Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cách làm giảm đau bụng đau lưng trong thời kỳ kinh nguyệt

0933800940
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:11 | 06/02/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

25734711

Khách vãng lai

0933800940

Mua quyền ưu tiên cho tin
Hướng dẫn Cách làm giảm đau bụng đau lưng trong thời kỳ kinh nguyệt cho quý cô ngày đèn đỏ hiệu quả.

Mỗi lúc đến ngày kinh nguyệt là chị em phải gặp nhiều vấn đề trong mọi việc sinh hoạt hằng ngày vì khó chịu do đau bụng , đau lưng , đau ngực và nhức mỏi tay chân, đó là lý do khiến chị em cảm thấy mệt mỏi và mất hết tinh thần làm việc. Vài bí quyết giản đơn sau đây sẽ mang lại công dụng đặc biệt hiệu quả giúp các chị em sảng khoái và hoàn toàn dễ chịu trong những ngày ấy.

Cách làm giảm đau bụng đau lưng trong thời kỳ kinh nguyệt

1. Cách làm giảm đau bụng đau lưng trong thời kỳ kinh nguyệt đơn giản là uống nhiều nước:

Khi bị mất máu , thân thể sẽ trở nên thiếu nước rất nhiều. Khi thân thể thiếu nước không chỉ khiến chị em bị đau bụng , đau lưng , … mà còn tác động xấu sức khỏe vì nước có vai trò đặc biệt trong việc duy trì sự sống

Chị em cần bổ sung 2-3 lít nước mỗi ngày để bù đắp vào lượng máu đi. Đặc biệt, các bạn nữ, quý cô có thể pha nước dừng pha nóng để uống, loại nước này giúp làm ấm cơ thể, hỗ trợ lưu thông máu, thân thể sảng khoái và giảm nhanh các cơn đau.

Cách làm giảm đau bụng đau lưng trong thời kỳ kinh nguyệt

2. Cách làm giảm đau bụng đau lưng trong thời kỳ kinh nguyệt hay dùng nhất là chườm nóng:

Sử dụng đai chườm nóng để giữ ấm vùng bụng dưới của phụ nữ giúp tăng cường khí huyết , tăng cường thư giãn , tiêu hóa dễ dàng hơn. Dùng đai chườm cho lưng khi cảm thấy đau nhức lưng đặc biệt vào những ngày đèn đỏ của kì kinh nguyệt.

Với thiết kế gọn nhẹ , dễ dàng sử dụng , đai quấn nóng Thiên Long Phát như người bạn của mọi chị em trong ngày “đèn đỏ”.Giảm đau lưng , đau nhức vùng mông đùi trong những ngày có đèn đỏ. Ngoài ra đai chườm còn thích hợp giúp giữ ấm cho nữ giới sau sinh hoặc suởi ấm trong những ngày lạnh.

Chị em sử dụng dùng đai chườm nóng Thiên Long Phát chườm vào vùng bụng ( và các vùng đau nhức khác ) hoặc có thể nằm lên đai chườm sẽ giúp các chị em giảm nhanh cảm giác đau bụng. Với thành phần muối nitrat, cho ra nhiệt độ nóng tự nhiên mà không cần dùng điện , cực kì an toàn và tiên lợi. Không những giảm đau công hiệu mà còn giúp các chị em giảm mỡ vòng eo cách đáng kể. Đặc biệt , đai chườm còn có công hiệu tốt với các triệu chứng đau nhức lưng , đau bụng đầy hơi , khó tiêu , táo bón…

Cách làm giảm đau bụng đau lưng trong thời kỳ kinh nguyệt

3. Cách làm giảm đau bụng đau lưng trong thời kỳ kinh nguyệt là ăn những thức ăn dễ tiêu hóa:

Nhóm thức ăn tốt cho ngày hành kinh: những thức ăn lợi cho kinh nguyệt ( thịt gà , bò , dê , trứng gà , sữa tươi… ) , những thức ăn làm mát gan ( nấm hương , rong biển , bưởi , rau cần , mướp , bí đao… ) , những thực phẩm bổ sung canxi , magie , kali… Hơn thế nữa , để giúp cải thiện đáng kể kích thước vòng 1 trong những ngày đèn đỏ , chị em cần bổ sung ăn thêm cà rốt , khoai tây , đậu nành để giúp chị em có một thân hình tuyệt trần hơn.

Không nên sử dụng những thức ăn cay nóng ( ớt , tiêu , mù tạc… ) , không sử dụng caffeine , không ăn lnhiều muối và những thực phẩm có tình hàn để tránh làm giảm máu không lưu thông , đóng thành cục , gây hiện tượng đau bụng và đau nhức lưng trong ngày đèn đỏ.

Cách làm giảm đau bụng đau lưng trong thời kỳ kinh nguyệt

4. Cách làm giảm đau bụng đau lưng trong thời kỳ kinh nguyệt còn là vệ sinh sạch sẽ thân thể bằng nước nóng ( tắm nước nóng ):

Các bạn nữ,Quý cô nên sử dụng nước nóng cho việc tắm rửa và vệ sinh trong những ngày hành kinh. Không nên dùng nước quá nóng hoặc quá lạnh , tránh tắm quá lâu trong những ngày có kinh nguyệtt , điều đó sẽ dễ khiến chị em dễ bị cảm lạnh.

Vệ sinh nhẹ vùng kín bằng nước ấm , có thể dùng xà bông dịu nhẹ dành cho trẻ con để chăm sóc vùng kín trong những ngày đèn đỏ. Lau thật khô người và vùng kín sau khi vệ sinh vì ẩm ướt là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển. Cảm giác sảng khoái thân thể vùng kín sẽ khiến cảm giác đau bụng và đau lưng giảm thiểu đáng kể.

Cách làm giảm đau bụng đau lưng trong thời kỳ kinh nguyệt

5. Cuối cùng là tập thể dục nhẹ và không làm nhiều việc quá sức:

Trong kì kinh nguyệt , khi làm việc quá sức , các chị em nên giành thời giờ nghỉ mệt , thả lỏng và nghỉ ngơi , tránh làm việc nặng hoặc quá sức sẽ khiến tình trạng đau bụng và nhức lưng trở nên khốc liệt hơn.

Sử dụng các động tác thể dục giản đơn hoặc đi bộ và tập yoga vào mỗi buổi sáng sẽ giúp thân thể dẻo dai , khỏe mạnh, tinh thần thoải mái làm cho quá trình lưu thông máu diễn ra tốt , giảm đau bụng và đau lưng hiệu quả hơn.

Cách làm giảm đau bụng đau lưng trong thời kỳ kinh nguyệt

Liên hệ mua túi chườm nóng lạnh
Điện thoại: 0933.800.940
Địa chỉ: 98 đường 9 P.Phước Bình Q.9. TPHCM


  keyword: cach lam giam dau bung dau lung trong thoi ky kinh nguyet
Lưu tin
Chia sẻ