Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán tảo SPIRULINA Nhật Bản Đảm bảo chất lượng

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

05:53 | 10/12/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

8426505

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Angel life spirulina – Tảo xoắn duy nhất trên thị trường Việt Nam được nhận đầy đủ 4 chứng chỉ Quốc tế về chất lượng sinh học là: GMP, HACCP, ISO 9001-2000 và HALAL. Thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt nhất thế giới Do Nhật Bản sản xuất với 100% bột tảo nguyên chất. . ffice ffice" />

THƯƠNG HIỆU KHÔNG KINH DOANH ĐA CẤP

Do Nhật Bản sản xuất với 100% bột tảo nguyên chất.

I. THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG CỦA TẢO ANGEL LIFE SPIRULINA.

- Gần 70% trọng lượng tảo Protein, cơ thể có thể hấp thụ dễ dàng tới 95% vì đó là đạm thực vật. Protein của tảo cao gấp 4 lần protein có trong thịt, cá.
- Có đầy đủ 8 acid amin thiết yếu mà cơ thể người không thể thiếu dù chỉ một acid amin trong việc tái tạo tế bào mới.
- Có đầy đủ vitamin nhóm B (B1, B2, B6…) với hàm lượng cao gấp từ 5 đến 100 lần so với các thực phẩm khác. B12 cao cấp đôi gan bò.
- Có rất nhiều các khoáng chất như: Kali, caxi, sắt, kẽm, crom, maze,selen… giúp cơ thể tăng khả năng hấp thụ và chuyển hóa dinh dưỡng.
- Có rất nhiều acid béo thiết yếu cần cho việc đốt cháy năng lượng dư thừa, nhất là acid Gama linoleic (với hàm lượng cao vừa có tác dụng giảm cân vừa có tác dụng giúp tái tạo tế bào da và tóc nhanh hơn).
- Có đủ các vi chất dinh dưỡng đặc biệt quan trọng mà không một thực phẩm nào trên trái đất có được như: Phycocyanin và các vi chất khác như: chlorophyl, beta, carotenoid với hàm lượng cao giúp chống lão hóa, ngừa ung thư. Với những thành phần dinh dưỡng phong phú và hàm lượng cao, tảo Angel life spirulina trở thành một thực phẩm chức năng tốt nhất cho con người trong việc nâng cao sức khỏe và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh đạt hiệu quả cao như: Bệnh cao huyết áp, đái tháo đường, gan máu nhiễm mỡ, suy gan thận, suy giảm trí nhớ, suy giảm thị lực và nhiều bệnh khác.

II. TÓM LƯỢC TÁC DỤNG CỦA TẢO ANGEL LIFI SPIRULINA.

1. Tác dụng đối với người cao tuổi (NCT).
Giúp NCT ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, sức khỏe được tăng cường đủ sức chống lại bệnh tật và có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị đạt được đạt kết quả cao nhiều bệnh như tiểu đường, cao huyết áp, táo bón máu nhiễm mỡ…NCT nên uống từ 20 – 25 viên/ ngày và uống 15-20 viên/ ngày để duy trì sức khỏe lâu dài.

2. Tác dụng đối với phụ nữ:
Acit béo thiết yếu GLA có trong tảo giúp cho phụ nữ có làn daminj, hồng hào và tươi trẻ. Đặc biệt các triệu chứng tuổi tiền mãn kinh như: đau dầu, mất ngủ, mất ngủ, da khô, suy giảm trí nhớ, suy giảm thị lực, sinh lý yếu… sẽ hoàn toàn được khắc phục khi dung tảo Angel life Spirulina thường xuyên với lượng 20 viên/1 ngày.
Phụ nữ có nhu cầu giảm cân: uống 30 – 45 viên/ngày chia 3 lần trước các bữa ăn từ 30 – 60 phút với 300ml nước (sau 30 phút uống thêm 1 ly nước nữa, kết hợp giảm ăn và tập luyện thể dục).
Phụ nữ có nhu cầu tăng cân uống 30 viên/1 ngày chia 3 lần sau 3 bưa ăn.

3. Tác dụng với đàn ông:
Chống suy gan, viêm gan, xơ gan do uống phải nhiều rượu bia. Nên uống 25 – 30 viên với nhiều nước với các bữa nhậu 45 – 60 phút sẽ không đau dầu , mệt mỏi và sẽ hoàn toàn không mệt nếu uống 20 viên trước khi sinh hoạt vợ chồng.

4. Tác dụng đối với phụ nữ trong thời kì mang thai và cho con bú.
Với tất cả các thành phần dinh dưỡng có trong tảo sẽ giúp cho phụ nữ khi mang thai hoàn toàn khỏe mạnh, không bị những bệnh cảm cúm, đau dầu, mệt mỏi và do đó sẽ tránh được dị tật khi đứa trẻ được sinh ra. Sữa mẹ nhiều và đầy đủ dinh dưỡng hơn.

5. Tác dụng với cặp vợ chồng mới cưới:
Với những cặp vợ chồng muốn có con trai, cả 2 vợ chồng nên dùng tảo Angel life trong mỗi ngày từ 3 đến 5 tháng với lượng 20 viên/ngày/người. Uống tảo Angel life sẽ giúp cho môi trường tử cung phụ nữ mang tính kiềm và tinh trùng đàn ông mang nhiễm sắc thể XY khỏe hơn, dễ thụ thai để sinh con trai.

6, tác dụng với trẻ em tuổi dậy thì.
Trẻ đang cần nhiều dinh dưỡng để phát triển cả về thể lực lẫn trí lực nên bố mẹ của trẻ cần cho trẻ uống từ 10- 16 Viên/ngày lứa tuổi.
- Tuổi ăn dặm: Nghiền 6 viên trộn với sữa
- Tuổi mẫu giáo: uống 8 – 10 viên một ngày chia 2 lần sáng và trưa.
- Trẻ ở PTCS uống 10-12 viên một ngày chia 2 lần sáng và trưa.
- Trẻ THCS uống 12 -14 viên / ngày chia 2 lần sáng và trưa
- Sinh viên uống như người lớn để đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng giúp cho việc học tập tốt hơn, nhớ bài lâu hơn, không bị cận thị và loạn thị.

7. Tác dụng với các vận động viên thể thao
Tảo Angel life spirulina không có chất bột đường , không nhiều chất béo nhưng lại vô cùng nhiều khoáng chất và dinh dưỡng cần thiết khác. Các vận động viên thể thao uống Tảo Angel life mỗi ngày lượng 30 - 50 viên / ngày sẽ tăng sức bền bỉ dẻo dai, sẽ giảm béo do không cần sử dụng nhiều tinh bột, nhiều thịt mà vẫn hoàn toàn khỏe mạnh.

Hiện nay chúng tôi có các loại:

Hiện nay chúng tôi có các loại:
Hộp 450 viên giá 300.000đ /H
Hộp 300 viên. Giá 230.000đ/H
Hộp 150 viên. Giá 140.000 đ/H

Mọi chi tiết xin liên hệ: Chị Dung 04.3513.1997 / 01266106199
Địa chỉ: Số 30 ngách 28 hẻm 39 ngõ Văn Hương Phố Tôn Đức Thắng

  Liên hệ: Lê Bích Dung, (04)5131.997
Lưu tin
Chia sẻ