Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bình Ba - Về miền biển đảo - haidangtravel

0917514179
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:29 | 26/09/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

27920055

Khách vãng lai

0917514179

Mua quyền ưu tiên cho tin

BÌNH BA

Bình Ba cách thành phố Hồ Chí Minh 390km, cách Thành Phố Nha Trang 60 km, là một hòn đảo nhỏ khoảng 3km2 thuộc xã Cam Bình – Thành Phố Cam Ranh – Khánh Hòa. Bình Ba là một đảo quân sự và mới được khai thác du lịch trong vài năm trở lại đây và hiện tại hòn đảo nhỏ này đã trở thành một điểm du lịch lý tưởng cho du khách yêu biển đảo. Hòn đảo sở hữu một nét đẹp hoang sơ, thơ mộng với nước biển trong xanh và vô số các bãi tắm đẹp: Bãi Nồm, Bãi Nhà Cũ, Bãi Chướng, Bãi Bồ Đề, Bãi Sa Huỳnh…quý khách dễ dàng khám phá đại dương đầy màu sắc với những rạn san hồ rực rỡ. Bình Ba được mệnh danh là “Đảo Tôm Hùm” nên quý khách có thể dễ dàng nhìn thấy vô số các bè nuôi tôm hùm và lựa chọn cho mình những con tôm tươi ngon, bổ dưỡng với giá cả hợp lý. Ngoài ra, quý khách còn được thưởng thức những món hải sản hấp dẫn khác như: ốc vú nàng, ốc mặt trăng, cầu gai, ….Qúy khách cũng có thể đi xe điện vòng đảo khám phá các danh thắng và không quên lưu lại những bức hình tuyệt đẹp nên đảo nhỏ, đặc biệt cảnh bình minh và hoàng hôn nơi đây. Những điểm tham quan như: Lô Cốt, Điện Quan Âm, Tịnh Xá Ngọc Gia Hương,…sẽ làm chuyến đi của bạn thêm phong phú.

Với chương trình Bình Ba 2 ngày 2 đêm do “Haidangtravel” tổ chức ngoài chương trình vui chơi, tắm biển, thưởng thức hải sản,...quý khách có thể tham gia chương trình “ TEAM BUIDING – KHÁM PHÁ NƠI ĐẢO XA” với những trò chơi vui nhộn nhưng không kém phần bất ngờ, thú vị. Để chuyến đi thêm phần náo nhiệt và tươi vui “Haidangtravel” tổ chức chương trình “GALA DINNER” với buổi tiệc BBQ hải sản ngay bãi biển. Nơi quý khách có thể hòa giọng ca tiếng hát vào từng cơn sóng, tham gia những trò hoạt náo ngay tại sân khấu đơn sơ, bình dị.

Với giá tour từ 1.090.000đ – 1.490.000đ/khách, quý khách sẽ có một hành trình kham phá biển đảo đầy thú vị cùng bạn bè, đồng nghiệp, gia đình thân thương. Để biết thêm chi tiết và được tư vấn tốt nhất quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0917.514.179 – Ms. Thủy hoặc truy cập www.haidangtravel.com.

“Haidangtravel” luôn cùng đồng hành với quy khách trên những nẻo đường khám phá vùng đất mới !

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt