Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Kinh nghiệm mua Căn hộ theo phong cách Hàn Quốc

Thời gian: 25/09/2013-Lượt xem: 394-Mã tin: 20635285

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Thừa Thiên Huế- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0905631454

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Với những nhân viên công chức có thu nhập ổn định, việc mua một mảnh đất cộng thêm tiền xây dựng nhà để lập nghiệp an cư thì quả là một bài toán cần phải tính kỹ lưỡng từng bước một. Sẽ phải chắt chiu và dành dụm tương đối lớn khoảng bằng hoặc hơn 1 tỷ đồng (mua đất 600 triệu+ xây nhà 400 triệu) (mức bình thường).


Kinh nghiệm mua Căn hộ theo phong cách Hàn Quốc

Phòng khách

Cơ hội mở ra khi Căn hộ Nest Home ra đời giúp bạn và tôi giải bài toán này một cách nhanh chóng đồng thời cũng rất thiết thực, phù hợp với điều kiện của bạn. Được xây dựng theo mô hình tổ chim, có khuôn viên trên không gắn kết các tòa căn hộ lại với nhau tạo sự đi lại dễ dàng, công viên với những cây xanh hình thù ngộ nghĩnh sẽ là nơi vui chơi đầy hứng thú cho những đứa con hiếu động , giúp chúng hòa nhập với thiên nhiên, hít thở không khí trong lành ngay trong lòng thành phố náo nhiệt.
Kinh nghiệm mua Căn hộ theo phong cách Hàn Quốc
Phòng ngủ 2

Với mức giá 451 triêu/căn hộ, tôi tin rằng đây là một mức giá phù hợp với những ai đang có công việc nghề nghiệp thu nhập ổn định. (tầm 15 triệu/2 vợ chồng). Nhưng chất lượng lại chẳng thua kém những căn hộ cao cấp nhất nhì trên thị trường như hiện nay. Thiết kế độc đáo và nguyên vật liệu được nhập thẳng từ Hàn Quốc (cửa chống bão, PVC, thiết kế thông minh, hệ thống chống cháy, sơn tĩnh chống điện...)
Kinh nghiệm mua Căn hộ theo phong cách Hàn Quốc
Phòng ngủ 3

Sẽ bàn giao căn hộ vào tháng 12 năm 2013 đã có cam kết trong hợp đồng mua bán nên khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối.
Kinh nghiệm mua Căn hộ theo phong cách Hàn Quốc
Phòng vệ sinh

Tạo điều kiện thuận lợi khi bạn không có một số tiền đủ lớn để mua, ngân hàng MB (ngân hàng quân đội) sẽ cho vay 70% giá trị căn hộ tức hơn 300 triệu, chính vì vậy bạn chỉ cần bỏ ra 135 đến 150 triệu đồng là đã có thể sở hữu căn hộ mà nhiều người mong ước.
Kinh nghiệm mua Căn hộ theo phong cách Hàn Quốc
Phòng bếp

Liên hệ để được tư vấn đầy đủ phù hợp với điều kiện của bạn:

Chuyên viên tư vấn: Ms Thái Trang

Hotline: 0905 631 454

Email: phamtrang889@gmail.com

 

Vị trí và tiện ích xung quanh