sinh nhiệt cả vùng nấu từ và vùng nấu điện hồng ngoại của bếp điện từ đều không sảy ra phản ứng cháy, nhờ vậy giúp phòng bếp luôn trong lành. Khi sử dụng bếp điện từ người dùng có thể nướng rán trực tiếp trên bề mặt bếp mà không lo mất vệ sinh an toàn thực phẩm nhờ bề mặt kính nhẵn có thể lau rửa sạch sẽ trước khi chế biến món ăn.

Bếp điện từ còn có tuổi thọ trung bình cao và tích hợp những tính năng như khóa trẻ em, hẹn giờ tắt bếp giúp an toàn tuyệt đối với người dùng.
Lưu tin
Chia sẻ