Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Toàn quốc
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Carboxyl Methyl cellulose - CMC ngọt cho ngành thực phẩm, giấy

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:25 | 14/02/2017 | Toàn quốc

Lượt xem tin

866

Mã tin

10466309

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Carboxymethyl cellulose (CMC) hoặc cao phân tử cellulose [1] là một cellulose phái sinh với các nhóm carboxymethyl (-CH 2-COOH) liên kết với một số các hydroxyl nhóm của glucopyranose monome tạo nên cellulose xương sống . Nó thường được dùng như là của nó natri muối , carboxymethyl cellulose natri.

Sử dụng

CMC được sử dụng trong khoa học thực phẩm như là một độ nhớt sửa đổi lần hoặc chất làm đặc , và để ổn định nhũ tương trong các sản phẩm khác nhau bao gồm kem . Là một phụ gia thực phẩm, nó có số E E466. Nó cũng là một thành phần của nhiều sản phẩm phi thực phẩm, chẳng hạn như KY Jelly , kem đánh răng , thuốc nhuận tràng , chế độ ăn uống thuốc, nước dựa trên các loại sơn , chất tẩy rửa , dệt cỡ và các giấy sản phẩm. Nó được sử dụng chủ yếu bởi vì nó có cao độ nhớt , là không độc hại, và không gây dị ứng . Trong bột giặt nó được sử dụng như là một polymer đình chỉ đất được thiết kế để gửi tiền vào bông và vải cellulosic khác tạo ra một rào cản tiêu cực bị tính phí đối với đất trong các giải pháp rửa. CMC is used as a lubricant in non- volatile eye drops ( artificial tears ). CMC được sử dụng như một chất bôi trơn trong không dễ bay hơi thuốc nhỏ mắt ( nước mắt nhân tạo ). Đôi khi nó là methyl cellulose (MC) được sử dụng, nhưng cực của nó không methyl nhóm (-CH 3) không thêm bất kỳ phản ứng hóa học hòa tan hoặc các cơ sở cellulose.

Sau phản ứng ban đầu của hỗn hợp kết quả sản xuất khoảng 60% CMC cộng với 40% muối ( natri cloruanatri glycolat ). Sản phẩm này là cái gọi là kỹ thuật CMC được sử dụng trong chất tẩy rửa . Một quy trình tinh chế thêm được sử dụng để loại bỏ các muối để sản xuất tinh khiết CMC được sử dụng cho thực phẩm, dược phẩm và kem đánh răng (kem đánh răng) ứng dụng. Một "trung gian bán tinh khiết lớp" cũng sản xuất, thường được sử dụng trong các ứng dụng giấy.

CMC cũng được sử dụng trong ngành công nghiệp khoan dầu như là một thành phần của bùn khoan, nơi mà nó hoạt động như một đại lý sửa đổi lần độ nhớt và giữ nước. Poly-anion cellulose hoặc PAC có nguồn gốc từ CMC và cũng được sử dụng trong thực tế giếng dầu ..

Carboxymethyl cellulose microgranular không hòa tan được sử dụng như là một-Nhựa trao đổi cation trong sắc ký trao đổi ion để lọc các protein. [2] Có lẽ mức độ derivatization là thấp hơn nhiều để các đặc tính hòa tan của cellulose microgranular được giữ lại trong khi thêm đủ carboxylate nhóm tính tiêu cực để ràng buộc các protein tích điện dương.
Carboxyl Methyl cellulose -  CMC ngọt cho ngành thực phẩm, giấy

y

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt