Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Thừa Thiên Huế
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Order SỈ LẺ hàng quảng châu giá rẻ hàng về đều, ko lo tắc biên

01227407670
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:06 | 06/12/2014 | Thừa Thiên Huế

Lượt xem tin

0

Mã tin

24009711

01227407670

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Chúng tôi cung cấp một dịch vụ tốt nhất, tiện lợi và uy tín nhất. Tất cả các thao tác đặt hàng, gửi đơn hàng hoàn toàn tự động.

  Tạo mọi sự thuận lợi với độ tin cậy cao, đem đến sự hài lòng, yên tâm tuyệt đối khi các bạn đặt hàng quảng châu . Chúng tôi có thể giúp bạn mua buôn trực tiếp từ các Shop hoặc các xưởng lớn ở Trung Quốc mà không phải qua bất kỳ Đại lý trung gian nào khác.

chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng, chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác của các bạn, mọi ý kiến đóng góp của các bạn sẽ góp phần làm dịch vụ của chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn.



Bạn có biết Trung Quốc được mệnh danh là Công xưởng của thế giới?
Bạn có biết rằng các Sản phẩm trong nước được nhập về từ Công xưởng này và giá thành thường được bán đội lên gấp 2->3 lần?

Hãy thử tưởng tượng rằng bạn chỉ cần ngồi tại nhà mình với một chiếc máy tính và click chuột để mua sắm hàng triệu Sản phẩm trên các website thương mại điện tử của Trung Quốc như là bạn đang đi đánh hàng Quảng Châu tại Trung Quốc.Với phương châm hoạt động “lấy chữ tín để thành công”, Chúng tôi luôn cố gắng làm hài lòng mọi yêu cầu, tư vấn và đưa ra giải pháp cho những khó khăn của quý Khách hàng về việc đặt hàng nói riêng cũng như công việc kinh doanh nói chung.
Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là trở thành một đối tác tin cậy của quý Khách hàng.


Lưu ý:


- Quý khách order trang sức và phụ kiện nên chọn 1, đến 2 shop uy tín để đặt hàng, vừa đảm bảo chất lượng mà tiền ship nội địa cũng thấp hàng vận chuyển về VN nhanh hơn.

- Mỗi shop khách hàng đặt từ 10sp, nếu order từ 1 -2sp quý khách phải chịu thêm phí nội địa TQ + Phụ phí (nếu có) tùy theo loại hàng hóa.

==>Bảng giá ap dụng dưới đây dành cho khách hàng order lẻ, khách hàng mới (đối với khách hàng cũ order lẻ nhưng thường xuyên sẽ được giảm giá từ 5 -10% so với bảng giá)

A/ Khác hàng order lẻ

- Đây là cách tính trọn gói cho khách hàng order với số lượng ít, phí dịch vụ đã bao gồm: Ship nội địa+ Tiền công +Phí vận chuyển. Với cách tính này các không phải trả thêm chi phí nào khi hàng về VN.

1 -4 sp ---------------> ship 45k

5 -10 sp ---------------> ship 35k

11-30sp ---------------ship 30k

31 -50 sp ---------------> ship 25k

50 -100sp ---------------> ship 18k

- Quý khách order trang sức và phụ kiện nên chọn 1, đến 2 shop uy tín để đặt hàng, vừa đảm bảo chất lượng mà tiền ship nội địa cũng thấp hàng vận chuyển về VN nhanh hơn.

- Mỗi shop khách hàng đặt ít nhất 10sp, nếu order dưới 10sp quý khách phải chịu thêm phí nội địa TQ + Phụ phí (nếu có) phí này do các shop bên TQ thu giống SMS ở Việt nam. 

B/ Khác hàng order sỉ, khách hàng đại là đại lý

- Với cách tính này khách hàng tự trả chi phí (Tiền công -Ship) Làm chủ giá cả và hàng hóa sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí cho một đơn hàng.  _ - Khách hàng order số lượng lượng và có nhu cầu hợp tác lâu dài làm đại lý sẽ được chiết khấu % hoa hồng theo từng đơn hàng, tiền này sẽ nhận vào mỗi quý.

Giá sản phẩm=(Giá web +Ship nội địa +Tiền công)*Tỉ giá +Phí vận chuyển
- Giá web: Giá này được niêm yết cho mỗi sản phẩm

-Ship nội địa: Do các shop bán hàng thu giao động từ 10 -12 tệ/kg đầu

-Tiền công: Đối với sản phẩm <10te/sp là 0.3 -1te/sp

                 Đối với sản phẩm >10te là 1te/sp -1,5te/sp- Phí vận chuyển: Kho Hà nội 45K/kg - Kho Saigon 49K/kg

(Tùy theo số lượng khách hàng order chúng ta có thể thương lượng vì lợi ích hợp tác lâu dài)


Lưu tin
Chia sẻ