Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Toàn quốc
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học THPT tại New Zealand – Nơi các phụ huynh hoàn toàn yên tâm

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:05 | 25/08/2009 | Toàn quốc

Lượt xem tin

9

Mã tin

7191785

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

HTML clipboard

Từ 24/08/2009 – 29/08/2009, Công ty Atlantic tổ chức tuần lễ tư vấn Du học các trường PTTH New Zealand tại 33 Lạc Trung – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Đến với Tuần lễ tư vấn du học các trường THPT New Zealand, Quý vị phụ huynh và các em học sinh đang có kế hoạch đi du học sẽ được cung cấp đấy đủ các thông tin, tài liệu về nền giáo dục, trường học, thủ tục nhập học, học phí, yêu cầu đầu vào của các trường THPT New Zealand và được Giám đốc và trợ lý chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình đi thăm các trường THPT New Zealand vào hội đầu tháng 4/2009.

Giới thiệu việc học chương trình THPT tại New Zealand, đặc biệt là các trường tài thủ đô Wellington:

New Zealand có hơn 420 trường Trung học mà thường được nói đến như High school, Grammar school và College. Các trường Trung học New Zealand thông thường có khoảng từ 500 - 1500 học sinh. Chương trình giảng dạy ở bậc trung học của nước này được xây dựng trên cơ sở chuẩn bị cho học sinh kỹ năng tiếp thu những nguồn thông tin đa dạng. Các lớp học của New Zealand thường có không khí thân mật. Học sinh được khuyến khích phát biểu trong lớp để bày tỏ ý kiến và giáo viên sẽ thúc đẩy việc thảo luận. Các môn học đều có các bài tập về nghiên cứu và trình bày trước lớp, giúp học sinh phát triển sự tự tin, khả năng trình bày trước đám đông và làm việc theo nhóm.

Chuẩn bị vào đại học và để được nhận vào Đại Học ở tất cả các quốc gia nói tiếng Anh là lý do chính cho các Du học sinh đến từ các nước Châu Âu và Châu Á đến học THPT tại New Zealand. Đúng như lời nhận xét của Giám đốc Atlantic sau chuyến đi rằng: “khi đến thăm các trường THPT New Zealand, tôi tận mắt nhìn thấy trong các lớp học có rất nhiều các em học sinh đến từ Đức, Pháp, Ý, Mỹ, Canada, Thụy Sỹ …”. Các giáo viên của trường luôn sẵn lòng giúp đỡ du học sinh một cách đặc biệt để họ có thể thành công trong sự nghiệp học hành.

Tại sao nói New Zealand là nơi lý tưởng để học PHPT? Và tại sao phụ huynh học sinh hoàn toàn yên tâm khi cho con du học THPT New Zealand?

Thứ nhất, bởi New Zealand được mệnh danh là thiên đường du lịch và du học, môi trường an toàn, không xảy ra chiến tranh, đụng độ, cuộc sống xã hội thú vị, khí hậu tốt, các cảnh đẹp đầy lôi cuốn… nên đã trở thành điểm đến lý tưởng cho học sinh Việt Nam.

Thứ hai, New Zealand được là quốc gia có nền giáo dục chất lượng cao, các phương pháp giáo dục hiện đại, môi trường học tập hoàn toàn lành mạnh: có trường dành riêng cho Nam sinh và trường dành riêng cho Nữ sinh. Nền giáo dục của New Zealand mang ảnh hưởng sâu sắc của Nền giáo dục Vương Quốc Anh.

Thứ ba, Chi phí cho cuộc sống ở New Zealand cũng thấp hơn các nước Mỹ, Anh, Australia... vì vậy, học sinh đỡ phải lo lắng nhiều đến chuyện chi tiêu hàng ngày. Đây là một trong những điều kiện tuyệt vời để bạn yên tâm chọn New Zealand là nơi thực hiện mơ ước học tập của mình.

Hơn nữa, Du học THPT New Zealand thời điểm này bạn sẽ có những thuận lợi như:

- Không yêu cầu chứng chỉ IELTS

- Không phỏng vấn visa Đại Sứ Quán

- Thời gian xét tuyển visa nhanh

Cơ hội sau khóa học như:

- Bằng cấp được công nhận toàn thế giới

- Chuyển tiếp sang Anh, Úc, Mỹ Canada

- Ở lại làm việc 12 tháng

- Cơ hội định cư cao

Đặc biệt, hãy đến với Atlantic đăng ký du học THPT New Zealand để nắm bắt cơ hội vàng khuyến học quý 3/2009:

- Tặng 06 vé máy bay

- Tặng 06 laptop

- Tặng 06 Kim từ điển

Mọi chi tiết liên hệ tại:

CÔNG TY GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO QUỐC TẾ ĐẠI TÂY DƯƠNG - ATLANTIC

33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: (04) 36365487 - Fax: (04) 36367735

Email: duhoc@atlantic.edu.vn;

Website: http://atlantic.edu.vn; http://kanguru.2atlantic.vn

Lưu tin
Chia sẻ