Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Thanh Hoá
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

In Ấn giá rẻ, chất lượng cao tại Thanh Hóa

0868581369
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:59 | 19/10/2016 | Thanh Hoá

Lượt xem tin

1

Mã tin

26682235

0868581369

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong xã hội hiện đại, cuộc chạy đua thương hiệu đang ngày càng trở nên gay gắt. Các mô hình tổ chức sản xuất, kinh doanh và cung ứng dịch vụ đang được đặc biệt chú trọng xây dựng và mở rộng.


Chính vì vậy khả năng cạnh tranh và yếu tố thương hiệu là không thể thiếu đối với bất cứ một  doanh nghiệp, đơn vị nào.


Để đạt được điều đó thì ngoài việc chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các nhà cung cấp cũng cần phải hết sức chú trọng đến việc đưa thông tin, hình ảnh của mình đến với công chúng.


Trong đó, phương pháp được đánh giá là hiệu quả và phù hợp nhất hiện nay vẫn là hình thức quảng cáo thông qua các sản phẩm in ấn. Đó chính là lý do tại sao in ấn là một nhu cầu không thể thiếu đối với bất kỳ một đơn vị, tổ chức nào – từ in ấn các ấn phẩm văn phòng, in ấn nhãn mác sản phẩm cho tới in ấn các sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo, tổ chức sự kiện.


Để đảm bảo tiến độ nhanh nhất, chất lượng  tốt nhất với giá thành hợp lý nhất đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, ngay từ đầu tháng 11-2015 công ty chúng tôi đã đầu tư nâng cấp đồng bộ dàn máy in với khả năng đáp ứng công suất 2500m2/ngày . Với những tính năng chuyên biệt là ưu thế của từng loại máy hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.


Máy in phun 3286T là dòng máy in siêu nét thừa kế các tính năng đầu phun in đềcan mực dầu của Nhật và mực SK 200 không mùi bảo vệ môi trường và độ bền màu cao, độ phân giải cao cho phép in hình ảnh đẹp và trung thực như máy Minilap in ảnh chuyên nghiệp. Độ sắc nét cao cho phép in rõ nét đến từng sợi tóc và các dòng chữ nhỏ ly ti. Bởi vậy, chúng tôi coi đây là máy phục vụ cho các đối tượng sản phẩm chất lượng đặc biệt cao.


 
2 In Ấn giá rẻ, chất lượng cao tại Thanh Hóa


Máy in 3278N là dòng máy in công suất sử dụng 8 đầu phun SEIKO 50PL của Nhật Bản cho tốc độ vượt trội lên đến 120m2/h với chất lượng cao đáp ứng những đơn hàng gấp, đặc biệt công nghệ mới khắc phục hoàn toàn sọc ô vuông ở công nghệ cũ.


 
1 In Ấn giá rẻ, chất lượng cao tại Thanh Hóa


Mimaki là máy in đề can mực dầu khổ lớn với chất lượng Nhật bản đã khẳng định đẳng cấp lâu nay mà không dòng máy nào sánh được với chất lượng bản in. Đặc biệt máy Mimaki còn cho phép in trên nhiều chất liệu khác nhau.. Đặc biệt hiệu quả trên các thể loại poster có hộp đèn và không đèn, độ tích cực cao cho phép in những tem nhãn cực nhỏ vẫn sắc nét, chất lượng bản in hình ảnh sống động và trung thực như trên máy MiniLab chuyên nghiệp.



In Ấn giá rẻ, chất lượng cao tại Thanh Hóa


Đặc biệt với đội ngũ nhân viên đều xuất phát từ làm ảnh chuyên nghiệp áp dụng vào công nghệ in quảng cáo, chúng tôi luôn tự tin trước mọi yêu cầu về hình ảnh của quý khách hàng.


=>Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp.


Địachỉ: 432 QuangTrung – P. ĐôngVệ – TP. ThanhHóa


Điệnthoại: 0868581369 ( Mr. Hải) hoặc   0976611888 ( GĐ Lương Trung Tuấn).


Email: dinhhainnhn@gmail.com


Website: http://quangcaodanan.com/


 


 


 

In Ấn giá rẻ, chất lượng cao tại Thanh Hóa
1 In Ấn giá rẻ, chất lượng cao tại Thanh Hóa
2 In Ấn giá rẻ, chất lượng cao tại Thanh Hóa
Thông tin liên hệ

dinhhainnhn@gmail.com

Địa chỉ: tp thanh hóa

Điện thoại: 0868581369

Email:

Nơi rao: Thanh Hoá

Ngày đăng: 19/10/2016

Tải xuống
Lưu tin