Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Toàn quốc
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

HỖ TRỢ VÀ ĐIỀU TRỊ NÁM DA PEARL Whitening Spots Removing (Japan) tặng 100 gr bột mặt nạ vàng PUROZ

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

05:14 | 03/08/2010 | Toàn quốc

Lượt xem tin

22

Mã tin

11460811

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Mua 1 hộp PEARL tặng 100 GR BỘT MẶT NẠ VÀNG PUROZ (FRANCE) miễn phí vận chuyển toàn quốc, giao hàng và thu tiền trực tiếp. KO CẦN CHUYỂN KHOẢN TRƯỚC.

  WWW.MYPHAMGIASI.COM - TỔNG HỢP CÁC SẢN PHẨM

Shop online Hoàng Dung trung gian cung cấp sĩ, lẻ các mỹ phẩm ngoại nhập với nguồn hàng phong phú đa dạng nên giá cả rất cạnh tranh. Cám ơn các bạn đã ghé thăm, hãy liên hệ với shop khi có nhu cầu nhé:

HOÀNG DUNG

PHONE: 094 222 5357  (liên hệ trước khi đến)

YM: tash.atomic - EMAIL: hoang.dung119@gmail.com
CHỈ BÁN HÀNG ONLINE TẠI NHÀ RIÊNG

Địa chỉ nhà riêng: 797 nguyễn trãi P14 Q5 (ngay ngã tư châu văn liêm - nguyễn trãi, gần Thuận kiều plaza, nhà có bảng hiệu hủ tíu nam vang a.phúc)

 
CLICK VÀO ĐỂ AN TÂM KHI GIAO DỊCH CHUYỂN KHOẢN TẠI SHOP - GIAN HÀNG ĐẢM BẢO TẠI VATGIA.COMhttp://www.vatgia.com/myphamgiasi&module=news&view=detail&record_id=14967

CAM ĐOAN CHÍNH HÃNG, HÀNG XÁCH TAY DO NGƯỜI THÂN MANG VỀ NÊN SỐ LƯỢNG CÓ HẠN.


Mua 1 hộp PEARL tặng 100 GR BỘT MẶT NẠ VÀNG PUROZ (FRANCE) miễn phí vận chuyển toàn quốc, giao hàng và thu tiền trực tiếp. KO CẦN CHUYỂN KHOẢN TRƯỚC.





 (xem thông tin bên dưới)


 
 

-------------------------------------------------------------------------------------------

 
 
 
 


 
 
PEARL Whitening & Spots Removing

Sản phẩm Hỗ trợ & điều trị nám da

Sản xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên

Hồi sinh da nám và lão hoá da với viên gel làm từ ngọc trai


Trong nhịp sống ngày càng cao và đặc thù ở một đất nước nhiệt đới như Việt Nam, những bệnh lý về da ngày càng gia tăng khiến phái đẹp lo lắng, nhất là bệnh nám da. Từ trước đến nay, có không ít phương pháp chữa nám da, từ dân gian đến hoá dược hiện đại nhưng đều chưa mang lại kết quả tốt nhất cho người bệnh.

Bằng công nghệ hiện đại được chứng minh qua các thử nghiệm lâm sàng ở Nhật, mà các sản phẩm có thể làm trắng da, loại bỏ các đốm tàn nhang, đào thải độc tố làm đẹp da, điều chỉnh nội tiết tố, chống oxy hoá và chậm lão hoá với tác dụng tuyệt vời làm giảm da thô, khô và chảy sệ, đốm nâu, đồi mồi, tàn nhang, loại bỏ mụn.

Đồng thời sản phẩm còn giúp hỗ trợ điều trị bệnh táo bón, dạ dày, hội chứng tiền mãn kinh, bệnh rụng tóc, bệnh gan, các chứng thoái hoá xương và viêm xương…

Thành phần:  Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tự nhiên 100% và quý giá như Ngọc trai, Aloe, Linh chi, Hạt nho và Nhân sâm.

Sản phẩm phù hợp với các trường hợp sau:

* Phụ nữ có da bị chảy sệ và thô, bị nám, có nhiều đốm nâu, ngực chảy sệ.

* Người có triệu chứng mất ngủ, trầm cảm, rụng tóc, táo bón.

* Người cần cải thiện thể chất và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

* Chống lão hoá, cải thiện khả năng sinh lý và triệu chứng lãnh cảm.

Hướng dẫn sử dụng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên, sáng và chiều, sau khi ăn uống nhiều nước lọc và trái cây sau khi uống thuốc, thuốc sẽ được hấp thu tốt nhất

Quy cách:  1 Hộp 60 viên

GIÁ 770.000Đ tặng 100 GR BỘT MẶT NẠ VÀNG PUROZ (FRANCE)

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 
 
 HÃY CÙNG TÌM HIỂU ESTEEM COLLAGEN
 




Cách dùng: Esteem collagen chứa 100% collagen tinh chất dạng bột sữa dùng để pha với nước lọc, sữa, coffee sữa hoặc nước hoa quả để uống vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. 


Esteem collagen có những ưu điểm vượt trội nào so với những sản phẩm chứa collagen khác. 


Esteem collagen có dạng gói nhỏ, tiện dụng khi đi làm, công tác…
Giá thành cạnh tranh
Tinh chất 100% collagen, không có chất tạo mùi, vị
Theo nghiên cứu của các nhà dinh duỡng, 10g collagen mỗi ngày là mức tối ưu để giữ cho cơ thể không bị rơi vào tình trạng suy thoái collagen.
Được cục Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp Chứng nhận GRAS là thực phẩm tuyệt đối an toàn; không gây tác dụng phụ kể cả  đối với trẻ em,  phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.


Khoảng độ tuổi nào thì nên sử dụng Esteem collagen? 


Theo nghiên cứu chung, từ tuổi 25, mỗi năm da bị mất 1,5% lượng collagen sẵn có do quá trình lão hoá và tác động của môi trường; khi đó, cấu trúc collagen trong cơ thể bị yếu đi và suy thoái. Tuy nhiên, tùy theo độ tuổi  và làn da của bạn mà mức độ suy thoái collagen sẽ diễn ra nhanh hay chậm. Hãy cho chúng tôi biết độ tuổi và tình trạng da của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời điểm và liều dùng cho bạn. .


Esteem collagen có tác dụng phụ không?


Không. Collagen trong Esteem collagen được Cục Dược và Thực Phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận GRAS. Với chứng nhận GRAS, Esteem collagen là thực phẩm tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ kể cả đối với trẻ em, phụ nữ mang thai hoặc cho con bú. Ngoài collagen, chỉ những chất tuyệt đối an toàn cho sức khỏe con người (như muối, đường, vitamin) mới được cấp chứng nhận GRAS. Esteem collagen được sản xuất tại Đức với quy trình công nghệ và quản lý chất lượng đạt chuẩn ISO 9001-14001 và HACCP. 


Uống Esteem collagen trong bao lâu thì có hiệu quả?


Tuỳ theo độ tuổi và tình trạng da của bạn mà Esteem collagen sẽ có tác dụng nhanh hay chậm. Thông thường, bạn nên uống esteem collagen liên tục từ 1 đến 3 tháng và sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da. 


Nên duy trì sử dụng Esteem collagen trong bao lâu? 


Sau khi đã bổ sung collagen đủ cho cơ thể (1-3 tháng đầu), bạn nên duy trì sử dụng Esteem collagen liên tục nhưng với liều lượng thấp hơn: ½ gói/ ngày hoặc 2 ngày 1 gói.


Khi uống esteem collagen có làm mình mập lên không? 


Không. Vì Esteem collagen không có chứa chất béo, cholesterol, carbohydrate và chứa rất ít calorie. Về tác dụng giảm béo của esteem collagen sau khi sử dụng, bệnh viện Shadi Danin (Anh) đã thực hiện thử nghiệm trên 12 người cân nặng gần mức béo phì. Mỗi người được uống 10g collagen/ngày cùng với một chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý. Sau 8 tuần, kết quả cho thấy: lượng mỡ giảm bình quân 6.64%, vòng eo giảm 5.09cm, cân nặng giảm 1.96kg, đặc biệt các vùng cơ bắp vẫn được giữ nguyên trong khi mô mỡ giảm hẳn.
Sử dụng Esteem collagen lâu dài sẽ giúp bạn duy trì cân nặng và hình thể lý tưởng.


Esteem collagen có giúp cải thiện những vùng da bị rạn sau khi sanh hoặc tăng cân hay không? 


Có. Vì esteem collagen có tác dụng tăng cường tối đa độ đàn hồi của da, giúp khắc phục vấn đề rạn da khi mang thai hoặc tăng cân; da nhão sau khi sinh hoặc giảm cân. Nhờ sử dụng Esteem collagen liên tục từ 3-6 tháng, bạn sẽ thấy vùng da bị rạn, nhão được cải thiện rõ rệt và hiệu quả. 


Ngoài tác dụng làm đẹp, Esteem collagen còn có tác dụng gì khác không? 


Có. Vì protein collagen hiện diện khắp các bộ phận trong cơ thể, từ da, tóc, móng đến cơ, xương, sụn, gân, dây chằng, thủy tinh thể, thần kinh, mạch máu, nội tạng…Do đó, nếu sử dụng thường xuyên Esteem collagen sẽ duy trì các bộ phận trên cơ thể bạn trong tình trạng tốt nhất. Esteem collagen có tác dụng đặc biệt đối với sụn: collagen trong Esteem collagen giúp 81% người bệnh khớp giảm đau nhức, đồng  thời giảm đáng kể lượng thuốc giảm đau phải sử dụng và giúp tăng cường chức năng vận động (đi bộ, leo cầu thang…) cho người bệnh; và đã được cấp Phát minh sáng chế Châu Âu số 0254289B1 và Phát minh sáng chế Hoa kỳ số 4804745.


Tôi có được uống Esteem collagen trong khi mang thai hoặc cho con bú không? 


Esteem collagen không gâu tác dụng phụ ngay cả khi bạn đang mang thai hay cho con bú. Vì collagen trong Esteem collagen được Cục Dược và Thực Phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận GRAS là một loại thực phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn và thai nhi.

GIẤY CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM:



 
 



1 hộp (15 gói, 10g/ gói) tinh chất collagen. (made in Germany)

GIÁ: 400.000Đ/ hộp  (giá bán tại nhà thuốc trên toàn quốc 500.000 đồng)

Nếu bạn muốn sử dụng lâu dài với sp, chúng tôi sẽ có chính sách giá ưu đãi hơn.

Tham khảo www.esteem-collagen.com

 
 



 
 



Bạn đã từng biết đến pp đắp vàng lá lên da mặt tại các mỹ viện khá hiệu quả nên chi phí thật sự không nhỏ, đòi hỏi phải có nhân viên mỹ viện thực hiện, không thể tự thực hiện tại gia. Nhưng giờ đây mình xin giới thiệu một sp thay thế đã khá được ưa chuộng tại các mỹ viện, có lẽ khá mới với các bạn:  


BỘT MẶT NẠ VÀNG - GOLDEN MASK - PUROZ (MADE IN FRANCE)





Sp với dạng bột mịn chứa các thành phần đặc biệt tái tạo da kết hợp với nguyên tố vàng linh động sẽ giúp cho làn da bạn ngày càng trở nên trắng sáng, mịn màng, xóa mờ vết thâm nám đã xuất hiện một thời gian dài và có được một làn da thật sự khỏe mạnh.

Vàng còn có tác dụng ức chế quá trình sản sinh melanin, chống nám da nhanh nhất. Đồng thời, loại mặt nạ này còn giúp làm se khít lỗ chân lông, cho da săn chắc.







MÌNH CHIẾT RA HỦ NHỎ ĐỂ CHỤP HÌNH BỘT SP ÓNG ÁNH CHẤT LƯỢNG LẮM NHA.



ĐÂY LÀ HÌNH CHỤP KHI TRỘN THÀNH HỖN HỢP


CÒN ĐÂY LÀ HÌNH CHỤP KHI THOA LÊN DA NHÉ, KHI ĐẮP LÊN DA, CẢM GIÁC MÁT DỄ CHỊU LẮM.





Cách dùng:


Rửa mặt sạch với SRM.
Pha 2 muỗng cà phê bột sp hòa tan với 2 muỗng cà phê nước sạch (ko dùng nước nóng) tạo thành hỗn hợp sệt (đừng lỏng quá, đắp ko đã nhé mấy chị e, hihi)
Thoa lên da (từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài)
Sau 15 - 20 phút, mặt nạ khô thì rửa mặt lại bằng nước sạch.
Vỗ nhẹ mặt và cảm nhận nhé!!!
Lưu ý: Nếu trong thời gian thoa lên da mà hỗn hợp đông lại thì thêm 1 muỗng nước để hòa tan lại.

1 GÓI SP 500GR TRỊ GIÁ 450.000 (có hủ nhỏ 100GR chỉ với 120.000đ)

ĐẶC BIỆT 1 GÓI SP 1000GR CHỈ CÓ 700.000 Liên hệ: Hoàng Dung, 0942225357
Lưu tin
Chia sẻ