Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Thanh Hoá
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hướng dẫn lập BCTC cho doanh nghiệp thương mại

0906262878
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:32 | 19/07/2016 | Thanh Hoá

Lượt xem tin

0

Mã tin

26274505

0906262878

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Đặc điểm hoạt động kinh tế cơ bản của kinh doanh thương mại là lưu chuyển hàng hoá. Lưu chuyển hàng hoá là sự tổng hợp các hoạt động gồm các quá trình mua bán , trao đổi và dự trữ hàng hoá. Vậy là kế toán bạn nắm quy trình và công việc của kế toán thương mại nội địa như thế nào?
 
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN THUẾ VISION xin hướng dẫn chương trình đào tạo "Kế toán thuế tổng hợp cho doanh nghiệp thương mại nội địa"

Hướng dẫn lập BCTC cho doanh nghiệp thương mại

1. Mục tiêu khóa học:

- Nắm bắt được các kiến thức về hoạt động thương mại trong nước (Mua bán hàng hoá qua kho, mua bán hàng hoá giao thẳng, mua bán hàng hoá gửi bán đại lý,…)

- Hiểu và có kỹ năng tốt về tổ chức công tác kế toán trong DN thương mại nội địa một cách hiệu quả nhất (chứng từ kế toán, sổ sách kế toán, TK kế toán, hạch toán kế toán, lập BCTC, quyết toán thuế GTGT & thuế TNDN,…trong DNTM nội địa thuần thục).

- Hiểu mối quan hệ kế toán và hoạt động kinh doanh thương mại, biết sử dụng những thông tin về hoạt động thương mại và kế toán trong quan hệ mua bán hàng hoá trong nước phục vụ cho công tác quản lý, điều hành doanh nghiệp thương mại một cách hiệu quả.

- Biết cách sử dụng tư vấn pháp luật thương mại trong nước, các luật thuế và các luật có liên quan trong hoạt động kinh doanh thương mại nội địa.

2. Đối tượng tham dự:

- Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành tài chính – kế toán.

- Các bạn chuẩn bị đi làm nhưng kiến thức về kế toán còn yếu.

- Kế toán viên mới vào nghề, chưa có kinh nghiệm thực tế.

- Cá nhân yêu thích nghề kế toán

3. Học phí: 2.500.000/khoá học. (đã bao gồm tài liệu)

- Giảm 10% cho DN đăng ký từ 2 người trở lên.

- Giảm 30% học phí cho sinh viên mới TN trong vòng 01 năm.

- Cung cấp miễn phí file văn bản pháp luật mới nhất.

4. Thời gian học

- Khai giảng: Hàng ngày (T2-> T7)

- Thời lượng: 01 tháng/khóa

- Thời gian: học viên có thể lựa chọn thời gian học phù hợp với quỹ thời gian của mình: Sáng 8h00 – 11h00; Chiều:13h30– 16h30 ; tối 18h00 - 21h00 (TT nghỉ chủ nhật & ngày lễ).

5. Phương pháp đào tạo

"Kế toán thuế tổng hợp cho doanh nghiệp thương mại nội địa" được giảng dạy theo phương pháp kèm cặp, giảng giải rất kỹ lý thuyết và tạo nhiều cơ hội trao đổi, luyện tập, giúp cho học viên nắm chắc được mọi lý thuyết đã được học.

Không dạy lý thuyết, thực hành luôn (nếu học viên nào yếu về lý thuyết thì giảng viên sẽ lồng lý thuyết vào khi thực hành để tăng hiệu quả thực hành cho học viên).

Từ 2-3 học viên sẽ có 1 giáo viên hướng dẫn. Khi học viên có bất kì một thắc mắc nào về kế toán hoặc các kỹ năng tin học văn phòng (word, excel, Internet)

Kết thúc khoá học, học viên hiểu bản chất của một kế toán thuế, thành thạo quy trình xử lý chứng từ và lên báo cáo tài chính của doanh nghiệp

6. Nội dung đào tạo

Hệ thống lại lý thuyết về chế độ kế toán, tài khoản sử dụng trong lĩnh vực thương mại quy trình hạch toán, cách phân biệt chứng từ hợp lý và bất hợp lý theo Quyết định 48/2006/QĐ-BTC và thông tư 200/2014/TT-BTC
Thực hành trực tiếp trên máy tính các chứng từ sống của các Doanh nghiệp đang hoạt động về lĩnh vực Thương mai. Lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNDN, Kỹ năng kiểm soát chính xác sổ sách và báo cáo tài chính và các loại thuế, Kỹ năng cân đối doanh thu chi phí hợp lý trong 1 Doanh nghiệp
 
Kết quả: Học viên sẽ biết cách làm của một kế toán tổng hợp được theo quy trình từ Chứng từ gốc→ Sổ NKC → Sổcái các tài khoản → Báo cáo tài chính. Và cách kiểm tra Báo cáo tài chính, sổ sách…các thao tác làm BCTC nhanh dùng hoàn toàn bằng công thức.

7. Giảng viên:

Kế toán trưởng, kế toán tổng hợp kinh nghiệm lâu năm .

8. Điều kiện học tập:

Phòng học sang trọng, môi trường công sở chuyên nghiệp, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, mỗi học viên thực hành trên một máy vi tính riêng.

9. Liên hệ và đăng ký học tại:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN – THUẾ VISION TRAIN

Tầng 6 - Toà nhà VCCI - 91 Nguyễn Chí Thanh - Đông Thọ - TP Thanh Hoá.

ĐT: 037 3964 556 - Fax: 037 3964 555

Người liên hệ: Ms Hương : 0913 276 452 | Ms Diệp: 0906.262.878

Email: lienheketoanthanhhoa@gmail.com

Website:http:// www.ketoanthanhhoa.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ