Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giải pháp mới dành cho tóc bạc Gội 1 lần duy nhất là đen với nước gội đen tóc Mezi

0938745538
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:42 | 05/12/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

3.326

Mã tin

6749847

0938745538

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


 

GIẢI PHÁP MỚI DÀNH CHO TÓC BẠC

LÀM ĐEN TÓC BẠC MÀ KHÔNG CẦN NHUỘM!

 

Giải pháp mới dành cho tóc bạc  Gội 1 lần duy nhất là đen với nước gội đen tóc Mezi

Ngày càng có nhiều người lo ngại khi thấy những nam thanh nữ tú với mái đầu lốm đốm tóc bạc, thậm chí có người chưa đến 40 tuổi mà đã trắng đầu vì bạc tóc.

 

Đối với phụ nữ Á Đông, đôi mắt nâu đen đi cùng với mái tóc đen huyền đã tạo nên một nét duyên dáng và quyến rũ khó tả. Mái tóc đẹp không chỉ là mái tóc dày, chắc mà còn phải có màu sắc phù hợp với các chi tiết khác (màu da, màu mắt…) của chính cơ thể mỗi người.

 

Tuy nhiên, không phải ai cũng được tạo hóa ban tặng một mái tóc đẹp và nhu cầu làm đẹp tóc là nhu cầu hết sức chính đáng và cần thiết. Do đó, khi tóc bị bạc nhiều thì việc nhuộm tóc đen lại sẽ giúp trông bạn trẻ hơn. Nhu cầu này thường xuất hiện ở những người có tuổi.

 

Ngày nay, màu tóc đóng vai trò tâm lý là chính - nó thường được xem là biểu hiện của tình trạng sức khỏe sinh sản và năng lực của mỗi người. Màu tóc tạo ra sự hấp dẫn giới tính, chẳng hạn người ta thấy đàn ông thường thích những cô gái có tóc đen tuyền (ở Việt Nam ta) hay tóc vàng (xứ Tây, và có lẽ là khuynh hướng ở Việt Nam cùng với phong trào nhuộm tóc).

 

Tóc bạc có thể xem là dấu hiệu của sự thông thái, khôn ngoan. Tuy nhiên, lại có một cách nghĩ khác, và có phần phổ biến hơn: tóc bạc là biểu hiện của tuổi già và giảm khả năng sinh sản. Đây cũng chính là lý do nhiều người nhuộm tóc để che giấu sự già về mặt sinh học của mình - nếu họ thực sự già; hoặc để người đối diện không hiểu nhầm về tuổi tác của họ - nếu chẳng may tóc họ bị bạc sớm.

 

Khi nhuộm tóc sẽ gây tổn thương tóc bởi vì các hạt màu trong loại thuốc nhuộm này có kích thước rất lớn, chúng chen lấn vào thân sợi tóc và vướng luôn ở trong đó. Trước khi nhuộm màu cho tóc thì thuốc nhuộm còn có tác dụng tẩy màu cũ của các sợi tóc. Trong quá trình tẩy màu, oxygen của chất sừng sợi tóc sẽ bị phóng thích ra khỏi sợi tóc, dẫn đến sợi tóc bị mỏng lại, xốp hơn và dễ bị chẻ, bị gãy.

 

Theo các chuyên gia về da liễu thì khoảng cách giữa 2 lần nhuộm không quá gần nhau, ít nhất là 6 tháng và tránh để thuốc nhuộm chạm vào chân tóc sẽ gây hại cho da đầu và nên dùng các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược thì an toàn hơn – Điều mà ít ai biết đến và cũng không phải thợ nhuộm tóc nào cũng biết khuyến cáo này!

 

Thuốc nhuộm thường chứa những thành phần sau: p-phenylenedamine (PPD), toluene-diaminesulphate (TDS), resorcinol (RES), aminoazobenzene, xylidine, aminophenol. Các thành phần này thường gây ra các tác hại sau đây cho người sử dụng:

- Tóc khô, mất bóng và dễ gãy

- Rụng tóc

- Viêm chân tóc (các nốt đỏ ở chân tóc, rất ngứa)

- Viêm da tiếp xúc (các mảng đỏ da, tróc vảy, phù nề, nổi mụn nước… ở những vùng da tiếp xúc thuốc nhuộm

- Viêm da dị ứng (tổn thương tương tự viêm da tiếp xúc nhưng lan rộng ra ở cả những vùng da không tiếp xúc thuốc nhuộm như trán, cổ, mí mắt, mặt)

- Tăng hoặc giảm sắc tố da đầu

- Nguy hiểm nhất là nguy cơ gây ung thư khi tiếp xúc thuốc nhuộm (ung thư bàng quan, ung thư hệ tạo máu, u não-màng não-thần kinh thính giác…). Nguy cơ này càng gia tăng khi thuốc nhuộm càng sậm màu.

 

Để giúp bạn có một mái tóc Đen tự nhiên, không lo lắng bởi các phản ứng phụ của thuốc nhuộm, đồng thời tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn chúng tôi mang đến cho bạn một món quà đến từ thiên nhiên đó là Dầu gội đầu làm Đen tóc (đen cả tóc bạc, tóc xanh, tóc đỏ, tóc vàng...) Sản phẩm được chiết suất từ thảo dược nên hoàn toàn vô hại.

Bạn sẽ luôn có mái tóc đen nhánh, trẻ trung chỉ với duy nhất một (01) bộ sản phẩm này! Cho hiệu quả rõ rệt sau lần gội đầu tiên!

Sau đây là thông tin chi tiết về sản phẩm:

DẦU GỘI ĐẦU LÀM ĐEN TÓC BẠC


Thật kỳ Diệu! Chỉ cần 8 phút gội đầu. Mái tóc bạc của bạn có thể trở lại Đen óng tự nhiên như ngày nào……. An Toàn, Tiện Lợi, Tiết Kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn....

Chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cao với 3 phương châm:
- AN TOÀN - không phải thuốc nhuộm, không mùi hôi, không gây hại da đầu.
- TIỆN LỢI – bao bì nhỏ gọn, dễ bảo quản mang đến cho bạn sự tiện lợi và gọn gàng.
- THẦN TỐC - chỉ cần 8 phút sẽ mang đến cho bạn mái tóc tự nhiên.

6 đặc điểm vượt trội
1. Đặc tính sản phẩm như dầu gội đầu, không phải thuốc nhuộm. Nên không mùi hôi, không bám da đầu và không gây hại cho da.
2. Khi gội bọt có màu trắng (Nếu màu đen tức thành phần có chứa hóa chất như các loại thuốc nhuộm khác), dễ gội và tiết kiệm thời gian.
3. Sau khi gội không cần sử dụng dầu dưỡng tóc nhưng tóc vẫn mềm mại và bóng mượt
4. Tiện lợi khi sử dụng
5. Thông qua cộng nghệ NANO, Sản phẩm được chiết xuất từ Gien Hắc Tố có nguồn gốc từ thảo dược , làm cho tóc được hấp thụ nhanh chóng và đen óng trở lại chỉ sau một lần gội
6. Công nghệ Do nhóm giáo sư thuộc Trung Tâm Nghiên Cứu Và Phát Triển Công Nghệ Sinh Học NANO California phát minh

5 nhược điểm được khắc phục:
1. Không còn phải ngồi chờ hàng tiếng đồng hồ giống trường hợp nhuộm tóc
2. Không sợ bị dị ứng bởi thuốc nhuộm bởi sản phẩm được chiết suất từ thảo dược
3. Không tốn kém vì giá cả rất hợp lý thấp hơn nhiều so với trường hợp nhuộm tóc
4. Không cần phải ra tiệm vì bạn có thể tự gội cho mình
5. Không sợ tóc bị khô, gãy, rụng do tác dụng bởi nhiệt độ hoặc tác dụng phụ của thuốc nhuộm tóc

Thành phần:
Hà thủ ô, Ngũ bồi tử, Tạng hồng hoa, Nhân sâm, Linh chi, Mặc hạn liên, Hydrogen, Peroxide, Cetyl alcohol, minepaloil Sodium Stannate, Purified Water add to Sle (70%)

Công dụng:

Sản phẩm được chiết xuất từ gien hắc tố có nguồn gốc từ thảo dược làm cho tóc được hấp thu nhanh chóng và đen óng sau 1 lần gội.

Đặc tính sản phẩm như dầu gội, không phải thuốc nhuộm nên không có mùi hôi, không đen da đầu và không gây hại cho da. Sau khi gội không cần dầu dưỡng tóc vẫn bóng mượt có thể khôi phục lại tóc hư tổn.

Xuất xứ sản phẩm: HÀN QUỐC

 

Cách sử dụng:
Bước 1: Lấy khoảng 10ml ở chai số 1 và chai số 2 ra 1 chén nhỏ, trộn lẫn đều với nhau. (Khi nào sử dụng thì mới trộn – Tuyệt đối không được trộn trước khi chưa sử dụng).

Bước 2: Đeo găng tay vào (mặc dù hoàn toàn vô hại nhưng để tránh làm đen móng tay vì dầu gội có tác dụng trên chất sừng)

Bước 3: Làm ướt hết tóc bằng nước ấm, lau sơ lại (không lau quá khô, khi gội không thêm nước để dầu gội được đậm đặc hơn)

Bước 4: Đổ ½ dầu gội đã được hoà tan ở Bước 1 ra tay rồi thoa lên tóc và massage da đầu, (giống như trường hợp gội đầu thông thường). Tiếp theo cho nốt số dầu gội còn lại tiếp tục lên phần tóc còn lại, massage 8-10 phút cho tóc hoa râm và 12-15 phút cho tóc bạc trắng hết đầu.

Bước 5: Xả nước lạnh lau khô, không cần dầu xả hoặc gội lại.

Kết thúc quá trình chăm sóc tóc. Lặp lại cho các lần gội tiếp theo.

 

Chúc Quý khách sớm có một mái tóc đen óng tự nhiên như ngày nào!

Giá:
350.000 đ/bộ sản phẩm nhỏ, 700.000đ/bộ sản phẩm lớn (chưa tính cước phí vận chuyển)

Hiện nay đã có dạng gói nhỏ gội 01 lần dành cho khách hàng dùng thử hoặc thường xuyên phải đi công tác xa. Rất tiện lợi giá chỉ 50.000 đ/gói.

 


Phương thức thanh toán:
Đối với khách hàng mua tại cửa hàng
- Thanh toán trực tiếp
Đối với khách hàng đặt hàng từ xa:
- Quý khách vui lòng chuyển tiền vào tài khoản của chúng tôi (tiền hàng + tiền vận chuyển)
- Ngay sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ chuyển hàng theo địa chỉ mà Quý khách hàng cung cấp
- Cước phí bao gói, vận chuyển tuỳ thuộc vào địa điểm của khách hàng

Sản phẩm hiện được phân phối độc quyền giá sỉ tại địa chỉ sau:
Tại Tp. Hồ Chí Minh:
Người phụ trách: Ms Huyền
377 Bà Hạt, Phường 4, Quận 10, Tp HCM
Điện thoại: 0938. 74 55 38 - 0987. 985 810
Email:
chuatocbac@yahoo.com.vn

Tại Hà Nội:
Người phụ trách: Ms Thanh Xuân
Số 84, chân cầu Vĩnh Tuy, Gia Lâm – Hà Nội
Điện thoại: ; 0933 903 405

Email: info@moctocnhanh.com

 

Quý khách lưu ý chỉ nên mua hàng tại 2 địa chỉ nêu trên để đảm bảo mua được hàng đúng chất lượng vì hiện nay trên thị trường xuất hiện hàng nhái không rõ nguồn gốc có giá từ 90 - 290 ngàn. Nhiều khách hàng do không tìm hiểu kỹ và ham rẻ sử dụng gây những tác dụng phụ không mong muốn như bị mẩn ngứa, màu phai nhanh, dị ứng... vì vậy khách hàng nên lưu ý điều này.

 

 

Nếu Quý khách còn có bất kỳ thắc mắc gì khác xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0938 74 55 38 để được tư vấn thêm. Thời gian tư vấn từ 8h-20h hàng ngày.

--------------------------------------------------------------------

Mộc! chuyên Nhổ tóc bạc – Thư giãn

Địa chỉ: Số 377 Bà Hạt, P4, Q10, Tp HCM

Điện thoại: 0938. 74 55 38

Giờ phục vụ: 8h-21h

Hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Cảm ơn Quý khách đã đọc tin này và giới thiệu cho nhiều người quan tâm!

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan