Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Tiền Giang
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Có nên mua máy CNC cũ không

01683669966
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:17 | 14/07/2017 | Tiền Giang

Lượt xem tin

3

Mã tin

27669129

01683669966

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bạn đang chuẩn bị đầu tư sản xuất và đang cân nhắc nên mua máy cnc cũ hay máy cnc mới? Bạn còn đang băn khoăn không biết nhờ tư vấn ở đâu? Nhằm giúp khách hàng đầu tư hiệu quả, công ty Đông Phương Hà Nội chúng tôi xin phân tích các mặt tích cực lẫn hạn chế giữa mua máy cnc mới và máy cnc cũ để giúp các bạn có cái nhìn đúng đắn hơn. GIúp bạn có thể chọn được những chiếc máy cnc tốt nhất trong công việc

Có nên mua máy CNC cũ không

1. Máy cnc cũ
Về lợi ích, có lẽ khi mua máy cnc cũ thì giá trị đầu tư sẽ thấp hơn nhiều so với mua máy cnc mới. Do đó bạn có thể nhanh chóng thu hồi được vốn khi đầu tư máy cũ.
Tuy nhiên bên cạnh đó, mua máy cnc cũ không phải không có những hạn chế. Khi mua sử dụng máy cnc cũ, bạn không thể chạy hết 100% khả năng của máy do đó bạn không thể cải thiện được giá thành sản xuất. Bên cạnh đó, việc mua máy cnc cũ, bạn có thể mua phải cục sắt vụn nếu không kiểm tra kĩ cũng như gặp rủi ro khi mua. Tiếp theo, khi bạn sử dụng may cnc cũ bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi mua linh kiện thay thế nếu bị hỏng hóc. Ngoài ra, các khách hàng của bạn sẽ không đánh giá cao hồ sơ năng lực thiết bị của công ty bạn. Bạn hoàn toàn có thể mất nhiều hợp đồng lớn vì những con máy cnc cũ đó.

2. Máy cnc mới
Về hạn chế, không khó để nhận ra rằng chi phí đầu tư cao hơn so với mua máy cnc cũ.
Tuy nhiên, bạn lại nhận được rất nhiều lợi ích như :
    - Bạn có được một thiết bị gia công chính xác cao, hiệu suất lớn.
    - Bạn không phải lo chi phí thay thế thiết bị vài năm sau bảo hành vì rất ít bị hỏng hóc.
    - Bạn tự hào với khách hàng rằng mình có thiết bị mới, chất lượng cao. Bạn hoàn toàn có thể nhận được nhiều hợp đồng khi có máy cnc mới.
     - Chi phí sử dụng máy, sửa chữa, bảo dưỡng ít hơn. Điện năng tiêu thụ thấp hơn.
    ……
Trên đây là những đánh giá, phân tích giữa việc lựa chọn đầu tư máy cnc mới và máy cnc cũ. Hy vọng những đánh giá, nhận định, phân tích trên cơ sở khoa học và thực tế của chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm những cơ sở để đầu tư máy cnc.

Mách bạn địa chỉ cung cấp máy khắc cnc chất lượng trên toàn quốc công ty Đông Phương Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất máy móc tự động hóa Đông Phương đã tạo  dựng được vị thế của mình trên thị trường. Ngoài các sản phẩm máy khắc cnc, máy khắc gỗ vi tính,máy đục tượng công ty Đông Phương còn sản xuất các sản phẩm máy cnc cắt quảng cáo đa năng chất lượng nhất.



 


Chúc các bạn đầu tư hiệu quả và thành công.
Hotline: 01683.669.966
Tham khảo bài viết liên quan:
Chọn mua máy CNC tốt nhất ở đâu?. Câu hỏi của người làm nghề
Mua máy khắc CNC tốt nhất nên chọn đơn vị nào ở Việt Nam

Lưu tin
Chia sẻ