Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Thanh Hoá
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khách sạn Tân Trường Sơn

0913549529
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:06 | 20/05/2014 | Thanh Hoá

Lượt xem tin

15

Mã tin

22934412

0913549529

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sầm sơn được thiên nhiên ban tặng với đường bờ biển dài, sóng biển đẹp, bãi cát mịn bờ cát thoai thoải. Với cái nóng oi bức của mùa hè, Sầm Sơn luôn là lựa chọn thú vị cho những chuyến du lịch dài ngày cùng bạn bè đồng nghiệp và gia đình Tắm biển Sầm Sơn được vỗ mình vào những con sóng mạnh, mọi lo toan bộn bề , mọi mệt nhọc, phiền muộn như đều được trôi tuột theo những con sóng ấy.

Đến với Sầm Sơn du khách luôn chọn cho mình một nơi nghỉ ngơi uy tín, mến khách, nhiệt tình chu đáo – Khách Sạn Tân Trường Sơn là một nơi như thế. Trong 1-2 năm qua và đặc biệt hè năm 2014 với sự chỉ đạo gắt gao của Tỉnh Thanh Hóa trong việc quán triệt về giá cả và nâng cao văn hóa du lịch.Thì  khách sạn Tân Trường Sơn luôn được xem là đơn vị chấp hành nghiêm chỉnh nhất.

Khi được nói chuyện, Ông Văn Đình Sơn chia sẻ:” Tôi rất hiểu tâm lý của những du khách đi nghỉ mát, đó là muốn được thoải mái như  đang ở nhà mình và tôi muốn khi họ đã nghỉ tại khách sạn Tân Trường Sơn năm nay thì năm sau việc lựa chọn du lịch tại Sầm Sơn luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất với họ”.

khách sạn Tân Trường Sơn với tòa nhà 5 tầng, gồm 30 phòng nghỉ, mỗi phòng  rộng từ 20 – 22m2, có 02 giường, rộng thoáng mát, có ban công thoáng đón gió Biển, Phòng được trang bị đầy đủ tất cả các thiết bị tiện nghi nhất như: Ti vi, điều hòa, tủ lạnh, bình nóng lạnh, mạng wifi,có thang máy tự động. .. Hệ thống thông tin liên lạc tiên tiến giúp du khách dễ dàng lựa chọn các hình thức dịch vụ chất lượng tận phòng như: Ăn sáng, ăn đêm, mát sa, đặt suất ăn cho các thành viên trong đoàn …. 

Phòng ăn của khách sạn có đủ chỗ cho 140 người ăn cùng lúc, được sắp xếp trong toàn bộ không gian tầng một thoáng và rộng rãi. Nhân viên phục vụ trẻ, năng động chu đáo, nhiệt tình. Với Không gian hài hòa kết hợp với thiết kế sang trọng, lịch sự, nội thất ấm cúng thân thiện tạo cho du khách cảm giác như đang đón không khí biển tại chính nhà mình.

nằm tại số 05 đường Lê Văn Hưu – Bãi tắm C- P. Bắc Sơn- Sầm Sơn – Thanh Hóa, Từ Khách sạn du khách chỉ cần đi 20m là ra bờ biển. Du khách có thể ngắm toàn bộ phong cảnh biển hoặc tản bộ trên bờ biển với cảm giác thú vị như chìm đắm trong bản hoà tấu của biển và núi non hung vĩ và sóng vỗ bờ, với những hàng dừa xanh lao xao, của bình minh hay sự lãng mạn của hoàng hôn trong 1 vùng sơn thuỷ hữu tình – Một vùng đất trời hòa cùng với biển. Tháng năm với cái nắng không vàng vọt mà được nhuốm bởi màu xanh mát của những rặng dừa soi bóng.Về Biển Sầm sơn vào mùa tháng năm để tận hưởng những giọt nắng ấm áp để được rời xa chốn thành thị bụi bặm ồn ào, để được hít thở không khí trong lành nơi phố biển tươi mát – Với ánh nắng chan hòa. Tối đến hãy cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp tận hưởng những món ăn hải sản tươi ngon ngay tại sảnh lớn của khách sạn.

 “Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch Khách sạn Tân Trường Sơn với dịch vụ uy tín, chất lượng  hy vọng sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách”.   DU KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ: KHÁCH SẠN TÂN TRƯỜNG SƠN Đc: Số 05 Đường Lê Văn Hưu – bãi tắm C – Cách biển 20m Điện thoại: 0373.285.678 ; Fax: 0373.826.444 Di động: 0913.549.529Giám đốc: Văn Đình Sơn Tài khoản: 1010.1000.167.1534 Chủ TK: Văn Đình Sơn Mở tại: Ngân hàng Công Thương Sầm Sơn

Lưu tin
Chia sẻ