Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Gà ác – Bồ câu bán

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

06:06 | 05/05/2009 | TP HCM

Lượt xem tin

25

Mã tin

6041982

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

 Y học hiện đại và cổ truyền đã chứng minh rằng: Chim Bồ câu ra ràng và Gà ác non là hai loại  thưc phẩm rất bổ; thịt của chúng giàu dinh dưỡng, nhiều axitamin, sắt và khoáng chất.. những chất này rất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Thịt tươi của chúng mà kết hợp với thảo dược (thuốc bắc) hoặc ngũ cốc (gạo, đỗ) sẽ là món ăn cực kỳ bổ dưỡng cho Phụ nữ mang thai hoặc sau khi sinh; người già yếu, mệt mỏi; trẻ em biếng ăn, còi xương, chậm lớn; người bệnh mới hồi phục..

 Hiệu quả như vậy nên từ ngàn xưa nhân gian đã biết dùng chúng để bồi bổ cho phụ sản, em bé và người bệnh mà không cần bất cứ loại thuốc bổ nào bởi thịt của chúng có vị đậm, tính lành, giàu dinh dưỡng lại thuận tiện chế biến.

 Trại Bồ câu và Gà ác của gia đình được nuôi khép kín, kiểm soát thú y đầy đủ;  cung cấp cho Qúy khách sản phẩm hoàn toàn tươi sống. Vì vậy đảm bảo giữ nguyên được vị thơm ngon và chất bổ dưỡng, không như thực phẩm đã làm sẵn hay đông lạnh trên thị trường. Qúy khách chỉ cần ĐT đặt hàng, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trong vòng 24h. L/H: 0988 024 077 (Hưng)

Lưu tin
Chia sẻ