Đang tải dữ liệu ...
Toàn quốc
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Toàn quốc
  3. Lao động trí óc
  4. Cần tuyển

Cách xem clip Youtube nhận tiền

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:07 | 04/05/2010 | Toàn quốc

Lượt xem tin

44

Mã tin

10052533

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin
Mô tả công việc

Cách xem clip Youtube nhận tiền !

Xem video ở Youtube được trả tiền người ta gọi là Paid to Review ! Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 2 phút để xem video ở Youtube là bạn đã đc trả tiền rồi đó .

Trước hết bạn hãy đăng ký 1 tài khoản ở Youtube.com và Paypal.com ( nó sẽ thanh toán vào ngân hàng trực tuyến này và mình sẽ rút về Việt Nam ) Việc đăng ký ở 2 trang này tương đối dễ dàng , các bạn tự làm nhé !
Sau đó theo đường link này: http://www.paid2youtube.com/?r=tthnth
Nhấn chữ Register ở góc phải để đăng ký thành viên , trong quá trình đăng ký nó sẽ bắt bạn nhập nickname ở Youtube , để ý nhé ! Mỗi ngày công việc bạn cần làm là đăng nhập vào trang này , chọn Suft Video để xem các video ở Youtube có trong này , không cần xem hết , nhấn vào khi nào cái video đó bắt đầu load thì bạn có thể tắt được rồi , 1 video bạn xem sẽ đc trả 0.01$ , đặc biệt, khi bạn xem video ở phần Subscriber bạn sẽ nhận được tới 0.35$ . Khi đủ 10$ thì bạn có thể yêu cầu nó thanh toán vào PayPal cho bạn .
Hết sức đơn giản , tuy số tiền không nhiều nhưng chăm chỉ thì cũng đủ để trả tiền net đúng không.

Với 1 số bạn xài trả theo dung lượng thì mình khuyên hãy tắt Flash để không load video ở youtube( đỡ tốn tiền ) hoặc sử dụng kết hợp add- on này của Firefox [url="https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/1765"]Stop-Autoplay[/url] thì clip sẽ không được tự động tải về nếu bạn chưa đồng ý.

Bằng chứng nhận tiền các bạn có thể xem ở trang chủ

Mọi thắc mắc về chương trình này vui lòng liên hệ đến bvlpro@gmail.com

Mức lương: Thoả thuận

Nơi làm việc: Toàn quốc

Hình thức làm việc: Tất cả

Tải xuống
Lưu tin