Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Toàn quốc
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán chè Tân Cương Thái Nguyên chính cống tại Hà Nội chỉ 100k 200k/ kg

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

05:07 | 27/04/2010 | Toàn quốc

Lượt xem tin

53

Mã tin

10005058

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bán chè Tân Cương Thái Nguyên chính cống tại Hà Nội, chuyên nhận đặt hàng cung cấp đặc sản Chè Thái Nguyên loại 1 nước xanh ngọt vị nhà làm giá hợp lý

Nhà mình ở Tân Cương - Thái Nguyên. Nhà chuyên trồng chè. Hiện tại mình đang làm ở 51 Lê Đại Hành - Hà Nội thường hay về nhà vào thứ 7 và chủ nhật.

Ai có nhu cầu mua chè LH: 01683 553 327 (gặp Hằng), 0280. 3651 542(gặp Nhung).

Mình lấy giá hợp lý, chè đảm bảo thật chất, luôn là chè mới không như các nhà buôn lớn lấy một lần nhiều không bảo quản tốt dễ mất chất của chè. Chè nhà làm không thuốc sâu, hóa chất, làm với số lượng vừa phải để bán với uy tín lâu năm.

Chè được sao bằng tay, với kinh nghiệm lâu năm, bảo đảm giữ được độ ẩm của chè và các chất trong chè ở mức tối ưu nhất kiến cho nước chè xanh và ngọt.

Bạn đặt hàng vào thứ 7, đến thứ 2 đầu tuần bạn đã có ngay chè để thưởng thức cùng mọi người để bắt đầu tuần làm việc mới.

Văn hóa uống chè đã trở thành 1 nét đẹp của người Việt Nam và Văn hóa Á Đông. Chè là một thức uống đặc trưng và không thể thiếu đối với nguời Việt Nam. Nhất là hiện nay khi các tác dụng của chè xanh như thanh nhiệt, tiêu độc, giảm béo, giảm cholesterol trong máu. Ngăn ngừa các bệnh về răng miệng, phòng chống ung thư, tia phóng xạ

Nhưng vì là thức uống nên chất lượng của chè ngoài việc phải ngon thì cái quan trọng không kém là sạch và an toàn được đặt lên hàng đầu.

 Chè Tân Cương ngon vì được trồng, đâm chồi nảy lộc trong khí trời Tân Cương và do bàn tay khéo léo của những người làm chè, với phương pháp chế biến thủ công truyền thống nên sản phẩm không chỉ đẹp về hình thức, mẫu mã mà còn giữ được hương vị nguyên thuỷ của chè, với giá trị dinh dưỡng cao. Nước chè thơm tự nhiên, vị đượm, chát nhẹ, màu nước xa nh trong hấp dẫn kiến cho Chè  Tân  Cương - Thái Nguyên đã trở thành Thương hiệu.

Bao người đã nghiện chè Tân Cương - Thái Nguyên bởi chè vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa giữ lại được nhiều chất bổ như B1, B2, K, P... Trong chè có 30% chất tamin, 16% chất béo, 5% cafein, các chất khoáng có tác dụng bổ gan, thận, phòng chống bệnh ung thư. Hơn nữa, chén nước chè xanh còn làm con người gần gũi nhau hơn. Điều đó lý giải vì sao chè Tân Cương - Thái Nguyên ngày càng nổi tiếng

 
 

Nhận đặt chè Tân Cương- Thái Nguyên tại Hà Nội phục vụ gia đình, cưới hỏi, biếu tặng rất uy tín và chất lượng.
Nhận đặt chè Tân Cương- Thái Nguyên tại Hà Nội phục vụ gia đình, cưới hỏi, biếu tặng rất uy tín và chất lượng.

Cám ơn các bạn đã quan tâm
Cám ơn các bạn đã quan tâm

Một số hình ảnh về chè Tân Cương Thái Nguyên
Một số hình ảnh về

 
 

   
   

 
 

 
 

 

 
 

 
 

 
  Liên hệ: Nguyễn Thị Nhung, 0983 418 049
Lưu tin
Chia sẻ