Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Thanh Hoá
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sofa việt

0902261768
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:58 | 25/11/2014 | Thanh Hoá

Lượt xem tin

0

Mã tin

23948972

Khách vãng lai

0902261768

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nội thất Ruby- điểm đến của sự sang trọng – quyến rũ! 

 

 Kính thưa quý khách hàng, với mong muốn mang lại cho không gian sống sự tiện nghi, thoải mái mà không kém phần sang trọng, nội thất Ruby đã luôn nỗ lực để sáng tạo những sản phẩm nội thất với chất lượng tuyệt vời như những viên Ruby hoàn hảo.

Ruby tượng trưng cho mặt trời, sự tự do và đầy quyền lực…Những điều kỳ diệu đó sẽ đến nếu căn phòng làm việc , hay phòng khách của bạn xuất hiện sản phẩm của Nội thất Ruby

   Đi theo dòng sản phẩm cung cấp chủ đạo là Sofa, Nội thất Ruby đã nghiên cứu kỹ thị hiếu người dùng trước khi thiết kế sản phẩm. Do vậy, các sản phẩm của Ruby đa dạng về mẫu mã và màu sắc, có thể làm hài lòng những lựa chọn khắt khe và tỉ mỉ nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, Nội thất Ruby đã chứng minh được vị thế của mình trên thị trường với các dòng sản phẩm: Sofa văn phòng,Sofa gia đìnhSofa khách sạn,... Đặc biệt, đến với Ruby, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tốt nhất, từ cách phối màu tới vị trí đặt để, cách lựa chọn kiểu dáng, chất liệu, phù hợp với từng không gian sống. 

           Sofa là dòng sản phảm chủ đạo của nội thất Ruby bởi Sofa mang đến sự sang trọng, tiện nghi cho phòng khách, sự ấm áp và màu sắc cho phòng ngủ. Dễ kết hợp các chất liệu khác nhau, xu hướng hiện đại, đường nét đơn giản, hoa văn phong phú, độc đáo về màu sắc tạo cho phòng khách, phòng ngủ một không gian sinh động, trẻ trung, trang nhã. 

  

   Ông Vũ Bình Minh trưởng phòng thiết kế của Nội thất Ruby cho biết: “ Chúng tôi đặc biệt chú trọng tới chất liệu của các sản phẩm bởi Ruby muốn dành những sản phẩm chất lượng tốt nhất tơí tay người tiêu dùng với giá hợp lý nhất. Những sản phẩm của Ruby được sản xuất từ các chất liệu vải, nỉ cao cấp, được nhập khẩu từ Indo, đặc biệt, chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng từ bên trong của sản phẩm, như khung gỗ tự nhiên và đệm mút cao cấp, để quý khách hàng luôn được an tâm về chất lượng khi đến với Nội Thất Ruby”. Chât lượng ngoại, giá nội luôn là tiêu chí của Ruby. Từ chất liệu nỉ trơn, họa tiết hay chất liệu da, đều được Ruby thiết kế tinh xảo, phù hợp với các góc cạnh trong không gian ngôi nhà.

Từ sofa góc trang nhã, tới Sofa đơn, sofa da, đều được Ruby kết hợp tinh tế với các họa tiết của gối tựa, bàn hay thảm.

 

Nếu quý khách chưa ưng ý những mẫu thiết kế trên thị trường, muốn tự tay lên ý tưởng thiết kế, màu sắc cho bộ sofa của mình, hãy chia sẻ ngay với nội thất Ruby, vì tại đây, chúng tôi tư vấn miễn phí ý tưởng, lên demo hình ảnh, tư vấn chọn chất liệu, xem cataloge mẫu, bạn sẽ có ngay những sản phẩm phù hợp với phối cảnh văn phòng, chất lượng tốt và giá cả phải chăng nhất. “Lấy chất lượng cầu sinh tồn, lấy tiện ích cầu phát triển” là kim chỉ nam cho sự phát triển của Ruby.

Sản phẩm của chúng tôi, được cung cấp rộng rãi trên địa bàn cả nước, nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Thông tin của Ruby cập nhật thường xuyên tại Website:http://noithatruby.com/

Trong thời gian tới Nội Thất Ruby sẽ luôn cố gắng và mong mỏi nhận được sự hợp tác từ phía các Quý khách hàng! 

 

BẠN MUỐN THỂ HIỆN SỰ ĐẲNG CẤP CỦA MÌNH -  HÃY ĐẾN VỚI RUBY! 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT RUBY


Xưởng SX:
 SN 50/1 - ngõ 298/33 đường Ngọc Hồi -Thanh Trì -  Hà Nội. (Hoặc có thể đi vào ngõ 70 đường Phan Trọng Tuệ - đi qua đường ray tàu hỏa 200m là thấy xưởng). (Cả 2 lối đi ôtô đều vào được).
ShowroomSN 50/1 - ngõ 298/33 đường Ngọc Hồi -Thanh Trì -  Hà Nội.

ShowroomSN 124A Tống Duy Tân P. Lam Sơn TP Thanh Hóa
Điện Thoại: (04) 3.662.9130 /  037.868.9999 - Hotline: 0902.261.768

Email: noithatruby@gmail.com

Website: http://noithatruby.com * http://noithatruby.vn

 

Nội Thất Ruby xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm và sử dụng sản phẩm của chúng tôi!

 

xin gửi lời tri ân đến tất cả các thầy cô nhân dịp tháng 11 ngày tết nhà giáo mọi chi tiết xin liên hệ: http://noithatruby.com.vn/    hoặc http://noithatruby.com/

Lưu tin
Chia sẻ