Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Royal Park Huế - Đẳng cấp của Đô Thị Hạng A - Tưng bừng khuyến mãi vàng

Thời gian: 24/04/2017-Lượt xem: 3-Mã tin: 27462379

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Thừa Thiên Huế- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0886340342

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung – chi nhánh Bắc Miền Trung Huế trân trọng thông báo đến quý khách các sản phẩm đang mở bán ở Dự Án Royal Park Huế, rất cảm ơn quý khách đã đọc bài viết này, chúc quý khách một ngày mới tốt lành.
Dự Án Royal Park Huế  tọa lạc tại Khu B của khu đô thị mới An Vân Dương, TP Huế với tổng diện tích đất lên đến 34,7ha, chủ đầu tư của dự án này là Tập Đoàn APEC Group với tổng mức đầu tư lên đến 10.000 tỷ đồng.
Được nằm ngay trên trục đường giao thông huyết mạch của thành phố, bao quanh bởi khá nhiều các địa điểm nổi tiếng như: trường Phổ Thông Quốc Tế HueStar, chi nhánh Đại Học Huế, khu du lịch Đầm Chuồng, biển Thuận An, sân bay Phú Bài, Quốc Lộ 1A. Dự án nằm khá gần trung tâm thành phố theo các tuyến đường Phạm Văn Đồng, Tố Hữu đông đúc. Royal Park Huế được đánh giá là khu đô thị đẳng cấp nhất Thừa Thiên Huế từ trước đến nay và củng là một cơn sốt đầu tư và định cư trong thời gian tới.
Hiện tại, Đất Xanh Miền Trung chủ yếu mở bán 2 sản phẩm ở Royal Park Huế là:
Thứ nhất:  Biệt Thự Liền Kề Vườn: giá 1,8 tỷ/1 căn 2 tầng sang trọng với khuyến mãi lên đến 300 triệu đồng. ( số lượng có hạn )
Thứ hai: Biệt Thự Kinh Doanh hai mặt tiền ShopHouse Bằng Lăng giá từ 4 tỷ/1 căn 3 tầng đẳng cấp với cam kết vàng của chủ đầu tư đó là nhận thuê lại trực tiếp căn nhà khách hàng vừa mua trong vòng 2 năm với giá lên đến 300tr/1 năm.
Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ :
Công ty Cổ Phần Đất Xanh Miền Trung – chi nhánh Bắc Miền Trung
Địa chỉ: lô A3 – Đường Hoàng Quốc Việt – Tp Huế
Quản lí dự án: Trần Minh Sơn
Hotline: 0886 340 342
Trân Trọng!

Vị trí và tiện ích xung quanh