Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Các loại loa mini, loa di động giá rẻ

0973776211
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:55 | 04/09/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

3.900

Mã tin

19767714

0973776211

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
 
Công Ty TNHH S&S Việt Nam

Stereo Shop
145 Thụy Khuê - Hà Nội
Điện Thoại: 04.66861390
Hotline: 097.377.6211 -- 093.222.1696
Stereo Shop chuyên cung cấp:
+ Các loại máy nghe nhạc chất lượng cực tốt, giá bình dân, hàng chính hãng: Sony, The kube, teclast
+ Thế giới tai nghe từ bình dân tới cao cấp: Sony, Sennheiser, Skullcandy, JBL, Shure, AKG, SoundMAGIC...
+ Các loại loa mini, loa di động bỏ túi: X-mini
Stereo Shop bán hàng và nhận ship hàng đi Toàn Quốc , thanh toán qua ngân hàng hoặc ATM, nhận được hàng sau 24h, thủ tục mua bán đơn giản, đảm bảo nhận hàng tận tay người tiêu dùng. Tài khoản ATM:
+ Vietcombank-Chi nhánh Hà Nội: Nguyễn Trung Hiếu-0011003539065
+ VietinBank-Chi nhánh Hà Nội: Nguyễn Trung Hiếu-711A54687848
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin mời truy cập WEBSITE:
www.StereoShop.com.vn
Loa X-mini V1.1
Các loại loa mini, loa di động giá rẻ

Sự đổi mới

Thế hệ đầu của loa X-mini® Capsule SpeakerTM là một trong những chiếc loa nhỏ nhất thế giới, rất di động, với chất lượng âm thanh khá tốt cho việc sử dụng hàng ngày. Giờ đây chiếc loa đã được nâng cấp lên bởi một thiết kế tương tự với loa X-mini II.
Pin tích hợp bên trong giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng và rất tiện lợi. Với thời gian chơi nhạc lên tới 6 tiếng khi sạc đầy, loa X-mini® Capsule SpeakerTM là một phụ kiện không thể thiếu với các thiết bị di động như: máy chơi nhạc MP3/MP4, điện thoại di động, laptop, máy chơi game di động…
Thiết kế

Dẫn đầu trong công nghệ sang chế, loa X-mini® Capsule SpeakerTM có thể mở ra như một chiếc đàn xếp, là thiết kế đầu tiên của thế giới. Thiết kế này tạo ra âm lượng vang và sâu như một hệ thống loa để bàn. Khoảng thân mở rộng của loa có thể mở ra khi nghe nhạc và đóng lại để cất giữ dễ dàng.
Âm thanh

Với driver 36mm, loa X-mini® v1.1 có khả năng chuyển tải một chất lượng âm thanh tuyệt vời với độ lớn khó tin. Ở thiết kế này âm thanh mang âm độ cao hơn cùng âm trầm được cải thiện. Với một ngõ cắm bạn bè, bạn có thể kết nối cả với X-mini® I.
Chiếc nắp thiết kế mới đóng vai trò như một chiếc gương, hướng âm thanh về phía bạn. Nó đồng thời bảo vệ màng loa khỏi bụi và những vật thể có hại khác.
Trải nghiệm

Một chiếc loa độc đáo không giống bất kỳ chiếc loa nào khác, loa X-mini® Capsule SpeakerTM là một sản phẩm mang đầy tự hào của Singapore. Bạn sẽ thực sự ngạc nhiên với những gì chiếc loa bé xíu trên tay bạn có thể làm.
X-mini là một sản phẩm của sự thiên tài trong thiết kế và kỹ thuật.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT X-mini v1.1


Kích thước: dài x rộng x cao: 65.2mm x 50.1 mm (lúc đóng)
Trọng lượng: 57.4g
Speaker: chống nhiễu từ (4Ω) 36mm
Công suất: 2W
Dải tần đáp ứng: 120Hz – 20kHz
Tần số nhiễu: ≥89dB
Độ nhiễu: ≤0.3%
Thời lượng Pin: up to 6 hours
Thông số sạc pin: 3.7V ± 0.05V
Thời gian sạc pin: USB-1 tiếng

Loa X-mini v1.1. Hàng chính hãng, fullbox, new100%.
Giá bán: 450.000. Bảo hành: 12 Tháng


Loa X-mini II Capsule Speaker™
Các loại loa mini, loa di động giá rẻ
X-mini™ II Capsule Speaker™ – Chất lượng đỉnh cao nay còn cao hơn

Các loại loa mini, loa di động giá rẻ
Loa X-mini™ II Capsule Speaker™ với kích thước lớn hơn 40mm để cho ra một âm thanh dày, sâu và chất lượng hơn nhờ thiết kế đặc biệt. Loa X-mini II tích hợp hoàn hảo với bất kỳ thiết bị âm nhạc hay nghe nhìn nào phù hợp với cả môi trường cá nhân hay tập thể.
Không chỉ có thiết kế và âm thanh được cải thiện, dung lượng pin còn được nâng lên đáng kể. Với dung lượng gấp 3 lần bản X-mini nguyên thủy, pin sạc được tích hợp trong loa có thể giúp bạn chơi nhạc không nghỉ trong 11 tiếng.
Khả năng kết nối – ‘Ngõ cắm bạn bè’: liên kết các loa X-mini II với nhau

Các loại loa mini, loa di động giá rẻ
Hệ thống mới này cho phép bạn kết nối một loa X-mini™ II Capsule với các loa khác, có khả năng tạo thành một dãy các loa với số lượng không giới hạn với âm lượng và tiếng bass được nâng lên vượt trội. Với chức năng mới này, bạn có thể kết nối loa X-mini™ II Capsule của bạn với loa của bạn bè để tạo nên không khí sôi động cho bất kỳ bữa tiệc ở bất kỳ nơi nào.
Dây cáp 3.5mm tích hợp trong loa làm cho loa thật sự mang tính di động

Để hạn chế sự rườm rà của dây cáp đối với loa, X-mini™ II Capsule đã được thiết kế một dây cáp tích hợp gắn sẵn dưới đế loa cho sự thuận tiện và đẹp mắt. Giờ đây bạn chỉ cần mang loa mà không cần lo lắng về dây cáp.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT X-mini II Capsule Speaker™

Kích thước (dài x rộng x cao): 60mm×60 mm×44mm (lúc đóng)
Trọng lượng: 83g
Dạng loa: Chống nhiễu từ Ф40 MM 2W/4Ω
Công suất: 2.5W
Định mức công suất: 2.0W
Dải tần đáp ứng: 100Hz-20Khz
Tần số nhiễu: ≥80db
Độ nhiễu: ≤1.0%
Thời lượng Pin: lên đến 11 tiếng
Dung lượng Pin: 400mAh
Thông số sạc pin: 4.2V±0.05V
Thời gian sạc pin: 5V – 2.5 tiếng

Loa X-mini II Capsule Speaker™, hàng chính hãng, fullbox, new100%.
Giá bán: 590.000. Bảo hành: 12 Tháng


X-mini MAX v1.1 Capsule Speakers™


Các loại loa mini, loa di động giá rẻ

X-mini MAX v1.1 Capsule Speakers™ – Nay còn nhỏ gọn hơn

Nối gót trên sự thành công vang dội của Loa X-mini Capsule ™, công ty XMI Pte đã tạo ra một thế hệ tiếp nối dòng X-mini MAX. Với nhu cầu của người tiêu dùng về các dòng loa di động cùng tính năng mạnh mẽ để thỏa mãn sự khao khát âm nhạc hàng ngày của họ, công ty XMI Pte đã đáp ứng bằng cách tạo ra dòng sản phẩm mới loa X-mini Max v1.1 – là thế hệ sản phẩm tiếp theo từ công ty XMI Pte. Loa X-mini Capsule v1.1 MAX kết hợp chức năng phát ra âm thanh stereo mà các dòng loa trước đó không có cùng với thời lượng pin được cải tiến.
Loa X-mini mới MAX v1.1 Capsule là một cặp loa âm thanh stereo –mỗi loa đều có chức năng hỗ trợ âm trầm Bass Xpansion System ™ (BXS ™) là mô phỏng sự cộng hưởng của một loa trầm phụ. Với loa stereo mới, mức âm lượng của Loa X-mini MAX v1.1 có thể được nâng lên một mức độ đáng kể mà không bị nhiễu.
Được thiết kế với một bảng mạch PCB rời cùng với pin tích hợp, mỗi chiếc loa đều có thể hoạt động độc lập như một chiếc loa Mono. Người dùng sẽ có sự linh hoạt để sử dụng loa X-mini Capsule MAX v1.1 như là một cặp loa âm thanh stereo tại nhà hoặc văn phòng, hoặc trong lúc di chuyển.
Tuổi thọ pin cải tiến cho phép lên đến 12-giờ thời gian chạy liên tục, được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu của ngay cả những người đam mê âm nhạc đòi hỏi cao nhất cho việc sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời.
Cũng giống như các loa Capsule X-mini khác, loa X-mini Capsule MAX v1.1 được thiết kế để nâng cao tính di động. Hai loa X-mini được kết nối với nhau bằng một nam châm dưới đế loa để dễ dàng cho việc lưu trữ và di động.
Loa X-mini Capsule MAX v1.1 là một trong những loại loa stereo nhỏ nhất với khả năng xuất âm thanh stereo. Với khả năng tạo ra âm thanh lớn và trầm gấp mười lần kích thước của nó, loa X-mini Capsule MAX v1.1 đã đạt được điều kỳ vọng của công ty XMI Pte là tạo ra các thiết bị đa phương tiện theo xu hướng đi trước thời đại.
Bạn có thể bị đánh lừa bởi vẻ bề ngoài của loa MAX X-mini Capsule v1.1 khi nhìn thấy nó lần đầu tiên. Mặc dù nhỏ và gọn nhẹ nhưng nó tạo ra một âm thanh mà sẽ làm bạn bất ngờ với độ trung thực, mạnh mẽ và có chiều sâu. Loa X-mini Capsule MAX v1.1 vuột xa các loại loa có kích thước tương tự hiện nay, cho ra âm thanh ấn tượng. Kết hợp hệ thống tạo âm trầm Xpansion Bass ™ (BXS ™) để cho ra dải âm trầm nhất, sẵn sàng cho bạn tận hưởng từ bộ phim hành động đến các bản nhạc sôi động – và bất cứ điều gì nữa.

Các loại loa mini, loa di động giá rẻ
THÔNG SỐ KỸ THUẬT Loa X-mini MAX v1.1 Capsule Speakers™

Trọng lượng: 100g
Kích thước: 52MM×52MM ×70MM (khi đóng)
Dạng loa: Chống nhiễu từ D36/ (4Ω) /3W
Công suất: <3.5W
Định mức công suất: 1.7W×2(2.8W×2 Input DC5V)
Dải tần đáp ứng: 230HZ-18KHZ lithium battery Voltage:4.2V
Tần số nhiễu: 86db dung lượng 300 mAh
Độ nhiễu: <1% pin sạc lithium Voltage:5V/+0.5V
Thời gian sạc: DC 5V 500MA – gần 2 tiếng
Dung lượng pin: lên đến 10 tiếng chơi nhạc liên tục

Loa X-mini MAX v1.1 Capsule Speakers™, hàng chính hãng, fullbox, new100%.
Giá bán; 750.000. Bảo hành: 12 Tháng.


X-mini® MAX II Capsule Speakers™


Các loại loa mini, loa di động giá rẻ


KÍCH THƯỚC CỰC TIỂU – ÂM THANH CỰC ĐẠI

Các loại loa mini, loa di động giá rẻ
Được phát triển ở Singapore, X-mini Max II Capsule được thiết kế một cách chuyên nghiệp với tính năng di động cùng âm thanh vượt trội. Với thiết kế dính vào nhau tiện lợi nhờ nam châm, cặp loa stereo có thể tách rời ra thành 2 loa độc lập. Xoay nhẹ theo chiều kim đồng hồ, loa sẽ mở rộng ra để tạo hiệu ứng âm thanh trầm (Bass Xpansion System™ (BXS™)
Các loại loa mini, loa di động giá rẻ
Trái với quan niệm thông thường về kích thước của loa, X-mini™ Max II Capsule là loa mang cho bạn bữa tiệc âm thanh di động tuyệt vời. Với kích thước 40mm, tích hợp hệ thống tạo âm trầm BXS™, kéo dài thời lượng pin, khe nối ‘ngõ cắm bạn bè’ cho phép loa thể hiện được các âm sắc khác nhau cũng như nhịp điệu của những bản nhạc dance sôi động.
Mang một thiết kế thẩm mỹ mới, X-mini Max II Capsule là loa có tíng năng mở cho việc tăng âm lượng cũng như âm trầm. Một chức năng tuyệt vời cho sự chia sẻ và kết nối giữa bạn bè, những người cùng sở hữu loa X-mini thế hệ hai, là chức năng ‘ngõ cắm bạn bè’, cho phép bạn kết nối một loa X-mini với nhiều loa khác, tạo nên sự kết nối không giới hạn để tăng cường âm lượng cũng như âm trầm của loa.
Một sự lựa chọn đúng đắn cho những người yêu âm nhạc mà hay phải di chuyển, Loa X-mini Max II Capsule đầy mạnh mẽ nhưng cũng rất gọn nhẹ cho chất lượng âm thanh với độ trung thực cao ở bất kỳ âm sắc hay độ lớn trong mọi môi trường, dù là phòng họp hay nhà bếp.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT Loa X-mini MAX II Capsule Speakers™

Kích thước (dài x rộng x cao): 65.8mm×53.4 mm (lúc đóng)
Trọng lượng: 178g
Dạng loa: Chống nhiễu từ Ф40 MM 2W/4Ω
Công suất: 2.5W×2
Định mức công suất: 2.0W
Dải tần đáp ứng: 200Hz~18K Hz
Tần số nhiễu: ≥80db
Độ nhiễu: ≤1.0%
Thời lượng Pin: lên đến 12 tiếng
Dung lượng Pin: 400mAh
Thông số sạc pin: 5V/+0.5V
Thời gian sạc pin: 5V – 2.5 tiếng
Loa X-mini MAX II Capsule Speakers™, hàng chính hãng, fullbox, new100%.

Giá bán: 950.000. Bảo hành: 12 Tháng.


X-mini RAVE Capsule Speaker™

Các loại loa mini, loa di động giá rẻ

Loa X-mini RAVE Capsule Speaker™ được tích hợp chức năng nghe Radio


Các loại loa mini, loa di động giá rẻ

Vượt xa các sản phẩm đã ra mắt trước đây của X-mini, tính năng Radio cho phép ntgười dùng có thể linh hoạt hơn trong cách sử dụng loa cũng như nguồn phát nhạc. Tính năng bộ nhớ cho phép lưu lại tần số đài Radio cuối cùng bạn sử dụng.
Driver mới cho âm thanh chắc và trong hơn so với các dòng loa khác.

Các loại loa mini, loa di động giá rẻ


THÔNG SỐ KỸ THUẬT Loa X-mini RAVE Capsule Speaker™

Kích thước: 62.3mm X 49.2mm
Trọng lượng: 98.6g
Speaker: Chống nhiễu từ Ф40 MM 2W/4Ω
Công suất: 2.5W
Định mức công suất: 2.0W
Dải tần đáp ứng: 110 Hz – 18 kHz
Tần số nhiễu: ≥89dB
Độ nhiễu: ≤0.3%
Thời lượng Pin: lên đến 8 tiếng
Dung lượng Pin: 550mAh
Thông số sạc pin: 5V/+0.5V
Thời gian sạc pin: 5V – 3 tiếng
Chức năng FM
Giải tần số FM: 87MHz – 108 MHz (tiêu chuẩn Châu Âu)
Thời gian chơi FM: lên đến 6 tiếng
Loa X-mini RAVE Capsule Speaker™, hàng chính hãng, fullbox, new100%.
Giá bán: 1.050.000. Bảo hành: 12 Tháng


X-mini HAPPY


Các loại loa mini, loa di động giá rẻ



Thế hệ mới nhất của dòng loa X-mini™ với chức năng bao gồm máy chơi nhạc MP3 và khe cắm thẻ nhớ SD/SDHC tích hợp. X-mini™ HAPPY là máy nghe nhạc di động đầu tiên Portable Music Player (PMP) được phát triển bởi một công ty đạt nhiều giải thưởng công nghệ.
Công ty Xmi Pte Ltd tự hào vì luôn luôn cải tiến các sản phẩm và liên tục cố gắng đẩy xa các giới hạn của tính di động. Công ty Xmi Pte Ltd đã mang đến sản phẩm mới nhất X-mini™ HAPPY như lời hứa ‘âm thanh vượt xa kích cỡ’ mà Xmi Pte Ltd tin rằng sẽ gây ấn tượng cho những người yêu sản phẩm dòng loa X-mini.
THIẾT KẾ HOÀN HẢO

Các loại loa mini, loa di động giá rẻ
Một giải pháp âm thanh tuyệt vời cùng thiết kế đẹp mắt, X-Mini™ HAPPY không chỉ mang tíng năng loa như các thế hệ trước mà nó còn là một máy nghe nhạc di động. Được trang bị hệ thống hỗ trợ âm trầm X-mini™ Bass Xpansion System™ (BXS™), chiếc máy nghe nhạc di động thời trang này có thể nâng cao độ vang của âm thanh mà không bị nhiễu. Thiết kế với một nút bấm điều khiển duy nhất bao gồm bật, mở, âm lượng, và chỉnh bài hát.
X-mini™ HAPPY cũng tích hợp chức năng ‘Ngõ cắm bạn bè’ cho phép kết nối các dòng loa X-mini™ II Capsule để tạo thành kết nối loa không giới hạn tạo nên âm thanh sống động hơn. Với thông điệp chia sẻ niềm vui qua âm nhạc, sản phẩm X-mini™ Happy đa năng và gọn nhẹ, sẽ đem đến cho những người yêu âm nhạc những giai điệu tuyệt vời nhất trong mọi hành trình.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT Loa X-mini HAPPY

Kích thước (dài x rộng x cao): 60mm×49.1mm (lúc đóng)
Trọng lượng: 88g (chưa bao gồm thẻ nhớ SD)
Dạng loa: Chống nhiễu từ Ф40 MM 2W/4Ω
Công suất: 2.5W
Định mức công suất: 2.0W
Dải tần đáp ứng: 230Hz-20Khz
Tần số nhiễu: ≥70db
Độ nhiễu: ≤5.0%
Thời lượng Pin: lên đến 12 tiếng
Dung lượng Pin: 570mAh
Thông số sạc pin: 5V/+0.5V
Thời gian sạc pin: 5V – 2.5 tiếng
THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY NGHE NHẠC MP3

Dung lượng thẻ nhớ: hỗ trợ thẻ nhớ SD/SDHC lên tới 8GB
Thời lượng pin: lên đến 5 tiếng chơi MP3 qua thẻ nhớ SD/SDHC
Định dạng: MP3, WMA
Kết nối cổng USB: USB 2.0
Hệ điều hành: Microsoft Windows Vista, XP SP2, MAC OS 10x

Loa X-mini HAPPY, hàng chính hãng, fullbox, new100%.
Giá bán: 1.700.000. Bảo hành: 12 Tháng.


X-mini™ KAI Capsule Speaker™

Các loại loa mini, loa di động giá rẻ

Âm thanh tuyệt hảo qua kết nối không dây Bluetooth và còn nhiêu hơn nữa…


Với driver mới 40mm thay thế cho driver 36mm cũ cho ra âm thanh trong trẻo và chất lượng hơn. Driver 36mm đã có âm thanh hay, driver 40mm đơn giản chỉ là hay hơn nữa.
Chức năng Bluetooth được trang bị cho phép bạn có thể nghe nhạc từ bất kỳ thiết bị nào tích hợp Bluetooth, giờ đây bạn có thể chọn bài hát bạn yêu thích, điều chỉnh âm lượng ngay trên thiết bị phát nhạc của mình hoàn toan không dây.
Ngoài ra chiếc loa này còn được tích hợp microphone cho phép bạn trả lời cuộc gọi từ điện thoại, họp hội nghị hoặc giúp âm thanh từ chiếc iPhone khi thực hiện chức năng facetime lớn hơn nữa.
Tuyệt vời hơn nữa, do thiết kế của loa có chức năng Buddy Jack “kết nối bạn bè” và có tính năng không dây Bluetooth nên khi cần thiết bạn có thể dùng X-mini Kai là thiết bị trung gian kết nối thiết bị chơi nhạc của bạn và các thiết bị âm thanh khác. Hãy tưởng tượng bạn có thể dễ dàng kết nối iPad của mình với chiếc loa vi tính, hoặc dàn âm thanh hiend.


Các loại loa mini, loa di động giá rẻ
THÔNG SỐ KỸ THUẬT Loa X-mini KAI Capsule Speaker™

Kích thước: 50.0mm X 62.0mm
Trọng lượng: 95.2g
Dạng loa: Chống nhiễu từ Ф40 MM 2W/4Ω
Công suất: 2.5W
Định mức công suấtt: 2.0W
Dải tần đáp ứng: 100 Hz – 18 kHz
Tần số nhiễu: ≥89dB
Độ nhiễu: ≤0.3%
Thời lượng Pin: lên đến 8 tiếng
Dung lượng Pin: 550mAh
Thông số sạc pin: 3.7V/+0.5V
Thời gian sạc pin: 5V – 2.5tiếng
Dải tần số: 2.4GHz-2.8GHz
Độ bao phủ Bluetooth: 10m/33feet
Kết nối tương thích: Bluetooth v2.1 + EDR
Tiêu chuẩn Bluetooth: A2DP Stereo
Thời gian chơi nhạc Bluetooth: lên đến 4 tiếng
Thời gian đàm thoại: lên đến 8 tiếng
Đô nhạy microphone: 34db

Loa X-mini KAI Capsule Speaker™, hàng chính hãng, fullbox, new100%.
Giá bán: 1.350.000. Bảo hành: 12 Tháng
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt